Vài ngày sau kể từ khi Hyunjae nhận được tin nhắn xin lỗi từ Juyeon, mọi chuyện bề ngoài có vẻ như đã được giải quyết, hai anh em thỉnh thoảng vẫn có thể cười nói tương tác với nhau, cho dù chỉ ở mức độ sơ sài hơn rất nhiều so với trước đây nhưng ít ra còn đỡ hơn là mỗi khi gặp nhạu lại toả ra mùi thuốc súng nồng nặc. Hyunjae và Younghoon vẫn tiếp tục lịch trình cá nhân của mình trong khi Juyeon và Changmin nhận được lời mời tham gia hai show giải trí mới nổi gần đây, Chanhee nhận được bản OST đầu tiên, maknae line Haknyeon, Sunwoo và Eric chụp hình cho một tạp chí, Jacob và Kevin làm MC show âm nhạc cuối tuần, còn anh Sangyeon vinh dự được mời collab với tiền bối trong công ty, ngoài ra còn các lịch trình chung khiến tất cả đều bận rộn đến chân không chạm đất, thời gian rảnh rỗi cũng ít ỏi đến mức chỉ còn gói gọn lại trong mấy tiếng đồng hồ ở ký túc xá. Công việc dày đặc khiến các thành viên đều mệt mỏi, nhưng mọi người đều biết giai đoạn này rất quan trọng, là cơ hội tốt để ghi lại dấu ấn trong lòng công chúng, vậy nên không ai cảm thấy chán nản hay có ý định bỏ cuộc cả mà ngược lại còn cổ vũ động viên nhau rất nhiều. Hiếm khi có một ngày tất cả đều được về sớm, cả bọn quyết định đặt đồ ăn bên ngoài, Kevin nửa ngồi nửa nằm trên sô pha, tay thoăn thoắt nhắn tin, miệng cười tủm tỉm.
"Kevin à, không phải là em đang yêu đương đấy chứ? Làm gì thì làm không được để ảnh hưởng đến công việc đâu đấy!"
Người lên tiếng là Sangyeon, dù sao anh cũng không muốn những người em của mình vì những suy nghĩ bồng bột mà khiến cho sự nghiệp bị lung lay. Kevin cười xoà với anh.
"Hyung nghĩ gì thế? Em chỉ đang nhắn tin với Hana thôi mà."
"Ừ vậy thì được."
Hana Kim, bạn thân nhất của Kevin từ tấm bé, cho dù chưa chính thức một lần gặp mặt nhưng tất cả các thành viên The Boyz đều đã biết đến cô gái này. Hình ảnh của Hana tràn ngập mạng xã hội, độ nổi tiếng của cô nàng tăng nhanh một cách chóng mặt đến không ngờ. Không giống Kevin mang trong mình dòng máu thuần Hàn, Hana là con lai, dường như tất cả những đường nét tinh tế nhất của cả Âu và Á đã hội tụ trên gương mặt hoàn mĩ này nên khi chỉ vừa mới xuất hiện trong làng giải trí chỉ một thời gian ngắn mà Hana đã được ưu ái gọi bằng cái tên thiên thần lai. Cô gái có thể thân thiết với Kevin mười mấy năm đương nhiên không thể là một cô nàng có tính cách tệ hại, Sangyeon cũng chưa từng tiếp xúc với Hana bao giờ nên cũng chẳng thể nào tuỳ tiện đánh giá con người cô ấy, nhưng chẳng hiểu sao anh không có thiện cảm với Hana, có lẽ chẳng vì gì khác, anh lo sợ Kevin sẽ nảy sinh tình cảm với bạn mình ở giai đoạn nhạy cảm như lúc này, dù sao thì ở bên cạnh một cô gái như Hana liệu có mấy chàng trai có thể kìm được lòng mình?
Thêm một người hoàn toàn không thích cô gái xinh đẹp chưa một lần gặp mặt này nữa, đó là Jacob. Kể từ ngày Hana đến Hàn Quốc, không biết đây là lần thứ bao nhiêu anh bị Kevin ngó lơ, nhưng với tính cách của mình, Jacob chỉ ngồi một bên im lặng chờ đợi Kevin nhận ra rằng mình đang rất buồn bực và khó chịu. Dường như Kevin cũng cảm thấy có gì đó không đúng, cậu ngước mắt lên thì thấy người anh thân thiết vẫn đang ôm gối ngay bên cạnh, mắt nhìn cậu chằm chằm đang vô cùng giận dỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Milju] FANSERVICE
FanfictionEm bây giờ đã đủ trưởng thành, biết lúc nào là thật lúc nào là diễn, biết chỉ cần camera quay qua chỗ khác, đôi mắt vừa nhìn em một cách ngọt ngào có thể ngay lập tức trở nên lạnh lẽo tựa băng, nhưng em vốn dĩ không còn ngây ngô như lúc trước, sẽ ch...