Chapter 2: Né tránh

193 15 0
                                    

Đợt quảng bá bài hát mới và chuỗi concert của cả nhóm đã kết thúc, tiếp theo là đẩy mạnh những hoạt động cá nhân, công ty vẫn còn đang liên tục xem xét các chương trình phù hợp với mỗi người. Ngoài show mới của Hyunjae thì cũng chỉ có Younghoon là đã được nhận kịch bản vai chính của một web drama chuyển thể từ truyện tranh, còn các thành viên khác vẫn còn đang trong giai đoạn chờ đợi lịch trình mới. Juyeon rảnh rỗi lên mạng, rất nhiều fancam về buổi concert cuối cùng được The B đăng tải. Anh Younghoon và Eric hôm đó đã khóc rất nhiều, bản thân Juyeon cũng khóc nhưng cũng không đến mức giống như hai người họ, video anh Younghoon vừa khóc nức nở vừa đọc thư gửi cho fan là nhiều lượt xem nhất. 

"Chắc anh Younghoon đợt này sẽ có thêm nhiều fan lắm đây."

Juyeon vừa cười vừa nghĩ thầm. Cậu tiếp tục lướt xem fancam, có cái là cả nhóm, có cái lại là của cá nhân, từng người trong bọn họ dưới ống kính của fan luôn đẹp đẽ và đầy năng lượng. Juyeon vừa thấy xúc động vừa thấy vô cùng tự hào, cậu lướt tới video tiếp theo, chẳng phải là mình đó sao, đoạn fancam này có lẽ được quay lúc đã hơn một nửa thời gian của buổi diễn trôi qua, tất cả mọi người đều thấm mệt, mồ hôi chảy ướt cả chân tóc, kéo dài xuống má. Clip này chỉ quay phần lưng của Juyeon, cậu tay phải cầm chai nước đã uống được một nửa, tay trái cầm chiếc khăn bông đã được staff chuẩn bị sẵn, Juyeon đưa lên theo thói quen định giúp Hyunjae đang đứng trước mặt mình lau mồ hôi, nhưng Hyunjae dường như không nhìn thấy cậu mà chỉ vô tình lướt qua, bỏ mặc cánh tay Juyeon đang vươn ra một cách ngượng ngùng. Không biết biểu cảm của Juyeon lúc này thế nào, chỉ thấy cậu nhanh chóng chuyển hướng lau mồ hôi trên mặt mình rồi thả chiếc khăn xuống đất. Đoạn video chỉ có vậy, vỏn vẹn chưa đầy 30 giây, người đăng tải cũng không để caption gì ngoài một icon mặt buồn, phần bình luận cũng được tắt vậy nên không có bất kỳ comment nào. Juyeon lặng lẽ tắt máy. Không ngờ lúc đó lại bị fan bắt gặp, nếu không phải hôm nay xem được thì có lẽ Juyeon cũng đã quên mất tình huống vô cùng sượng sùng này. Juyeon thật sự không hiểu, đúng là công ty đã kết thúc yêu cầu cậu và anh Hyunjae làm fanservice, nhưng có phải anh ấy quá đỗi lạnh lùng không, như thể quay ngoắt 180 độ, khiến cậu cứ ngỡ rằng từ trước đến nay anh Hyunjae đều là... đóng kịch. Juyeon hơi lắc lắc mái tóc vừa mới gội vẫn còn hơi ẩm, tự nhủ chắc có lẽ mình hiểu nhầm anh Hyunjae, có lẽ anh thật sự bận giao lưu với fan nên mới không để ý đến hành động của mình lúc đó, Juyeon vẫn cố tự thôi miên bản thân như thế cho dù biết mọi thứ vẫn cứ mãi canh cánh trong lòng.

Bên phía công ty đã nhận về cho Juyeon hai show truyền hình cá nhân, nhưng thời gian quay và phát sóng vẫn đang còn trong giai đoạn chuẩn bị, vậy nên trước hết các staff đề nghị Juyeon tiếp tục quay "Đồng hành cùng Lee Juyeon". Người đầu tiên mà Juyeon nghĩ đến đương nhiên là anh Hyunjae. Lúc trước khi Juyeon lên kế hoạch quay chương trình này, khách mời đầu tiên là người bạn đồng niên Chanhee, tiếp theo là anh Sangyeon, sau nữa lại là anh Jacob, điều này khiến anh Hyunjae giận dỗi Juyeon rất lâu rằng tại sao anh đợi mãi vẫn chưa thấy Juyeon mời anh tham gia show của mình, Juyeon hứa lần tiếp theo chắc chắn sẽ để dành cho anh. Cũng đã khá lâu kể từ tập trước nên Juyeon muốn lên một kịch bản thật tỉ mỉ để làm các fan của mình hài lòng, đặc biệt nếu lần này làm chung với anh Hyunjae thì chắc các Jumil stan cũng sẽ rất vui. Nhưng trước hết cứ phải hỏi ý kiến của anh Hyunjae cái đã. Juyeon bấm máy gọi. Cuộc gọi bị từ chối. Juyeon thử thêm lần nữa, lúc này hình như anh Hyunjae cũng đâu có lịch trình. Cuộc gọi tiếp tục bị từ chối. Juyeon hơi thất vọng nhưng nghĩ có lẽ anh đang bận việc nên lại thôi. Buổi tối, Hyunjae mới trở về kí túc xá, lúc này mỗi người đều đang ở phòng của mình nghỉ ngơi, phòng khách chỉ có một mình Juyeon đang nằm chơi game ở sô pha. Juyeon chỉ để một chiếc đèn nhỏ toả ánh sáng màu vàng yếu ớt nhưng ấm áp, vậy nên khi Hyunjae bước vào đột ngột bật đèn công suất lớn lên làm mắt Juyeon hơi đau. Cậu vội thả chiếc điện thoại xuống ngồi dậy xoa xoa đôi mắt vốn đã chẳng nhìn rõ mấy của mình. Hyunjae cau mày.

[Milju] FANSERVICENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ