Thông báo ngoại truyện

1.8K 111 11
                                    

Chào các bồ, lại là tui đây. Tui muốn đính chính lại chút là phần thông báo ở cuối truyện là tui đăng lên lúc đang chuẩn bị thi THPTQG năm ngoái á. Lúc viết thì tui đang sửa dở chương bao nhiêu đó tui không nhớ nữa nhưng nói chung là tui lười phải chỉnh lại nên đăng nó ở cuối truyện lun, bộ truyện này đến đây là đã end rồi á. Hôm nay rảnh rang lướt lại comment đọc chơi thì thấy có nhiều bồ hỏi chương mới quá làm tui tá hỏa luôn. Vì bộ này đã làm xong rồi mà ta, có bồ còn bảo bỏ bình chọn nếu không ra chương mới nữa, 🥲🥲🥲 đừng mà đừng làm vậy tội nghiệp tui.... không phải drop truyện đâu nha mà thực sự là nó đã end rồi á. Thui đành vậy sắp tới là nghỉ hè nên tui cũng đang rỗi rùi á vì thế tui sẽ cố gắng nghĩ thêm vài chương ngoại truyện cho các bồ ha. Nhưng tui không dám hứa chắc khi nào sẽ đăng đâu à tại giờ não tui như não cá vậy ó, bị covid tầm 1 tháng rồi mà giờ tui vẫn còn khốn khổ vì cái gọi là hậu covid. Trước khi bị não đã không nhớ nổi gì rồi giờ bị xong tui quên lên quên xuống luôn á. Nói nhỏ cho mí bồ nghe độc giả bên kitty series của tui còn khổ hơn mí bồ nhiều, tác giả đã ra 3 phần mới rồi mà tui còn chưa edit xong phần 2 luôn ấy QwQ. Lúc covid xong nhìn laptop cứ thấy quên quên cái gì nhưng mà nhớ không có ra, cái đến lúc mở wattpad trên lap ra nhìn bản thảo đang chất đống mà hãi luôn😬😬😬 Chờ ngoại truyện của tui nghen. Yên tâm Việt Nam hứa là làm.

Harry James Malfoy veela mateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ