chương 3 hợp tác

1.8K 112 0
                                    

Định mệnh thật sự trớ trêu, đã định sẵn sẽ không cho chúng ta kết quả nhưng vẫn đưa chúng ta đến bên nhau.

Chị là vì sao lấp lánh trên cao, hào quang của chị không phải tự nhiên mà có được, tất cả đều là chị nổ lực giành lấy.

Người khác không thấy nhưng em thấy, người khác không biết nhưng em biết.

Người khác không tin chị nhưng em tin, người khác hiểu chị nhưng em hiểu, hiểu tất cả về chị...

Thẩm mộng dao, không phải chúng ta không cho nhau cơ hội mà là cơ hội không thể tồn tại khi một người tiến tới một người lại lùi bước.

Chị bảo vệ HII đội, bảo vệ ngôi nhà chung của chúng ta, chị bao dung với tất cả mọi người nhưng lại không bao dung cho bản thân mình, chị cũng là con gái cũng cần được bảo vệ mà...

Mã lão sư đưa tiểu hắc đến trước mặt yaoyao, cô chưa nói gì nhưng cả hai đã ngầm hiểu, cảm giác khó xử lại xuất hiện.

Từ 3 năm trước khi cả hai quay lưng lại với nhau nhưng lại ở chung một đội, ở cùng một trung tâm, thì chuyện chạm mặt nhau đã quá bình thường nhưng cảm giác vẫn không thay đổi.

Yaoyao vừa định lên tiếng từ chối thì tiểu hắc đã lên tiếng trước.
- khi nào chúng ta bắt đầu?
Đây là đang hỏi ai?

Mã lão sư vừa nói vừa giơ ra hai cuốn kịch bản.
- nếu cả hai đều rảnh thì bây giờ vậy, đọc qua trước đi, đây là kịch bản !
Tôi đi xem X đội luyện tập lát nữa sẽ quay lại!.

Trong phút chốc, chỉ còn lại cả hai đứng đối diện nhau, yaoyao né tránh ánh mắt của tiểu hắc ngồi xuống đọc kịch bản.

Nếu như cô biết phải hợp tác với viên nhất kỳ thì lúc nãy đã từ chối mã lão sư rồi.

Tiểu hắc cũng không nói gì, đi tới ngồi tựa vào tường, dùng hai chiếc gối làm vật ngăn cách.

( Thanh xuân đẹp đẽ cũng chỉ là một dấu chấm đỏ gọi là "rực rỡ" của tuổi trẻ, còn "trưởng thành" chính là khe nứt giữa cuộc đời đầy dấu chấm đó )

Vừa đọc kịch bản tiểu hắc vừa cảm thán, kịch bản này chắc không phải cho hmg chọn đó chứ, sau lại giống với tình cảnh của hắc miêu như vậy.

- viên nhất kỳ.. lát nữa mã lão sư về.. tôi sẽ đổi người diễn cùng em, vậy nên em không cần lo! - yaoyao đột nhiên lên tiếng.

- thẩm đội là người không chuyên nghiệp vậy sao? Chị nên nhớ đây là công việc, chỉ cần làm tốt công việc thì hợp tác với ai cũng đâu quan trọng, chị nên rõ chuyện công và tư thì hơn! - tiểu hắc đáp lại mắt vẫn dán lên cuốn kịch bản.

Yaoyao cười trừ một tiếng, xem ra là cô lo xa rồi, có lẽ cô đã quên mất rằng em ấy từ lâu đã không còn là tiểu hắc của trước đây, em ấy làm sau lại nghĩ nhiều giống cô.

- chị hiểu rồi! - yaoyao.
- kịch bản này thiên về sự chia cắt và bỏ lỡ, cũng không quá nhiều lời thoại,
Chúng ta có thể tập thử trước ! - tiểu hắc.

- được thôi, vậy em diễn tiểu đình, chị diễn phương hàm ! - yaoyao.

Vừa nghe xong trong mắt tiểu hắc đã lộ rõ sự từ chối.
Tiểu đình là 0
Phương hàm là 1
Thẩm mộng dao lại muốn đảo lộn vị trí sao?

- em muốn diễn phương hàm !
- vai đó không hợp với em !
- chúng ta vẫn chưa thử sau thẩm đội lại cho rằng em không hợp?
- tôi có thể cảm nhận !
- em không đồng ý !

- không cần cãi nhau, phương hàm sẽ do tiểu hắc diễn, yaoyao em diễn tiểu đình đi, dù sao cũng là đội trưởng, nhường đội viên một chút cũng được mà - vừa đúng lúc mã lão sư quay về hòa giải.

t/g : xin lỗi đảng yao1, mình đứng đảng kì1.

[HắcMiêu] [SNH48] Muốn Yêu Chị Mãi MãiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ