Ngoại truyện : Các bé con của Harry và Draco

1.4K 121 2
                                    

" SCORPIUS LUCIUS MALFOYYY!!!! ALBUS SEVERUS POTTERRR!!!! Hai đứa đã làm gì với vườn cây yêu quý của ta hảaaaa!!!???? " Harry vừa hét lên vừa đi khắp trang viên tìm hai đứa nhóc quỷ sứ nhà cậu.

Đúng vậy! Harry đã hạ sinh hai bé con đáng yêu cùng lúc vào tháng 3...

Hai đứa nhóc giống nhau như đúc, kế thừa toàn bộ vẻ đẹp của cả cha và baba. Scorpius là anh, Albus là em. Dù là sinh đôi nhưng tính cách của hai nhóc lại khác biệt một trời một vực. Anh trai Scorpius từ nhỏ đã là một ông cụ non, khuôn mặt bầu bầu lúc nào cũng căng chặt, là một thiên tài độc dược, học đồ nhỏ của Snape giáo sư. Còn em trai Albus lại giống Harry, là một nhóc con nghịch ngợm, đặc biệt rất thích lôi kéo anh trai đi nghịch ngợm khắp nơi cùng mình.

Lúc này trong thư phòng, hai đứa bé có khuôn mặt giống hệt đang ôm nhau run rẩy trốn sau một cái bình hoa lớn.

" Anh Scor ơi! Làm sao bây giờ? Baba có vẻ rất giận dữ. Em chỉ muốn trồng thêm mấy cây độc dược cho anh thôi mà.... Em không muốn bị đánh mông đâu...." Đứa nhỏ có đôi mắt xanh mếu máo nói với người anh trai đang ôm chặt mình.

" Suỵt! Albus! Khẽ thôi! Không sao đâu... Baba sẽ không thật sự đánh mông em đâu "

" Hai đứa đang làm gì ở đây vậy?" Bỗng một giọng nói vang lên.

" A !!!! Cha !!!"

Draco đứng đó nhìn hai đứa con trai đang ôm nhau run bần bật đáng thương nhìn mình thì phì cười.

" Sao các con lại làm baba nổi trận lôi đình vậy? Em ấy đang lục tung cả trang viên lên rồi kìa. Scor, bình thường con luôn là đứa con trai ta và ba con vô cùng tự hào, sao hôm nay lại hành xử như vậy."

" Huhu... Cha ơi con không cố ý.... Con chỉ muốn trồng mấy cây thảo dược cho anh Scor trong vườn cây của baba thôi ...."

Albus rưng rưng ngẩng đầu lên nhìn cha mình.

Draco vốn chỉ muốn dạy dỗ bọn trẻ một chút. Nhưng vừa thấy đôi mắt xanh xinh đẹp tương tự như vợ yêu của con trai liền mềm lòng.

" Thôi được rồi! Ta sẽ giúp các con xoa dịu Harry. Nhưng không có lần sau nữa đâu nhé!"

" Vâng thưa cha! "

Sau đó hắn liền đi tìm Harry đang sốt sắng tìm kiếm hai đứa con.

" Harry! Không cần phải tìm nữa đâu em! Bọn nhỏ sợ bị đánh mông nên trốn trong một căn phòng cách thư phòng của anh không xa "

" Cái gì ? Chúng làm em sợ chết mất, tìm nửa ngày trời không thấy bóng dáng "

Harry nghe vậy liền thở phào nhẹ nhõm, sau đó liền liên tục hỏi Draco

" Bọn trẻ đâu rồi anh? Tức chết em rồi!!! Mấy đứa nó dám nhổ trụi 5 bụi hoa tulip yêu thích của em rồi trồng độc dược thế vào đó!!!! "

Harry phụng phịu tố cáo với chồng yêu

" Hì~ Thôi mà em~ Al chỉ là muốn trồng độc dược cho Scor làm thí nghiệm thôi, giờ anh kêu tụi nhỏ đi xới đất trồng lại hoa cho em coi như hình phạt nhé. Lại đây anh thương, đừng giận nữa~ "

Draco vừa dỗ dành vừa kéo vợ yêu vào lòng.

" Ưm... Dra....yy... Á!!!..... không....khô...ng phải.... ch...ỗ....này..... haa "

Harry vừa thở dốc vừa cố đẩy đầu Draco đang mơn trớn khắp cổ cậu.

" Harry~ Bé cưng~ Em nghĩ sao nếu chúng ta sinh thêm một đứa em trai cho Scor và Al. Hửm? Đi mà vợ yêu~ Bảo bối~ "

" Haizzz.... Anh biết em không thể từ chối nếu anh làm bộ mặt đó mà~ Nhưng ít nhất hãy về phòng nhé... "

Harry đỏ mặt để Draco bế bổng lên trở về phòng ngủ.

...............quay về với hai bé con............

" Anh Scor ơi~ Em đói quá à~ Sao cha mãi không thấy quay lại vậy??? Chúng ta ra ngoài kiếm gì đó ăn đi được không? "

Albus bé nhỏ vừa ôm cái bụng tròn vo vừa làm nũng với anh trai mình.

Scorpius hơi do dự nhìn đôi mắt xanh to tròn của em trai.

" Đi mà anh~ Đi mà anh~ Em đói lắm rồiiiii "

" Thôi được rồi... Thật hết cách với em mà. Chúng ta xuống phòng bếp bảo gia tinh làm chút đồ ăn lót dạ vậy. "

" Yayyy!!! Em biết anh Scor thương em nhấtttt!!! Moaaaa "

Albus vui vẻ nhảy lên thơm má anh trai mình rồi kéo anh chạy về phía phòng bếp.

Tới khi hai đứa nhỏ đã được các gia tinh nhét đồ ăn được lưng bụng thì Draco mới xuất hiện.

" Chà... Có vẻ hai con đã ăn no căng bụng rồi nhỉ ? Thế thì ta có hình phạt do baba các con đưa ra đây. Hai đứa mau đi trồng lại bụi hoa các con đã nhổ bỏ của baba đi sau đó quay về phòng tắm rửa chuẩn bị ăn tối "

" Cha ơi, baba đâu rồi ạ? Baba vẫn còn giận không muốn gặp tụi con ư ? "

Albus mếu máo nhìn cha mình.

" Không phải đâu bảo bảo, baba con đi tìm tụi con quá lâu nên hơi mệt, em ấy đang nghỉ ngơi trong phòng ngủ. Nào! Giờ thì các con mau đi trồng lại hoa đi nếu không trời sẽ tối mất "

" Vâng thưa cha! "

Lúc này Harry với một thân toàn dấu hôn đỏ chót đang mệt mỏi nằm nghiến răng nghiến lợi.

" Draco Malfoy!!! Rõ ràng em đã nhắc đi nhắc lại là nhẹ thôi mà anh còn cố thúc liên tục. Giờ chân nhũn hết cả ra thế này thì sao mà xuống ăn tối được nữa!!! Lần này em phải cho anh ăn chay một thángggg "

" Hắt xìiiii!!!! Hừm~ Có vẻ vợ yêu lại đang nhớ mình rồi~ "

p/s: Chào các bà, là con au đây. Đây đã là chương cuối cùng của bộ truyện này rồi. Đúng như lời hứa dù hơi muộn nhưng mong các bà không trách tui. Cảm ơn vì đã luôn ủng hộ và động viên tui trong suốt quá trình làm bộ này. Dù có 1 khoảng thời gian tui gặp chút vấn đề về tâm lý mà bỏ bê chương ngoại truyện và không đăng như đã hứa. Một lần nữa cảm ơn các bà vì đã không rời bỏ tui cùng bộ truyện này. Iu nhìu lắm nha.

🎉 Bạn đã đọc xong Harry James Malfoy veela mate 🎉
Harry James Malfoy veela mateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ