Chương 5 trước kia

1.7K 105 0
                                    

Chẳng ai trong cả hai muốn kết thúc
Nhưng lại không biết...phải tiếp tục thế nào...

Yaoyao ngồi trong phòng một mình đọc bình luận về mv mới ra mắt cùng viên nhất kỳ.
Khuôn mặt hay tươi cười rạng rỡ giờ lại lộ rõ vẻ buồn bã và vô vọng.

Hơn 2000 bình luận đều tỏ rõ không muốn yaoyao và tiểu hắc hợp tác với nhau, only của cả hai đều không ngần ngại công kích nhau đến mức những người qua đường còn không chấp nhận được.

- đúng là vẫn không thay đổi được gì...
Yaoyao tắt iPad, thu người lại, cảm giác hiện tại là như nào nhỉ?
"Đáng lý ra cô không nên mong đợi bất cứ điều gì, tất cả phép màu sẽ không xuất hiện, 4 năm trước không có, bây giờ lại càng không thể có.

- meow...meow...
- chuxi !, Qua đây, để mama ôm một cái ! - yaoyao vừa ngước mắt lên đã nhìn thấy chuxi đang tới gần.

- chuxi, có phải mama quá ngốc rồi không? Em ấy bây giờ rất vui vẻ, rất tốt, cuộc sống của em ấy bây giờ... không cần sự xuất hiện của mama, mama có phải đã quá ích kỷ rồi không? - yaoyao ôm mèo nhỏ của mình vào lòng, giọng nói càng lúc càng giống như sắp khóc.

Chịu đựng lâu như vậy rồi, không thể nói ra, không thể giải toả, mọi thứ càng lúc càng giống như áp lực ngàn cân muốn bóp chết yaoyao.

- tại sao tất cả mọi người đều có được hạnh phúc mà chúng ta thì không chứ? Tại sao..

Tiểu hắc vừa đi mua đồ ăn vặt, mới bước vào thang máy đã nghe tiếng thì thầm của hai staff phía sau.

- trung tâm này cách âm quá kém rồi, lúc nãy đi ngang phòng của thẩm đội tớ đã nghe thấy tiếng khóc của chị ấy đó!
- thật sao? Thẩm đội bình thường hay cười như vậy mà lại trốn trong phòng khóc sao?

- chúng ta chỉ vừa chuyển tới đây làm việc, có những chuyện không thể nhìn bề ngoài được, phải theo dõi lâu dài mới hiểu được.
- không biết ai lại khiến thẩm đội khóc, nếu như tớ biết nhất định đến mách 017!

- 017 ? Cậu đang nói viên nhất kỳ sao? Mách em ấy làm gì? Tớ thấy viên nhất kỳ với thẩm đội cũng đâu có thân!

- yahh cậu đến đây làm staff mà không biết chút gì sao? Nhưng mà nếu như cậu muốn biết thì để tớ hmg 5 năm kinh nghiệm giải thích cho cậu!

Ring..
Thang máy vừa mở ra tiểu hắc đã vội bước đi, có lẽ do cách ăn mặc hôm nay của cô mà hai staff kia không nhận ra.

"Hmg"
Trong đầu tiểu hắc cứ hiện lên 3 chữ này, đã lâu rồi không nghe ai nhắc đến, cũng không ngờ vẫn còn người nhận mình là hmg...

Vốn dĩ tiểu hắc muốn về phòng, nhưng không hiểu sau lại đi tới trước 336.

Lúc nãy họ nói nghe tiếng khóc của chị ấy.
Thật muốn xem chị ấy bây giờ thế nào...

Tiểu hắc đứng trước cửa phòng hồi lâu, cứ do dự mãi, muốn giơ tay gõ cửa nhưng rồi lại lùi về sao.

- kỳ kỳ? - Khương sam nhìn thấy tiểu hắc liền lên tiếng gọi từ xa.

- em tìm yaoyao sao? - Khương (không ngại va chạm) sam bước tới gần hỏi.
- không có, em vừa ăn xong nên định đi dạo để tiêu hoá thôi ! - tiểu hắc vội đáp.

- ồ!
Nhìn thấy đóng đồ ăn trên tay Khương sam, tiểu hắc liền đổi chủ đề.
- chị mua nhiều như vậy là để ăn cùng ai sao?

Khương sam tươi cười khoe ra túi thịt trên tay :
- là nguyên nguyên nói muốn ăn thịt nướng nên chị mua cho em ấy!

- lúc chị không có ở đây không lúc nào cậu ấy không nhắc đến chị cả! - tiểu hắc.
- không nói với em nữa, chị phải về đi, nguyên nguyên chắc đang đợi chị!

Nhìn theo bóng lưng của Khương sam tiểu hắc lại thấy tiếc nuối, trước kia cũng có người nào luôn đợi cô...

Tiểu hắc nhìn cửa phòng 336 rồi quay người rời đi, có lẽ tiểu hắc đã quên rằng cách âm của trung tâm rất kém, yaoyao bên trong cũng giống như tiểu hắc, những kí ức trước kia lại khiến nước mắt của cô lăn dài trên gò má.



[HắcMiêu] [SNH48] Muốn Yêu Chị Mãi MãiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ