Chapter 1: Bỏ tương tác

443 20 0
                                    

Chiếc bàn hình chữ nhật trắng muốt, phía trên được chuẩn bị những hạt nhựa đủ màu sắc với đủ loại kiểu dáng đa dạng: hình tròn, chữ nhật, hình trái tim, bông hoa, có cái khắc những ký tự tiếng Anh, có cái chỉ một màu trơn láng mịn, tất cả đều được chuẩn bị cho buổi Vlive với chủ đề làm vòng tay handmade ngày hôm nay.

Lịch trình cuối ngày 14/3 - ngày valentine trắng: Vlive chung của Jumil

Jumil là tên gọi của couple Hyunjae và Juyeon, không chỉ fan mà đến cả staff và các thành viên cũng gọi như thế. Jumil stan rất đông, công ty biết điều đó, vậy nên lịch trình chung của hai anh em cũng vì thế mà nhiều hơn, khi thì chụp tạp chí, lúc lại phỏng vấn, hay thậm chí kể cả MV đôi lúc cũng được ưu ái một vài cảnh riêng nổi bật. Ban đầu, giữa cả hai có chút ngại ngùng khi bị chỉ định làm fanservice nhưng nếu như cứ nghĩ tất cả chỉ là công việc thì mọi thứ cũng trở nên đơn giản hơn nhiều, huống chi các thành viên vốn dĩ cũng thân thiết với nhau đã bao năm nay, chỉ cần mọi chuyện để ý đến người kia hơn một tí, quan tâm người kia hơn một tí là xong.

Anh Hyunjae là một người luôn biết cách hoàn thành những yêu cầu kiểu như thế, vì vậy rất dễ dàng để Hyunjae tương tác một cách vừa phải với Juyeon nhưng vẫn đủ để fan hài lòng, tỉ như buổi Vlive hôm nay của hai đứa, chỉ vì Juyeon vô tình nói muốn xâu thêm charm hình con cá heo mà Hyunjae đã gỡ mất một đoạn mình đang xâu dở chỉ để tháo chú cá heo trong suốt màu xanh đại dương xuống đưa cho Juyeon, hay luôn biết cách phụ hoạ theo những lời mà Juyeon nói cho dù thi thoảng chúng khá trống rỗng và vô nghĩa. Còn Juyeon, ngây thơ và hồn nhiên hơn nhiều, với tư cách là một người anh trai trong nhóm, khi được giao nhiệm vụ bắt cặp với nhau thì anh Hyunjae đã nói mọi thứ anh sẽ làm, việc duy nhất của Juyeon đó là chỉ cần nhìn anh nhiều hơn nhìn thành viên khác một chút là được. Đương nhiên chuyện đơn giản đó Juyeon đã hoàn thành một cách xuất sắc, luôn chăm chú nhìn anh mỗi khi anh nói, hoặc thỉnh thoảng không biết làm gì cũng nhìn anh một cái, những khoảnh khắc đó nếu được fan bắt gặp thì nghiễm nhiên cũng được tính là một hành động ngọt ngào bí mật của cả hai. Juyeon cảm thấy thật ra chuyện này không quá khó khăn, tất nhiên rồi, vì phần khó đã có anh Hyunjae lo tất. Hyunjae là một người dường như ngay từ khi sinh ra đã được định sẵn theo con đường trở thành người nổi tiếng. Khuôn mặt đẹp như một tác phẩm nghệ thuật, giọng hát truyền cảm, kỹ năng nhảy cũng thuộc vào loại khá tốt, tính cách dí dỏm đáng yêu, mọi tố chất cần có của một idol đều tập trung hết lên người Hyunjae. Nhưng không như mọi thứ thể hiện ra bên ngoài, Hyunjae lạnh lùng hơn mọi người vẫn tưởng. Cho dù anh vẫn đang nói cười một cách thoải mái nhưng chẳng hiểu sao xung quanh anh cứ như có một thứ áp lực vô hình khiến người ta không dám tiến lại quá gần.

Juyeon là một đứa trẻ được nuôi lớn bằng rất nhiều tình yêu thương, vì thế em đối xử với ai cũng vô cùng tử tế và chu đáo, luôn là một cậu em lễ phép và nghe lời các anh, và là một hyung lớn mà mấy đứa nhỏ không-nỡ-trêu-chọc quá nhiều. Thời gian qua đi, Juyeon cùng với các thành viên cũng đã gặt hái được những thành công đầu tiên, cái tên The Boyz dần dần có chỗ đứng trong thị trường âm nhạc Hàn Quốc với đầy rẫy những công ty, những nhóm nhạc toàn trai xinh gái đẹp và vũ đạo bắt mắt, công việc cũng vì thế mà nhiều hơn. Juyeon và Hyunjae đều là thành viên nổi bật trong nhóm, lịch trình cá nhân được sắp xếp là điều chắc chắn, đó vừa là thử thách vừa là cơ hội của cả hai, cũng là niềm hi vọng củng cố thêm cho The Boyz những bước đi vững vàng hơn nữa.

[Milju] FANSERVICENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ