Sau khi nghỉ tết xong, các thành viên đều lần lượt quay về trung tâm.
Viên nhất kỳ vừa sắp xếp hành lý vừa cười tươi.Không hiểu sao gần đây tâm trạng đặt biệt vui vẻ, cứ thích tự cười một mình, lúc còn ở nhà đã doạ cho người nhà một phen.
Đột nhiên tiểu hắc đặt tên lên ngực, hình bóng của người nào đó lại đột nhiên xuất hiện.
Lại nhớ rồi...Từ sau khi về nhà, không ngày nào viên nhất kỳ không gọi cho thẩm mộng dao, hết kể về những gì vừa trải qua, lại kể về nỗi nhớ nhung của mình.
Đúng vậy, hắc miêu làm hòa rồi !
Chỉ là theo ý thẩm mộng dao, không công khai, ngay cả thành viên trong đoàn cũng giấu.Lúc đầu thẩm mộng dao tuyệt nhiên không muốn quay lại với họ viên, nhưng người con gái này lại quá mức chân thành khiến chị ta gục ngã hoàn toàn.
Vốn dĩ còn yêu sâu đậm làm sao có thể chịu đựng được sự chia cách.
Yaoyao không muốn làm ảnh hưởng tới tiểu hắc, nên chỉ có thể làm người tình bí mật của đối phương.Trước mắt cả thế giới chúng ta là BE cp, là hai con người ở 2 thế giới khác nhau.
Nhưng chỉ có chúng ta mới biết, cả 2 chính là cả bầu trời của đối phương, là ngọn lửa sưởi ấm, là ly trà sữa ngọt ngào.
Thẩm mộng dao nghiêm túc suy nghĩ, lập ra vô số điều để tiểu hắc lưu ý, tránh việc bại lộ ngoài ý muốn, mà tiểu hắc lại xem rồi gật đầu nhưng chẳng để vào tâm.
Lúc đến nhà ăn sẽ tìm cách ngồi gần Yaoyao, lúc tập luyện cũng sẽ lén xin mã lão sư đổi vị trí gần Yaoyao.
Trọng điểm hơn cả, viên nhất kỳ vậy mà lại nhìn yaoyao liên tục trên công diễn còn ngang nhiên cười nói đáp lời thẩm đội.
Thẩm mộng dao đối với chuyện này vô cùng bất mãn, đã phạt viên nhất kỳ không biết bao nhiêu lần nhưng vẫn không có cách nào cản lại được.
Cuối cùng vẫn là để phùng tư giai nhận ra.
Bắc hoàng ( thuyền trưởng của mọi nhà ) với ánh mắt nhìn thấu hồng trần chẳng bao lâu đã nhìn ra được thâm tình trong mắt hắc miêu.Dù cho thẩm mộng dao không nói cô vẫn sẽ giữ bí mật này, hắc miêu hiện tại vẫn còn nhiều cản trở, chưa thích hợp để đường đường chính chính ở bên nhau, không sao ăn đường của otp trong thầm lặng cũng rất thú vị.
Bắc hoàng đêm đó đã thức tới 3h sáng để viết fic cho otp.
" Sự ngọt ngào không thể tan biến "Mà viên nhất kỳ sau khi bị phạt quá nhiều lần cũng trở nên chai sạn, cứ được nước lấn tới, đêm hôm khuya khoắt lại trốn đến 336 làm khách.
Số lần qua đêm tại đây đã nhiều đến mức trên cả đầu ngón tay có thể đếm được.
Xong rồi, giờ không chỉ có tiểu bắc mà vương dịch, châu thi vũ, lâm thư tình, nông yến bình, trương hân, hứa dương ngọc trác lẫn sam nguyên đều biết.
Thẩm mộng dao thật sự cạn lời, viên nhất kỳ vẫn không thay đổi, tính cách năm 17 tuổi vẫn còn đó.. bao gồm cả tình cảm dành cho cô.
Mặc dù tức giận về chuyện tiểu hắc để người khác nhìn ra được bí mật, nhưng phải công nhận viên nhất kỳ đối với cô chính là sủng đến tận trời.
Buổi sáng sẽ mua đồ ăn cho cô, chăm chuxi từ A tới Z, mỗi khi thấy thẩm đội nhảy mệt liền tìm cách đưa nước cho cô, làm mã lão sư phân tâm để cô được nghĩ ngơi.
Còn có cả sự dịu dàng lúc hôn...
- viên nhất kỳ chị đã nói không được để lại dấu hôn, như thế người khác sẽ nghi ngờ! - thẩm mộng dao đứng trước gương vừa nhìn vết hôn đỏ rực vừa nói.- Ai bảo chị mặc hở như vậy... Bây giờ có dấu hôn đó rồi chị không muốn mặc kín cũng không được! - viên nhất kỳ vừa quỳ trên sàn nhà vừa đắc ý đáp.
" Chị mặc gì cũng đẹp nhưng em chỉ muốn mình là người duy nhất nhìn thấy! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[HắcMiêu] [SNH48] Muốn Yêu Chị Mãi Mãi
FanfictionViên Nhất Kỳ (017) Một thần tượng tài năng luôn toả sáng trên sân khấu thật ra lại yêu một người ngay từ cái nhìn đầu tiên, yêu người đó một cách thầm lặng, không mong đáp lại... Thẩm Mộng Dao (yaoyao) Đội trưởng HII đội, thông minh tinh tế, là ngườ...