Chap 9

5.6K 391 23
                                    

Dobby và Winky xuất hiện bên trong ngôi nhà xiêu vẹo vào một buổi sáng sớm. Bọn chúng đã theo dõi cả một buổi tối để chờ thời cơ thích hợp thực hiện kế hoạch. Rón rén bước vào phòng ngủ của Ginny. Dobby búng tay một cái che chắn bọn chúng khỏi bị nhìn và nghe thấy. "Dobby nghĩ ả lẳng lơ nên bị trói lại khỏa thân, biến thành một món quà rồi gửi đến phòng của đội Chutney Cannons. Những con thú đó chắc chắn sẽ rất thỏa mãn"

Winky suy nghĩ rồi lắc đầu : "Winky nghĩ ả ta sẽ rất thích. Trừng phạt thì phải nhục nhã hơn cơ"

Dobby giật giật đôi tai của mình vừa suy nghĩ và rồi hào hứng hô lên "Oh, Dobby biết rồi. Ả lẳng lơ nên có những cảm giác ngứa ngáy không thể chịu được"

Winky rất là thông minh, nó cau mày và đánh Dobby từ sau đầu "Cậu là gì, yêu tinh hay bọn phù thủy loài người ngu ngốc?" nó đảo con mắt to của nó, Dobby thì chà chà chỗ vừa bị đánh xong và thì thầm với chính mình. Winky bỗng nhiên cười xảo trá "Cậu đã cho Winky một ý tưởng. Dobby đã nghe đến bộ phim của Muggle [Little Shop of Horrors] chưa ?"

Phủ Malfoy


Vài giờ sau


Harry thức dậy thì cảm thấy khá là khó chịu và đúng vậy, hứng tình. Draco thì đang chĩa thẳng vào cậu như thường lệ. Ngọ nguậy một chút và cảm thấy khá là thích khi có một vật cương cứng chà sát mình. Mỉm cười, cậu làm theo lời chỉ dẫn của bác sĩ, đưa tay lên  bàn ở đầu giường để lấy đũa phép của mình. Thì thầm vài câu chú và cảm thấy phần dưới của mình được căng ra và ướt át. Di chuyển phần dưới của mình, huyệt động của cậu nhanh chóng được chà sát bởi cái cương cứng của Draco. Harry liền đẩy xuống và vật đó nhanh chóng thâm nhập vào, lắp đầy huyệt động của cậu.

Lấy tay che miệng mình lại để ngăn tiếng rên rỉ vì không muốn đánh thức Draco dậy. Cậu nhẹ nhàng di chuyển, tự chơi mình trên cái của Draco.

Draco đang có một giấc mơ đẹp. Sướng? Merlin đó là một giấc mơ tuyệt nhất. Draco nhỏ bé, tên mà chàng trai tóc vàng đặt cho phần nhạy cảm của hắn, đang được bao quanh chặt chẽ bởi nơi ẩm ướt, ấm áp. Draco mỉm cười trong mơ khi hắn đang làm tình với Harry, nhưng lại bị gián đoạn bởi một tiếng thở dốc và tiếng rên rỉ gợi tình.

Mở mắt ra thì thấy Harry đang chơi với cái đó của hắn, mắt hắn trợn to vì ngạc nhiên nhưng rồi cũng thuận theo. Tay hắn nắm lấy hông của Harry và bắt đầu điều khiển cuộc làm tình. Tay còn lại thì nắm lấy phần nhạy cảm của bạn đời và chà sát lên xuống.

Harry nhắm mắt và rên rỉ kêu la "Merlin, em nghĩ em sắp đến rồi!"

Tay hắn di chuyển nhanh thêm và làm cho cái của hắn chắn chắc chạm vào điểm huyệt bên trong cơ thể của bạn đời: "Ra đi bé cưng, ra vì anh" . Tinh dịch của Harry bắn ra khắp bàn tay của Draco, điều đó làm phần dưới của cậu thít chặt lại đủ để khiến Draco bắn ra bên trong.

Mất một vài phút để cho cặp tình nhân bình tĩnh lại. Draco triệu hồi đũa phép của hắn và niệm thần chú lau sạch cho bọn họ: "Anh không có ý kiến gì nhưng tại sao em lại làm thế ? "

Harry nhún vai "Em thức dậy, cảm thấy hơi hứng tình và muốn một cái gì đó vào bên trong". Cậu đỏ mặt: "Và tiện thể anh cũng đang hứng..."

Harry James Malfoy veela mateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ