Sau ngày đầu năm định mệnh, Hyunjae muốn mặt đối mặt nói chuyện với Juyeon còn khó hơn lên trời. Bằng một thế lực nào đó mà Juyeon luôn bận bịu mỗi khi Hyunjae định lên tiếng, cái sự né tránh không hề dấu diếm này khiến Hyunjae thật muốn phát điên. Mặc cho Younghoon và Jaecob khuyên nhủ rằng đứa chậm tiêu như Juyeon cần nhiều thời gian hơn mức bình thường để hiểu rõ lòng mình cũng không làm Hyunjae bình ổn lại. Hyunjae mang theo tâm trạng bực dọc đi làm, Hana đã ở phòng chờ cho MC Music Bank từ trước, trang phục cũng đã chuẩn bị xong. Hyunjae không tìm thấy bất kì điểm khác lạ nào trên gương mặt Hana, cô bé vẫn như cũ rạng rỡ và xinh xắn, chỉ là trong phòng có vẻ tĩnh lặng hơn thường ngày, các staff cũng ít cười đùa hơn hẳn, có chăng cũng chỉ đôi câu gượng gạo cố gắng cứu vớt bầu không khí. Hyunjae cũng hiểu việc người cùng mình dính tin đồn hẹn hò và người cùng mình làm việc lại là thành viên chung nhóm nó khó xử đến mức nào, trong phòng cũng có nhiều người nên Hyunjae không tiện hỏi thăm , mãi cho đến lúc chương trình kết thúc, Hyunjae mới tìm được cơ hội nói chuyện với Hana.
"Em... chuyện đó... vẫn ổn chứ?"
Hyunjae hơi ngượng ngập, có lẽ vì anh không biết phải bắt đầu từ đâu. Hana mỉm cười nhẹ nhàng.
"Em không sao ạ. Cảm ơn anh đã hỏi thăm. Em đã nghĩ là anh ghét em đấy."
Hana mỉm cười tinh nghịch, tuy nhiên câu hỏi lại khiến Hyunjae giật mình, chẳng lẽ anh đã biểu hiện gì khiến Hana nghĩ như vậy chăng. Hyunjae vội vàng phủ nhận.
"Làm gì có. Sao tự nhiên em lại nghĩ thế?"
"Anh không lừa được em đâu. Em có thể cảm nhận được mà. Nhưng em nghĩ bây giờ anh đã không còn ghét em như lúc trước nữa, đúng không?"
"Anh không hề ghét em mà."
Hyunjae chống chế, Hana cũng không bắt bẻ câu trả lời của Hyunjae. Cả hai im lặng sóng bước trong toà nhà của đài truyền hình, lúc này cũng đang song song quay nhiều chương trình khác nhau nên staff đi ra đi vào rất bận rộn, họ cũng có gặp nhiều người nổi tiếng, tất cả cũng chỉ chào nhau một cách qua loa, dù sao ai cũng ngại khi thấy một người vừa mới bị dính scandal. Một idol mới debut vừa đi qua, Hyunjae và Hana cúi đầu chào hỏi, lựa lúc vắng người, Hyunjae lên tiếng hỏi.
"Vé đi chơi trượt tuyết là em cho Juyeon hả?"
"Vâng ạ"
"Tại sao em lại bảo Juyeon dùng vé đó dẫn anh đi chơi?"
Hana chỉ im lặng mà không đáp càng khiến Hyunjae muốn biết câu trả lời hơn. Cho dù biết câu hỏi của mình nói ra sẽ rất sỗ sàng và khiếm nhã, nhưng Hyunjae vẫn muốn hỏi cho ra lẽ.
"Juyeon bảo... em thích anh. Chuyện đó là thật sao?"
"Nếu là thật thì sao ạ?"
"Nếu là thật thì anh chỉ có thể xin lỗi em, Hana à. Anh có người để thích rồi."
Hana mỉm cười.
"Em biết. Vậy nên em mới nhường vé đi chơi cho hai người."
Hyunjae kinh ngạc vì câu trả lời của Hana.
"Em... sao em biết?
Hana dường như thấy thích thú vì biểu hiện của Hyunjae, nụ cười trên môi càng mở rộng hơn, cho đến khi Hyunjae không chịu được nữa phải lên tiếng nhắc nhở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Milju] FANSERVICE
FanfictionEm bây giờ đã đủ trưởng thành, biết lúc nào là thật lúc nào là diễn, biết chỉ cần camera quay qua chỗ khác, đôi mắt vừa nhìn em một cách ngọt ngào có thể ngay lập tức trở nên lạnh lẽo tựa băng, nhưng em vốn dĩ không còn ngây ngô như lúc trước, sẽ ch...