Chap 7

6.4K 438 54
                                    

Hogwarts

Ngày 7 tháng 6

Albus đang rất tức giận, ông phải chờ gia đình Weasley đặt chân vào Hogwarts, vào trong thư phòng của ông. Khi biết được bà Molly Weasley sẽ đến đây, ông đã phải miễn cưỡng đồng ý cho bà ta vào nhưng với điều kiện là không được dịch chuyển bằng floo đến chỗ ông. Đúng là ông nhỏ mọn nhưng phải cho họ thấy rằng hành động của họ khiến ông không hài lòng.

Ông nghe thấy tiếng người gác cửa chuyển động liền vung nhẹ đũa phép của mình để mở cửa ra. Vài giây sau cả nhà Weasley tập hợp đầy đủ và dù ông có ghét họ thế nào đi chăng nữa nhưng vẫn phải mời họ ngồi, dĩ nhiên là không phải chỗ ông yêu thích, làm như thế thì bọn họ sẽ không hiểu nhầm ý của ông là muốn họ có mặt ở đây : "Chào ngài Weasley và các trò" Ông quay sang Molly với nụ cười chế nhạo mà ông ít dùng "Bà Weasley"

Molly nuốt một ngụm nước bọt, còn những người khác thì bồn chồn, ông Weasley nói : "Chào buổi sáng Albus"

Trước khi ông ta có thể nói tiếp thì Dumbledore đã chen ngang ông : "Ta nghĩ rằng ngài nên gọi ta là ngài Dumbledore" . Những cặp mắt mở to kinh ngạc trước biểu hiện không vui lòng của Albus đối với gia đình họ.

Ông Weasley gật đầu : "Tôi hiểu và rất xin lỗi thưa ngài"

Dumbledore dựa vào ghế, nhìn bọn họ qua cặp kính nửa vầng trăng : " Nếu không phiền thì cho ta biết lý do mà mấy người đến đây là gì ? "

Ông Weasley chỉnh sửa cà vạt của mình một cách hồi hộp : "Vâng !Hiệu trưởng, ông có biết là Harry và cả nhà Malfoy rất gần gũi không ?"

"Ta biết cậu Potter là bạn đời của thiếu gia nhà Malfoy nhưng chuyện đó đâu có liên quan đến mọi người "

Molly há hốc miệng : "Ngài chắc chắn là ngài không ủng hộ Harry đi với một người tâm địa độc ác..."

Albus cau mày, đưa tay lên ngăn Molly lại : "Ta không biết là bà trong bao nhiêu người khác lại quan tâm đến Harry, khi bà là người có ý định kết thúc sinh mệnh của cậu bé mà ta yêu mến như cháu ruột, chỉ vì nghe những lời đồn đại và từ chối nhìn vào sự thật ngay trước mắt mình. Ta tin đó cũng được cho là độc ác "

Billy Weasley ôm người mẹ đang run rẩy của mình : "Thưa ngài, tôi biết là chúng tôi phải giải thích rất nhiều và nợ một lời xin lỗi to lớn với ngài và Harry, chúng tôi chỉ đang cố gắng làm mọi việc trở nên ổn thỏa"

Albus gõ từng ngón tay của mình xuống bàn : "Ah tôi cho là cậu đã bị Ngài Delacor từ chối, gia đình ấy hiện đang rất tức giận với cậu đấy và họ biết là họ không thể giữ Fleur không đến với cậu nhưng họ vẫn sẽ bắt cậu phải trả giá cho lỗi lầm của mình"

Ông Weasley kịp thời xen vào ngay khi con mình định to tiếng vào Albus : "Hiệu Trưởng, tôi hiểu điều ngài nói nhưng tôi vẫn lo lắng. Như là Lucius Malfoy sẽ tiếp tục phỉ báng Harry nếu như không nhờ việc phát hiện ra rằng Lily Potter là một máu trong"

Albus cười khúc khích : "Về chuyện đó thì chúng tôi đã đàm thoại với nhau rồi, Lucius cố tính làm những hành động đó" . Mặt của vị hiệu trưởng trở nên nghiêm trọng : "Ngoài việc đó ra thì việc này rất quan trọng, Harry là bạn đời của Draco Malfoy, được bảo vệ dưới luật lệ của phù thủy và Veela, nên đừng ngu dại mà ngăn cản mối gắn kết của cả hai. Nếu như có thì ở Azkaban là còn tốt đấy. Sau khi nghe hết mà các người vẫn muốn tiếp tục tách rời hai người bọn họ, thì các người sẽ không những không nhận được viện trợ từ ta mà chính ta sẽ là người truy đuổi các người đến tận cùng và sẽ do Toà án tối cao Wizengamot xử tội? Mọi người hiểu rồi chứ? ". Albus nhận được vài cái gật đầu kinh hoàng từ gia đình Weasley : "Tốt!Theo ta thì mọi người nên để cho Harry được yên vì ta biết cậu nhóc ấy chẳng muốn liên quan gì đến mọi người nữa. Chúc một ngày tốt lành"

Harry James Malfoy veela mateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ