Chương 13 hửm

1.6K 117 2
                                    

Không hiểu sao nằm trên chiếc giường này lại ngủ ngon đến vậy.
Chỗ ngủ có chút lạ nhưng người nằm bên cạnh lại rất thân thuộc.

Tiểu hắc nheo mắt lại, cảm thấy tay có chút tê, dù còn muốn ngủ nhưng vẫn cố mở mắt xem thử.

Tình hình hiện tại chính là thẩm mộng dao đang nằm trên tay tiểu hắc, còn dụi mình vào lòng ngực của tiểu hắc.

Đầu óc của mỹ nữ 20 xuân xanh đang quay cuồng rồi, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Vốn dĩ muốn đẩy thẩm mộng dao ra nhưng lại vì khuôn mặt quá đỗi yêu kiều này mê hoặc, không nỡ làm cô thức giấc.

Tiểu hắc hiện tại đối diện với mặt của yaoyao không cách quá 5cm, người trước mặt vẫn nhắm nghiền hai mắt, hơi thở đều đều, xem ra ngủ rất ngon.

" Liệu khi chị ấy mở mắt ra nhìn thấy mình thì có nổi giận đập mình xuống giường không? "

Tiểu hắc vòng tay còn lại qua, ôm lấy yaoyao, hôn nhẹ lên trán của cô rồi nhắm mắt lại ngủ tiếp, dù sao thì ai dậy trước thì để người đó xử lý.

Lúc tiểu hắc thức dậy lần nữa trời đã qua ba sào nắng rồi, mắt thấy người nằm bên cạnh lúc nãy đã biến mất liền yên tâm bước xuống giường.

Đang định mở cửa về phòng thì cánh cửa lại mở ra, yaoyao với túi đồ ăn sáng trên tay nhìn tiểu hắc một cái rồi lách người đi vào trong.

- có phần của em, thay đồ xong thì quay lại dùng!

Tiểu hắc cứ nghĩ mình nghe lầm liền quay người lại nhìn thẩm mộng dao.

- sao vậy? Đội trưởng mời đội viên ăn sáng kì lạ lắm sao?
- không có! Em quay lại ngay!

Đợi tiểu hắc đi rồi yaoyao mới thở phào nhẹ nhõm.
Vừa mở mắt ra đã thấy tiểu hắc nằm ngủ bên cạnh, còn để cho cô kê tay ngủ, cũng may là cô thức trước nếu không để tiểu hắc thấy cảnh này thì còn gì mặt mũi.

" Nhưng mà ngủ cùng với em ấy, thật dễ chịu.."

Có lẽ yaoyao sẽ không bao giờ biết rằng người ta không chỉ thức trước cô mà còn hôn trộm cô nữa.

Lúc tiểu hắc quay lại 336, yaoyao đã chuẩn bị xong bữa sáng.

Cả hai không nói gì với nhau chỉ tập trung ăn sáng, mấy món này đều là thẩm mộng dao dựa trên sở thích 4 năm trước của viên nhất kỳ mà mua.

Dù biết là bây giờ quan hệ của cả hai không còn như trước nữa nhưng chung quy viên nhất kỳ nán lại trung tâm cũng là vì cô, cô nên có trách nhiệm với người này.

Tiểu hắc ăn xong cũng rất có trách nhiệm, không để thẩm mộng dao động tay nữa, tự mình dọn dẹp sạch sẽ sau đó zhibo ở một góc phòng.

Bởi vì đã dùng màn che lại nên rất khó nhận ra đây là 336, tiểu hắc không thể quay về 348 được nên chỉ có thể mạo hiểm ở phòng của thẩm mộng dao zhibo.

Kì thực, lúc này tiểu hắc hoàn toàn có thể đến phòng của thành viên khác nhưng lại viện cớ này nọ không muốn đi, cứ nhất quyết muốn zhibo ở 336.

Thẩm mộng dao cũng hết cách chỉ có thể ngồi một góc xem viên nhất kỳ zhibo.
" Em ấy không sợ fans nhận ra sao? "

Nhưng mà, cảm giác bây giờ thật giống lúc trước, thẩm mộng dao vẫn hay xem tiểu hắc zhibo, thỉnh thoảng còn zhibo cùng nhau, lúc đó cả hai chẳng khác gì hình với bóng, biết bao nhiêu người ngưỡng mộ..

- tớ vẫn chưa về nhà... Không phải... Là vì trung tâm a dì đột nhiên bệnh rồi.. tớ muốn ở lại chăm sóc.. khi nào a dì khỏi bệnh tớ sẽ về nhà sau...

Thẩm mộng dao nghe xong liền không nhịn được cười lớn.
Tiếng hửa.. hửa... Hửa đặc trưng của thẩm đội vừa vang lên đã ngay lập tức truyền vào tai 6 vạn fans đang xem.

Tiểu hắc nhìn thẩm mộng dao, trong lúc nhất thời lại quên mất bản thân đang zhibo
- làm sao vậy? Có chuyện gì mà cười vui đến thế?

[HắcMiêu] [SNH48] Muốn Yêu Chị Mãi MãiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ