Chương 14 cơ hội

1.6K 109 0
                                    

Đạn mạc vì tiếng cười của người thần bí và câu hỏi của viên nhất kỳ mà náo loạn.

Thẩm mộng dao nén lại nụ cười vội xua tay chỉ vào màn hình.
Dùng khẩu hình miệng nói với tiểu hắc.
- em đang zhibo đó!

- cái gì? Em nghe không rõ, chị nói lớn một chút! - tiểu hắc vốn đã nhận ra nhưng vẫn muốn trêu trọc thẩm mộng dao.

" Viên nhất kỳ em đây là muốn chết sao? "
- zhibo! - thẩm mộng dao.

- sao các cậu lại nghĩ như vậy? Các cậu quên rồi sao? Lúc nãy mình vừa nói là đang chăm sóc trung tâm a dì cơ mà, đương nhiên là tiếng cười của dì ấy rồi!

Tiểu hắc bình thản đáp lại bình luận trên đạn mạc.
Nụ cười đắc ý trên khuôn mặt của người con gái này đã thành công chọc tức thẩm mộng dao, cô quay mặt đi, không thèm để ý viên nhất kỳ nữa mà bắt đầu lướt weibo.

Lúc này một sự việc không ai ngờ tới đã xảy ra.
Chuxi từ đầu xuất hiện nhảy lên người tiểu hắc.
Đạn mạc lần này không một chút động tĩnh, ai nấy đều đang nín thở muốn biết chuyện gì đang xảy ra.

Một bình luận trên đạn mạc khiến tiểu hắc xem xong liền muốn giết người.

" Âyyo đây không phải chuxi của 336 sao? Sau lại xuất hiện ở chỗ của cậu vậy? Chắc không phải cho cậu và chủ nhân của nó có gian tình đó chứ? "

- lại ky tớ sao? Tớ không biết sao chuxi lại xuất hiện ở đây nhưng chắc là nó chạy khỏi phòng rồi, lát nữa sẽ nhờ lâm thư tình mang nó về 336.

Tiểu hắc zhibo hồi lâu rồi mới tạm biệt fans, nhìn chuxi nằm ngoan ngoãn trong lòng lại thấy hạnh phúc.

Đúng vậy, đây vốn là những gì tiểu hắc mong muốn, nếu như có thể quay ngược thời gian nhất định sẽ dùng mọi biện pháp ngăn chuyện năm đó xảy ra.

Lại nhìn về phía sofa, thẩm mộng dao lướt weibo một hồi đã ngủ gật, xem ra cơn sốt vẫn chưa khỏi hẳn khiến yaoyao mệt mỏi.

Tiểu hắc lấy chăn, đi tới bên cạnh rồi nhẹ nhàng đắp cho yaoyao.

" Xin lỗi yaoyao, em chính là muốn tự tạo ra cơ hội cho bản thân mình! "

Không sai, lý do tiểu hắc nhất quyết muốn ở lại 336 zhibo là vì muốn có ai đó nhận ra sự bất thường rồi cue hắc miêu, chỉ có như vậy khoảng cách giữa cô và người con gái trước mặt này mới có thể gần hơn một chút.

Ngày mai phải đi rồi, hôm nay thật sự muốn ngủ lại 336 nhưng cửa phòng đã sửa lại rồi, nên dùng lý do gì đây...

Tiểu hắc vì muốn để yaoyao được ngủ trong yên tĩnh mà đi ra ngoài dạo vài dòng, trung tâm thật vắng vẻ nhưng lại không thiếu cơm chó.

Vừa đi tới thang máy đã thấy lâm thư tình và nông yến bình đi cùng nhau.
- em sai rồi, em sai rồi, chị đừng giận nữa mà! - tiểu tình đi bên cạnh tuyên tuyên không ngừng nói.

- lâm thư tình em im miệng cho chị! Lúc em bơ chị sao không nghĩ tới tình cảnh này? Chị không phải người dễ dãi nên em đừng nghĩ chị sẽ tha thứ cho em!

Nông yến bình lạnh lùng đi nhanh, cố ý muốn bỏ lại lâm thư tình nhưng cửa thang máy vừa mở ra, lâm thư tình đã kéo người bên cạnh vào.

- vậy để em dùng cách khác xin lỗi chị! - giọng nói bên trong thang máy của tiểu tình truyền ra khiến tiểu hắc cạn lời chỉ có thể đi ngược lại.



[HắcMiêu] [SNH48] Muốn Yêu Chị Mãi MãiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ