Phòng tập chính phân khu 1 của IST Entertainment, tiếng nhạc vẫn đều đều vang lên hoà cùng tiếng giày tập va chạm với sàn nhà một cách theo nhịp đều đặn, các thành viên đều đang tập trung hoàn thiện vũ đạo cho sân khấu đặc biệt sắp tới, phải đến khi ai nấy mồ hôi nhễ nhại thấm ướt lưng áo mới tạm nghỉ. Juyeon ngồi phịch xuống góc phòng tập, hai tay nhanh chóng mở nắp chai nước đưa lên miệng uống một hơi hết hơn phân nửa mới cảm thấy đã khát. Vì là main dancer nên Juyeon cùng với Changmin thường được giao những phân đoạn vũ đạo khó, vậy nên cả hai cũng tốn sức hơn các thành viên khác rất nhiều, trách nhiệm cũng vì thế mà nặng nề hơn. Juyeon tựa lưng vào góc tường nghỉ ngơi hồi sức, mắt khép hờ nhưng vẫn lờ mờ thấy được một bên khuôn mặt Hyunjae đang ngồi chếch ở phía trước. Kể từ lần cả hai lớn tiếng với nhau cho tới hôm nay đã hơn một tuần mà cả Juyeon và Hyunjae đều không một ai chịu mở lời trước với nhau, khúc mắc đã đâm rễ vào sâu trong lòng mỗi người mặc cho các thành viên khác có khuyên bảo hay leader có doạ nạt thì vẫn không thay đổi được tình huống khó chịu trước mắt. Juyeon nén tiếng thở dài đang đè nặng trong lồng ngực, cậu chẳng thể nào hiểu rõ cảm xúc của mình lúc này là gì, khó gọi tên nhưng chắc chắn không hề dễ chịu. Có hàng trăm câu hỏi đang xoay vần trong đầu Juyeon, như liệu anh Hyunjae có đang cảm thấy dằn vặt giống mình hay chỉ đơn giản là anh ấy chán ghét mình, hay tại sao anh Hyunjae lại nổi nóng như thể tất cả là lỗi của mình trong khi Juyeon không hề làm gì sai? Juyeon càng nghĩ càng cảm thấy ấm ức, từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc việc làm fanservice đều là ý muốn của công ty, vậy mà Hyunjae lại cho rằng Juyeon muốn thế. "Để làm gì cơ chứ? Để mình có thể thoải mái hẹn hò sao?" Juyeon tặc lưỡi, là một anh chàng lớn lên và phát triển hoàn toàn bình thường thì có gì sai khi Juyeon muốn gặp gỡ những người bạn khác giới? Nhưng chủ yếu cũng chỉ là kết bạn và chơi cùng nhau, cho dù tò mò muốn biết yêu là thế nào nhưng Juyeon cũng không đến mức phải sốt sắng kiếm tìm, tình cảm tự nhiên xuất hiện chính là điều tuyệt vời nhất, mặc kệ người khác nghĩ bản thân hoang đường nhưng Juyeon luôn tin vào thứ gọi là định mệnh, vậy nên cậu sẽ không tuỳ tiện hẹn hò với bất cứ ai. Với cả trong suốt quá trình tương tác như thể cả hai là một cặp với Hyunjae, ít nhiều Juyeon cũng cảm nhận được một đôi gà bông sẽ như trông như thế nào, ít ra là vậy.
"Cốc cốc"
Anh quản lý gõ nhẹ cửa báo với cả nhóm sự xuất hiện của mình.
"Nào mấy đứa, anh vừa nhận được thông tin là chúng ta đã nhận được hợp đồng người mẫu đại diện cho hãng đồng phục Uni, mấy ngày nữa sẽ có lịch trình cụ thể để chụp hình và quay video quảng cáo, bật mí là sẽ quay cùng bạn diễn nữ nhé."
"Cũng là idol sao ạ?"
Người thay mặt cả nhóm lên tiếng thắc mắc đương nhiên là trưởng nhóm đầy trách nhiệm Sangyeon. Thật ra quay cùng bạn diễn nữ cũng không có gì to tát, sự chuyên nghiệp của mỗi người đương nhiên sẽ không để xảy ra bất cứ vấn đề gì, chemistry tốt còn có thể thu hút thêm nhiều fan hơn nữa.
"Không, là người mẫu." Anh quản lý quay qua Kevin nháy mắt. "Cô bạn thanh mai trúc mã của em đấy."
"Hana ý ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Milju] FANSERVICE
FanfictionEm bây giờ đã đủ trưởng thành, biết lúc nào là thật lúc nào là diễn, biết chỉ cần camera quay qua chỗ khác, đôi mắt vừa nhìn em một cách ngọt ngào có thể ngay lập tức trở nên lạnh lẽo tựa băng, nhưng em vốn dĩ không còn ngây ngô như lúc trước, sẽ ch...