P/s: hú hú chap cuối rùi đó mấy bồ ơi~~~ cảm ơn mấy bồ vì đã theo dõi đến cuối cùng bộ truyện này ~~~ nói thiệt là comment của mấy bồ tui đều đọc hết đó nhưng mà cũng không trả lời hết được .... xin lỗi mấy bồ về việc này nha~~~ sắp tới mong mấy bồ cũng sẽ ủng hộ tui trong các project tiếp theo. Thôi nói nhiều rồi .... enjoy!!!!
Phủ Malfoy
30 tháng 6
Harry nhảy lên và chạy thẳng vào nhà vệ sinh. Phải nói là cậu và cái bồn làm bằng sứ đã trở thành đôi bạn rất thân thiết đấy. Sau khi đã giải quyết được vấn đề ở vùng bụng, cậu bắt đầu khóc. Thật là không công bằng mà, hôm nay là lễ cưới của mình. Mấy vụ nôn mửa đáng lẽ phải đi đâu đó rồi chứ.
Một tấm khăn ướt ẩm quấn lên cổ và một cốc nước được đặt vào tay cậu : "Anh đây"
Harry nhắm mắt lại và đếm ngược đến 0. Thật là một câu nói ngu ngốc mà. Bộ hắn nghĩ là Harry không biết à? Nhưng, dù có chỉ ra mấy cái lỗi ngớ ngẩn này đi nữa hoặc đổ lỗi cho hắn vì rắc rối này thì cũng sẽ chẳng làm được tích sự gì, ít nhất là không phải vào ngày cưới của bọn họ. Mặc dù bản thân cậu chắc chắn một ngàn, một triệu, một tỉ phần trăm là lỗi của hắn!!!
Draco nuốt nước bọt của mình khi thấy bạn đời của hắn đang khá là hờn giận. Hắn biết rất rõ khi đàn ông mang thai thì việc thay đổi tâm trạng thất thường là rất thường xuyên, ngoài ra nó còn tệ hơn gấp mười lần khi phụ nữ mang thai và mấy việc này cũng xảy ra nhiều hơn. Draco rất là ấn tượng khi Harry vẫn chưa nạt nộ hắn. Có thể nói là Draco sẽ rất sợ hãi khi việc đó xảy ra.
Khi Harry cuối cùng đã điều khiển được tâm trạng của mình "Em ổn rồi. Bây giờ em đi tắm đây"
Draco nhìn cậu đang cáu kỉnh "Nếu như em chắc"
Harry nhắm mắt lại và gần như cố nói với chàng trai tóc vàng bạch kim là cậu có thể tự chăm sóc cho bản thân mình rồi nói "Vâng em chắc. Anh có thể để cho bọn gia tinh biết là em muốn một quả táo và bánh quy kèm với trà"
Draco gật đầu và nhanh chóng đi hoàn thành nhiệm vụ. Còn Harry thì dễ chịu khi được tắm một bữa dài sảng khoải. Harry chỉ vừa mới thắt chặt dây lưng của áo choàng lại xong và lau khô đầu thì biết là Draco không còn ở trong phòng mà là Minerva và Luna Lovegood đang chờ cậu "Giáo sư? Luna?"
McGonnal ngừng cuộc trò chuyện của mình với Luna "Ah, chào cậu Potter, một chút nữa là ta cứ tưởng trò dự định nằm ườn ở trong đó rồi chứ"
Luna nhìn lên với cái nhìn mơ mộng hằng ngày của cô "Xin chào Harry, bọn Nargals đã để yên cho anh rồi phải không?"
Harry chớp mắt "Um, thật tuyệt khi gặp em Luna và đúng, bọn Nargal không còn làm phiền anh nữa nhưng mà Draco đâu rồi?"
McGonnal đặt tay lên vai Harry và nhẹ nhàng dẫn cậu ngồi xuống ghế, nơi mà đồ ăn sáng đã được bày ra "Trò cần ăn đấy cậu Potter. Còn về cậu Malfoy, ờ thì, sẽ không thích hợp cho lắm nếu như khiến hai trò tách biệt nhau vào buổi tối, nên tôi đã khăng khăng với Phu Nhân Malfoy và bà đã đồng ý là sẽ có một số điều lệ cần được thực hiện trong buổi lễ. Có thể nói là chú rể sẽ không thấy được cô dâu của họ trước buổi kết hôn"
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry James Malfoy veela mate
Short Storykhông phải của mình (I don't own this, someone is but I don't know) Pairing: Draco/Harry Tóm tắt: Bị thế giới phù thủy bỏ rơi? Được thôi. Trở thành bạn đời của Draco Malfoy!? Gì cơ!!! Tình trạng: Hoàn