Chương 11 bệnh rồi!

1.8K 113 0
                                    

Gần đến tết đoan ngọ, đa số thành viên đều đã về quê cùng gia đình, chỉ còn một vài người có ngoại vụ nán lại vài hôm.

Tiểu hắc đã thu dọn xong đồ đạt từ sớm, trong lòng không khỏi mong chờ để gặp lại người thân.

Trung tâm bây giờ cũng không còn bao nhiêu người, tiểu hắc vừa kéo vali ra khỏi phòng thì nghe một tiếng meow quen thuộc.

- chuxi ? - tiểu hắc ngạc nhiên vội bế chuxi lên.
Nhìn một lượt xung quanh, không thấy bóng dáng ai cả.
- con lén chạy khỏi phòng đúng không? Thật là, chị ấy chắc đang tìm con...

Tiểu hắc đẩy vali trở lại vào phòng, đóng cửa xong liền bế chuxi đi về hướng 336.

- chuxi... Chuxi... Meow! Meow! - từ xa đã có thể nghe thấy tiếng của yaoyao gọi chuxi, âm thanh có chút rung chắc có lẽ do lo lắng.

Meow... Meow...
Chuxi từ trên tay tiểu hắc nhảy xuống vừa kêu vừa chạy vào lòng yaoyao.

- sắc mặt chị có chút không tốt, là do tập luyện đến kiệt sức hay là lại bị hạ đường huyết? - tiểu hắc.

- chỉ là hơi mệt một chút không sao cả! - yaoyao đáp.
- sắp về nhà rồi thì phải giữ gìn thân thể, đừng khiến cho người nhà của chị lo lắng! - tiểu hắc .

- chị biết rồi, cảm ơn! - yaoyao đáp rồi đi vào phòng.
" Mình lại không kìm được mà khiến cho chị ấy khó chịu rồi... "

Tiểu hắc quay về phòng, lúc chuẩn bị đi thì nghe a dì nói về chuyện yaoyao bị hạ đường huyết, lại còn bị sốt, nếu không phải vì yaoyao đang nói chuyện giữa chừng với vương dịch rồi bị ngất thì chắc cũng chẳng ai biết được.

- mai mà vương dịch gọi cho tôi nếu không thì khổ thân yaoyao rồi!
- mới 26 tuổi thôi mà phải gồng mình gánh vác bao nhiêu chuyện, yaoyao cũng không dễ dàng gì..

Tiểu hắc nắm chặt vali, trong lòng lại bắt đầu do dự.
Trung tâm chẳng còn bao nhiêu người, nếu như tiểu hắc đi rồi ai sẽ chăm sóc yaoyao đây...

Cuối cùng vẫn là chọn chị ấy.
- alo, mama.. công ty đột nhiên có chút việc... có lẽ con sẽ về trễ vài ngày... Con biết rồi.. vâng..
Tiểu hắc cúp máy, trực tiếp đi tới phòng của yaoyao.

Không gõ cửa mà trực tiếp đi vào, nhìn thấy yaoyao đang nằm ngủ liền xoăn tay áo dọn dẹp lại căn phòng bừa bộn.

- sao em lại ở đây? - yaoyao vừa mở mắt đã nhìn thấy viên nhất kỳ trong lòng vô cùng ngạc nhiên.
- chăm sóc cho chị, nằm yên ở đó đi, cháo sắp nấu xong rồi! - tiểu hắc bình thản đáp.

Yaoyao che miệng ho vài tiếng, thấy căn phòng bừa bộn lại trở nên ngăn nắp cũng đoán được là viên nhất kỳ làm.

- không phải hôm nay em về nhà sao?
- không đi nữa, đột nhiên muốn ở lại trung tâm vài ngày.
- chị có thể tự lo cho bản thân nên em không cần...

- thẩm mộng dao, chúng ta bây giờ ngay cả làm bạn cũng không được sao? Thật sự phải đi tới bước đường này sao? - tiểu hắc dừng tay lại nhìn yaoyao hỏi.

Lại là ánh mắt này, ánh mắt lấp lánh khiến cho yaoyao yêu thích ngay từ lần đầu nhìn thấy, mỗi khi viên nhất kỳ dùng ánh mắt này nhìn yaoyao, cô đều không thể từ chối được.

- em muốn sao thì cứ vậy đi! - yaoyao bất lực đánh quay người lại rồi nhắm mắt.
Tiểu hắc thấy vậy vô cùng đắc ý, tiếp tục công cuộc nấu cháo còn đang dang dỡ.

Lát sau trong lúc yaoyao đang ăn thì tiểu hắc lại ngồi chơi cùng chuxi, thoải mái đến mức khiến a dì vô tình nhìn thấy cũng phải bỡ ngỡ.

Yaoyao lén lút nhìn về phía tiểu hắc, trong lòng cảm thấy vô cùng ấm áp, đúng vậy, hoàn cảnh bây giờ với 4 năm trước chẳng khác gì nhau.

Viên nhất kỳ luôn đặt yaoyao lên hàng đầu, dùng mọi sự chân thành chứng minh tình cảm đối với yaoyao.

- tiểu hắc...
Yaoyao buộc miệng lên tiếng khiến động tác của tiểu hắc dừng lại, ánh mắt nhìn về phía yaoyao ngay tức khắc.

[HắcMiêu] [SNH48] Muốn Yêu Chị Mãi MãiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ