Chap 4

8.6K 544 46
                                    

Nhà tranh

Scottland

2 tháng 6

Draco và Harry cùng nhau tắm rửa và hưởng thụ thêm một màn làm tình khoái trá. Draco thì đã xong nhưng Harry vẫn còn muốn ngâm mình thêm một chút, hắn hôn cậu rồi đi ra khỏi nhà tắm với chiếc khắn quấn quanh hông. Hắn mỉm cười khi thấy ga giường đã được sửa lại chỉnh tề và trên đó là hai bộ quần áo cho hắn và Harry, có vẻ mẹ đã nhúng tay vào cùng với mấy con gia tinh xuất sắc.

Draco mặc hoàn chỉnh bộ y phục của mình thì chợt nhớ ra một điều gì đó : "Twiggy"

Một con gia tinh xuất hiện lập tức : "Vâng, Cậu chủ Draco"

Draco quỳ gối xuống ngang với gia tinh. Trái ngược với những tin đồn về nhà Malfoy, họ thực sự đối xử rất tốt với mọi gia tinh của mình. Họ tung những tin đồn thất thiệt ấy là để che giấu việc Lucius là một gián điệp và có nhiệm vụ là theo dõi Chúa Tể Hắc Ám "Twiggy, ta muốn ngươi đến tiệm trang sức của ông Winton. Khoảng một tháng trước, ông ấy có cho ta xem một chiếc nhẫn nằm trên kệ. Ông ấy sẽ biết ta đang nói đến cái nào. Nói với ông ấy rằng ta muốn đính lên một viên ngọc xanh lam đẹp nhất mà ông ấy tìm thấy, ta cũng muốn có những hạt kim cương bao quanh chiếc nhẫn cùng với ký hiệu nhà Malfoy trên đó. Mặt trong thì khắc lên những câu chú về tình yêu, sức khỏe và trường tồn. Có càng sớm càng tốt "

Gia tinh cúi đầu : "Vâng, Cậu chủ Draco. Twiggy sẽ làm ngay lập tức". Con gia tinh vừa biến mất thì Draco cũng nghe tiếng mạng floo hoạt động : "Harry, bé cưng. Cha mẹ anh trở về rồi nên anh sẽ ở trong phòng khách nhé"

Harry đáp lại : "Được rồi, chờ em vài phút, em sẽ xuống liền"

Draco đi xuống phòng khách để gặp mặt cha mẹ hắn cùng Severus : "Chào buổi sáng. Bạn đời cũng như vị hôn thê của con sẽ tham gia trong vài phút nữa" Câu nói ấy khiến mẹ anh kêu lên hạnh phúc, còn cha anh và chú Severus thì đá một bên lông mày nhìn hài lòng.

Lucius nhếch môi cười : "Có vẻ, ta đây khỏi phải nói với con về chuyện đó rồi"

"Thôi mà cha ơi, con biết là cha đã ngửi thấy kích dục tố từ Harry như con ngày hôm qua. Con chắc chắn là cậu ấy hiện đang mang giọt máu Malfoy trong người rồi"

Severus cắt ngang lời nói của hắn : "Ta tin là con có chú ý đến những lo ngại của thằng nhóc đó ? "

"Sev, con hiểu Harry như thầy vậy. Con nhận ra rằng Harry sẽ có một chút khó chịu về vài thứ. Chúng con đã trao đổi với nhau và em ấy khá là vừa lòng với nó"

"Không sao đâu giáo sư, Draco thực sự rất tốt khi đối xử với con" Mọi người hướng về Harry khi nó bước vào phòng khách : "Chào buổi sáng, giáo sư, ngài và bà Malfoy"

Narcissa đứng lên và ôm Harry thật chặt vào lòng : "Con có thể gọi ta là Cissy và gọi chàng đẹp trai bên kia là Lucius cho đến khi con thoải mái về việc gọi ta và ông ấy là Cha và Mẹ, suy cho cùng thì chúng ta là gia đình mà"

Harry ửng hồng. Lucius cười nhếch miệng nhìn xung quanh phòng khách : "Harry, tại sao con lại sống trong một căn nhà tranh bé tí như thế này ? "

Harry James Malfoy veela mateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ