Phủ Malfoy
10 tháng 6
Harry nghe lời bà Pomprey nằm xuống giường bệnh để bà ấy kiểm tra. Một ánh sáng màu xanh dương bao trùm lấy phần bụng của Harry sau đó tan biến : "Harry thân mến, con chắc chắn là đã có thai"
Nụ cười nở rộ trên môi của Harry còn Draco thì ngoác miệng cười đến tận mang tai : "Thưa bà, ánh sáng màu xanh là..."
Poppy gật đầu : "Đúng !!! cậu Malfoy. Màu xanh dương đó tượng trưng cho một bé trai. Nên xin chúc mừng, hai người sắp có một đứa con trai đầu lòng"
Draco nhảy cẫng lên vì vui sướng: "Con trai, Harry, là con trai! Anh không thể chờ được nữa, con chúng ta chắc chắn sẽ là một Tầm Thủ nổi tiếng, và là một Slytherin tuyệt vời. Anh sẽ dạy tất cả những gì mình biết cho thằng bé rồi sau đó chúng ta sẽ cùng nhau làm độc dược và thằng bé..."
Harry cười khúc khích : "Dragon, anh nên dừng lại đi, đợi đến khi thằng bé sinh ra đã"
Draco vẫn tiếp tục cười cho đến khi Severus bước vào : "Ah, ta cho rằng cái biểu hiện không ra hệ thống gì trên mặt con là chúng ta sẽ có thêm một thành viên mới trong dòng họ Malfoy ?"
Trước khi Harry có thể nói gì thì Draco bắt đầu gật đầu như một kẻ điên : "Yep. Người bạn đời truyệt vời của con đang mang thai Vương Tử tương lai của Slytherin"
Harry khịt mũi : "Đúng hơn là Cậu Bé Vàng tương lai của Gryffindor"
Severus và Draco nhìn cậu bé mái tóc đen rồi đồng thanh gào lên : "Nói nhảm!"
Harry chỉ mỉm cười với hai con người đang lo lắng. Poppy khịt một cái : "Ừm, dù chuyện này rất đáng vui mừng nhưng tôi tin là chúng ta nên cân nhắc sức khỏe của sản phu trước khi sinh. Cậu Potter, con quá là gầy, từ nay trở đi không được bỏ bữa nào. Đúng hơn là nên ăn 3 bữa đầy đủ và một bữa nhỏ, tốt nhất là ăn ít nhất món tráng miệng trong một ngày"
Harry gật đầu. Poppy cau mày lại : "Cô không đùa đâu Harry, con phải ăn theo lời cô dặn hoặc là để cô bắt ép con "
Harry nhìn vụ y tá một cách hoảng sợ. Draco cười nhếch mép, khoanh tay lại : "Đừng lo thưa cô. Con sẽ chăm sóc bạn đời của con theo lời chỉ dẫn vì còn có ai đó muốn trông thấy người kế thừa Slytherin sống lành mạnh chứ"
Harry le lưỡi ra với bạn đời rồi quay lại nhìn Poppy : "Con hứa sẽ làm theo lời cô mà"
"Tốt. Để đảm bảo, cô sẽ cho con thêm thuốc vitamin. Cô cũng muốn con uống thuốc bổ hai lần một ngày. Severus, tôi chắc là ông biết tôi nói đến cái nào ? "
Giáo sư Snape gật đầu : "Chính tôi sẽ tự tay điều chế nó"
"Tốt. Bây giờ thì Harry, con sẽ phải làm những điều này hằng ngày, con luôn phải ngủ trưa và chắc chắn không được chạy nhảy hoặc bay lượn"
Lucius đứng cạnh cửa phòng nghe hết mọi chuyện và thấy đứa con dâu của ông tràn ngập thất vọng : "Bà Pomfrey, vậy còn những trường hợp khác"
Poppy nhìn người đứng đầu nhà Malfoy sau đó quay trở lại với Harry : "Tôi không muốn thằng bé sử dụng khóa cảng và chắc chắn tuyệt đối không được Độn Thổ hoặc Độn Thổ Kèm. Floo thì được nhưng phải có người đỡ thằng bé ở phía bên kia và Harry,cô phải nhắc là floo sẽ làm con cảm thấy khó chịu hoặc muốn ói nên con chỉ nên dùng floo khi cần thiết. Nếu như có thể thì con nên di chuyển bằng xe ngựa và nếu như muốn băng qua sông, hồ thì đi bằng Pegasus là tốt nhất"
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry James Malfoy veela mate
Short Storykhông phải của mình (I don't own this, someone is but I don't know) Pairing: Draco/Harry Tóm tắt: Bị thế giới phù thủy bỏ rơi? Được thôi. Trở thành bạn đời của Draco Malfoy!? Gì cơ!!! Tình trạng: Hoàn