Chương 8 mùa đông

1.6K 102 0
                                    

Thời tiết mùa đông có chút lạnh, yaoyao vừa bước xuống xe thì đã bị một cơn gió lớn thổi lùi về sau ba bước.

Đúng lúc tiểu hắc cũng vừa bước theo sau, vừa kịp lúc đón lấy.
- cẩn thận một chút ! - tiểu hắc chỉ nói 4 chữ ngắn gọn liền đi trước.

Phùng tư giai đi theo sau thấy yaoyao đứng thẩn thờ cũng nhìn theo hướng mà thẩm đội nhìn.
- chỗ đó có gì sao? - phùng tư giai hỏi.
- không có gì! - yaoyao đáp rồi đi tiếp.

- trời lạnh thật đó ! - nông yến bình xoa xoa hai tay cảm thán, mặt cô đã vì lạnh mà ửng đỏ.
- kêu chị mặc dày thêm một chút mà không nghe! - lâm thư tình từ phía sau ôm chầm lấy nông yến bình.

Trời đang rất lạnh nhưng hơi thở của lâm thư tình thì nóng vô cùng, hơi thở vừa phả vào cổ của nông yến bình đã khiến cô rùng mình.

- tuyên tuyên, chúng ta mau đi vào thôi, ngoài này lạnh quá! - lâm thư tình, thủ thỉ bên tai cô.
- ừm!

Bởi vì đường nước của trung tâm đang bị hỏng nên một số phòng bị mất nước, đa số thành viên đều phải tới phòng khác tắm nhờ.

Vốn dĩ tiểu hắc muốn tới phòng của miên dương và A xin tắm nhờ nhưng vừa đi tới gần đã thấy hàng chờ dài thâm thẳm.

Không được rồi, lát nữa còn phải tham gia momo hữu văn của tiền bối mạc hàn, nếu vẫn không tắm thì không kịp mất.

Tiểu hắc xoay người rời đi, cố nhớ xem còn phòng của ai không bị mất nước.
Vừa đi ngang 336 đã thấy cửa phòng mở ra.

Yaoyao với túi rác bước ra, nhìn thấy dáng vẻ của kỳ kỳ cũng túi đồ trên tay liền lên tiếng.
- phòng của chị vẫn còn nước, em có thể dùng!

Mắt nhìn yaoyao đã đi khuất, cuối cùng tiểu hắc vẫn chọn vào 336 tắm.

Hiện tại phòng của yaoyao chỉ có mình tiểu hắc, nhìn cách bày trí phòng tiểu hắc lại vô thức bật cười.
" Vẫn không chút thay đổi "

Yaoyao đổ rác xong, cũng không vội về phòng, chính là vì muốn tránh mặt ai đó.
" Trời lạnh như thế này.. không biết em ấy có giống như trước đây, không biết chăm sóc bản thân mà uống nước lạnh không.."

- yaoyao ! - nông yến bình.
- sao chị lại ở đây một mình, tiểu tình không đi ăn với chị sao? - yaoyao ngó nghiên ngó dọc không nhìn thấy cái đuôi nhỏ của nông yến bình trong lòng có chút thắc mắc.

- tiểu tình tới phòng của em tắm rồi, em ấy nói có hỏi em rồi mà? - tuyên tuyên đáp.
- hả, em quên mất ! - yaoyao ngạc nhiên vội quay về phòng.
" Mong là hai người đó không gặp nhau ! "

Vừa về tới đã thấy tiểu hắc mở cửa đi ra.
Nhìn thấy yaoyao chỉ " cảm ơn " một tiếng rồi lướt qua.

Mặc dù đã cúi mặt xuống nhưng yaoyao vẫn nhìn thấy mặt của tiểu hắc ửng đỏ.

Bên trong phòng, lâm thư tình vẫn đang tắm.
" Vậy là đã gặp nhau rồi sau.."

Lát sau lâm thư tình bước ra, vừa thấy yaoyao đã không nhịn được mà lên tiếng.
- hai người quay lại khi nào vậy?

- không phải..
- không cần giấu, em hiểu, em hiểu, chị không muốn nói cũng không sao, dù gì người của quýt đội chúng ta thích hành động hơn lời nói mà! - lâm thư tình che miệng cười rồi đi.

Yaoyao thở dài một tiếng, xem ra lại phải giải thích rồi, mong là không khiến " em ấy " khó chịu.

- còn vài ngày nữa là công diễn sinh nhật của kỳ kỳ... Mình nên làm gì đây? ....

[HắcMiêu] [SNH48] Muốn Yêu Chị Mãi MãiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ