Chuyến đi trượt tuyết trở thành một kỷ niệm bí mật giữa Hyunjae và Juyeon. Cho dù nhiều hay ít, cả hai đều có những cảm nhận xúc mới vô cùng lạ lẫm xuất hiện một cách chậm rãi, len lỏi trong tim mỗi người. Hyunjae thì vốn dĩ đã làm rõ lòng mình từ lâu, anh luôn tin rằng đó là một khởi đầu mới, rằng anh sẽ có cơ hội trở thành một phần nào đó quan trọng hơn trong mắt Juyeon chăng. Các Jumil stan, dường như ngay lập tức, nhận ra chuỗi móc treo điện thoại của Hyunjae và Juyeon, cho dù khác tông màu thì bất cứ ai cũng đều có thể nhận ra rõ ràng đây là móc điện thoại đôi, thậm chí có fan còn không ngần ngại lên hỏi trên Vlive của cả nhóm. Như để khẳng định mọi thứ một cách rõ ràng hơn, Hyunjae và Juyeon đã cùng nhau đăng một bức hình chụp hai chiếc điện thoại trên twitter của nhóm khiến người hâm mộ của cặp đôi được dịp gáy tung trời, để lại hàng trăm bình luận và lượt chia sẻ trên mạng xã hội, có lẽ thời gian vừa qua đã phải im hơi lặng tiếng khá lâu khiến dịp này như là cơ hội cho các Jumil stan chứng tỏ sự mạnh mẽ của mình. Younghoon đương nhiên không dễ dàng bỏ qua cho Hyunjae, liên tục trêu đùa anh.
"Chúc mừng cậu đã tiến được một bước xa như thế, tớ khá là bất ngờ đấy."
Younghoon lắc vai Hyunjae liên hồi, tự mình vui vẻ mặc cho người bạn của mình vẫn đang ngồi trầm tư. Jacob thấy tình hình có vẻ không đúng lắm.
"Hyunjae à, sao vậy? Cậu có vẻ không vui lắm?"
"Tớ cũng không biết nữa. Đáng ra tớ phải rất vui chứ nhỉ, nhưng tớ cứ có cảm giác bất an mà chả hiểu tại sao."
Younghoon vỗ nhẹ cánh tay Hyunjae an ủi.
"Tại cậu cứ suy nghĩ nhiều quá đó, lo được lo mất đâm ra thấy sợ hãi đấy thôi. Cậu cứ thoải mái lên đi."
"Tớ không biết, chỉ cảm thấy trong lòng cứ nặng nề kiểu gì ấy."
Hyunjae thở dài mân mê chuỗi móc treo điện thoại, nâng niu viên đá khắc chữ J tinh xảo, dường như chỉ có làm như thế mới khiến trái tim anh bình tâm lại.
Hôm nay là ngày 01/01 dương lịch, ngày đầu năm mới, cũng là ngày mà nhiều công ty giải trí phải lo âu không biết nghệ sĩ nhà mình có bị điểm danh lên mặt báo hay không. Các công ty cho dù có dùng nhiều biện pháp thì cũng không thể nào ngăn cản đám paparazzi lúc nào cũng thoắt ẩn thoắt hiện đó được. Anh quản lý của The Boyz nói đùa với các thành viên trong nhóm chat.
"Mấy đứa không ai hẹn hò đấy chứ? Bị khui hôm nay thì không hay đâu."
Sangyeon: "Không đâu ạ. Anh yên tâm nhé."
Eric: "Em tưởng nếu bị Dispatch tóm được thì bên phía công ty có thể dàn xếp chứ?"
Sunwoo: "Eric ssi, cậu đánh giá công ty mình cao quá đấy haha"
Haknyeon: "Cho dù thế nào thì người lo sợ cũng không phải là chúng ta, ế hết cả đám thì lấy gì để bóc chứ, haha."
Changmin: "Anh tin chú sẽ là người kết hôn cuối cùng trong số chúng ta đấy."
Chanhee: "Nè mấy người nói trước thường bước không qua đâu."
Đã qua nửa ngày đầu năm mới, bản tin của Dispatch vẫn không có cập nhật gì mới mẻ khiến dân tình thấp thỏm không yên, cầu mong hôm nay trôi qua trong bình lặng. Các thành viên The Boyz chẳng có gì là háo hức với điều đó, chẳng có idol nào lại ưa nổi cái thể loại chuyên đi bới móc đời tư của nghệ sĩ cả, chẳng biết chừng hôm nay có thể là người khác nhưng ngày mai điều đó lại lặp vào mình thì sao. Ký túc xá ồn ào hơn thường ngày vì hôm nay tất cả đều không có lịch trình, 11 con người tha hồ bày ra nhiều trò nghịch ngợm, Sangyeon cũng không gò bó mấy đứa nhỏ, lâu lắm mới được một ngày nghỉ ngơi thoải mái như thế, không make up, không kịch bản, không camera, không cần phải đeo lên lớp mặt nạ idol tiêu chuẩn, cũng không cần nhảy nhót đến kiệt sức nữa. Sangyeon đang ngồi xem ti vi, thảnh thơi nhâm nhi li cà phê buổi sáng, bên cạnh là Sunwoo và Eric đang tranh nhau trò chơi điện tử thì đột ngột tiếng chuông điện thoại lạc lõng cắt ngang bầu không khí, là anh quản lý gọi, Sangyeon khó hiểu bắt máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Milju] FANSERVICE
FanfictionEm bây giờ đã đủ trưởng thành, biết lúc nào là thật lúc nào là diễn, biết chỉ cần camera quay qua chỗ khác, đôi mắt vừa nhìn em một cách ngọt ngào có thể ngay lập tức trở nên lạnh lẽo tựa băng, nhưng em vốn dĩ không còn ngây ngô như lúc trước, sẽ ch...