Chap 3

10.3K 664 221
                                    

Warming: Có cảnh H và đây là lần đầu ta dịch nên cháp nhè nhẹ thôi nhé :))

Trang trại Hang Sóc

1 tháng 6

Sau cuộc chiến! Cậu-Bé-Sống-Sót được minh oan!

Bởi Rita Skeeter

Chào buổi sáng các độc giả thân mến. Chúng tôi muốn gửi đến cho các bạn thông tin về Cuộc chiến tại trường Hogwarts sau khi kết thúc, như chúng ta đã thấy Harry Potter - Cậu-Bé-Sống-Sót được minh oan bởi sự trở lại của Chúa Tể Hắc Ám và kẻ mà đã được đánh bại dưới tay Cứu Thế Chủ của chúng ta năm ngày trước. Giáo sư Albus Dumbledore đã khiển trách Bộ Pháp Thuật và cả Thế giới Phù Thủy vì đã đối xử tồi tệ với Cậu Bé Vàng suốt ba năm qua.

Và kết quả là Tòa Án Phù Thủy tối cao nước Anh đã quyết định không tin tưởng Bộ Trưởng Fudge nữa. Dù ông ta đã cố gắng làm cho chính quyền nguôi giận nhưng vẫn không thành công, thông tin gần đây là ông ta sẽ được trao cho "Nụ Hôn Của Giám Ngục " mà không cần qua tòa án xét xử.

Trong khi đó Harry Potter vẫn tiếp tục ở ẩn. Những cuộc gọi để phóng vấn vẫn không được trả lời, tâm trạng của tất cả phù thủy chúng ta chỉ có thể tóm gọn trong hai từ, ngạc nhiên và hổ thẹn. Tất cả phù thủy và cả tờ báo này điều chịu trách nhiệm vì đã gần như nghênh đón phù thủy Hắc Ám quyền lực nhất vào nơi ở của chúng ta.

Lúc trước, khi chúng ta vẫn còn phỉ báng Harry Potter, thì gia đình Weasley là những người tiên phong dẫn đầu, không có phù thủy nào có thể sánh nổi với những lời chửi rủa hơn bà Molly Weasley. Công chúng đã...

Hermione đặt tờ báo xuống và nhìn những bộ mặt khủng hoảng, không còn một chút tinh thần, di chuyển một cách vô hồn xung quanh căn nhà. Ron thì vẫn đang thì thầm to nhỏ với chính mình. Phút trước thì xấu hổ với những việc mình đã làm với Harry, tiếp đó là đổ lỗ cho Harry, vì cậu ta mà gia đình Weasly phải sống nghèo túng. Ginny thì tâm trạng thất thường từ sửng sốt rồi khóc sướt mướt. Cặp sinh đôi thì chẳng mở miệng một lời nào. Không ai nghe được tin tức gì từ Percy, Charlie thì không biết nên suy nghĩ như thế nào còn Bill thì buồn bã chán nản vì cả gia đình Weasley đang nằm trong danh sách không được yêu thích của gia đình Delacor và họ đã hủy bỏ hôn lễ giữa anh ta và Fleur. Arthur thì từ chối lên tiếng.

Molly là người đang chịu đựng nhiều nhất. Bà ta hơn cả những người đã làm hại Harry. Bà ta đã kiên định rằng Harry là người nguy hiểm và những đứa con của bà sẽ không an toàn nếu dính dáng đến cậu bé. Nhưng bây giờ mọi chuyện như đập thẳng vào mặt bà, bà xém nữa đã bán đi sự tự do của toàn thể thế giới Phù Thủy, bà không biết phải làm gì ngay bây giờ.

Hermione thì xấu hổ tột đỉnh. Cô ta đã tin là Harry đã giết chết Cedric Diggory, nhớ lại lúc trước, những gì mà cô biết về Harry thì điều có thể chứng minh cậu thật sự không phải là kẻ giết người, Dumbledore đã nói là cậu vô tội, hơn nữa cũng không có bằng chứng gì về việc Harry giết Cedric. Fudge đã khăng khăng lấy đũa phép của Harry để kiểm tra nhưng nó không có gì cả. Hermione cảm thấy khó khăn vì không biết vì sao cô có thể tin Harry có tội và còn ủng hộ Ron cùng những người khác làm cuộc sống của Harry trở nên tồi tệ.

Harry James Malfoy veela mateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ