Đúng như kế hoạch, Harry rời khỏi căn nhà tranh và chuyển vào Thái Ấp Malfoy, cậu thật sự rất ấn tượng với nó. Harry đã đi những ba vòng quanh dinh thự nhưng mà vẫn không thể thấy được hết mọi thứ trong Thái Ấp huống chi bên ngoài khu vườn. Nơi mà cậu thích nhất chính là căn phòng dành cho thành viên trong gia đình nơi mà nhà bếp đã được chuẩn bị với những dụng cụ kỹ càng . Harry muốn tất cả các thiết bị làm bếp của Muggle được đặt tại đây và Lucius đã vui lòng mang chúng đến một cửa hàng đặt biệt để thiết kế lại khiến những thiết bị điện ấy có thể sử dụng bằng phép thuật. Khu vực thứ hai mà Harry thích là nơi có thể ngắm hoàng hôn khi đi xuống phía cuối hành lang, cách xa dãy phòng của cậu và Draco.Harry cũng rất yêu thích căn phòng của bọn họ. Draco đã rời khỏi căn phòng cũ của mình để di chuyển vào nơi ở mới cùng Harry, căn phòng gồm một phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ và phòng tắm, nơi mà nhanh chóng được Harry và Draco xây dựng thật nhiều ký ức ở trong đó.
Thêm một khu vực khác nữa khiến Harry phải đem lòng yêu quý ngay khi nhìn thấy đó chính là ban công vì bên dưới nó là một khu vườn thật to ngoài phòng của bọn họ. Có rất nhiều loài hoa hiếm và cây cảnh khắp nơi khiến nó trở thành một khu vườn trong mơ, Harry sẽ dành hàng giờ ngồi đó chăm sóc và ngắm nhìn chúng đây cũng là nơi khiến trái tim cậu cảm thấy thoải mái. Và Harry thực sự đã đi quanh khu vườn hàng giờ cho đến khi Draco tìm được cậu đang ngồi ngắm một bụi hoa nào đó.
"Chào cục cưng" Draco vừa nói vừa luồn tay qua vòng eo của bạn đời hắn và hôn lên đôi má phính của cậu. Hắn tựa cằm lên vai của Harry trong lúc ngắm nhìn cậu đang tưới nước cho những khóm cây cảnh bằng câu thần chú.
Harry ngừng lại và cất đũa phép vào bao đựng của mình. Cậu xoay người lại hôn lên đôi môi của bạn đời. Draco nhanh nhẹn đoạt lấy quyền kiểm soát nụ hôn và ôm chặt lấy cậu con trai nhưng cuối cùng phải tách ra để hít thở không khí. Harry sà vào lòng của Draco mỉm cười nói : "Chào anh"
"Mmm" Draco liền hôn cậu thêm một lần nữa : "Cái này mới đúng là cách chào mừng mà anh thích. Dù rất thích tiếp tục việc này nhưng mà Dumbledore đã đến rồi"
Harry chồm lên hôn phớt lên môi hắn lần cuối rồi cùng nhau đi vào Thái Ấp, đến phòng nhạc cụ. Harry mỉm cười với vị hiệu trưởng : " Buổi trưa tốt lành thưa thầy "
"Con cũng thế Harry, ta đã biết hết mọi chuyện rồi và ta đến để chúc mừng con " Đôi mắt của người thầy cao tuổi ấy sáng long lanh
"Cảm ơn thầy, liệu thầy có thể đến dự lễ cưới của chúng con không ? " Harry hỏi
"Dĩ nhiên rồi" Albus gật đầu với Harry rồi quay sang cậu học trò Slytherin : "Ta mong là con sẽ chăm sóc Harry thật chu đáo, cậu Malfoy"
Draco cười, gật đầu nhẹ : "Dĩ nhiên rồi thưa thầy"
"Lucius có nói là con đang nghi ngờ Harry đang có ...." Albus đưa tay chạm vào bụng mình.
Harry mỉm cười, nhìn xuống đôi tay chạm vào phần bụng của mình : "Vâng thưa thầy. Còn đến mười ngày nữa thì Y sỹ mới kiểm tra được cho con"
"Con trai, với vận may của con thì chắc là con đã có thai rồi và nên nhớ nếu như đó là con trai thì cái tên Albus rất hợp đấy "
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry James Malfoy veela mate
Short Storykhông phải của mình (I don't own this, someone is but I don't know) Pairing: Draco/Harry Tóm tắt: Bị thế giới phù thủy bỏ rơi? Được thôi. Trở thành bạn đời của Draco Malfoy!? Gì cơ!!! Tình trạng: Hoàn