Chương 15 ngủ ngon

1.7K 116 0
                                    

Tiểu hắc quay về 348, nhìn vali bên cạnh rồi lại nghĩ tới thẩm mộng dao.
Gần đây cuộc sống của tiểu hắc không lúc nào thiếu bóng yaoyao.

Cứ cách 5p lại muốn nhìn thấy khuôn mặt của người con gái ấy.
Làm gì có ai đã BE mà giống tiểu hắc chứ, đã không né nhau mà còn muốn ngủ lại phòng của yaoyao.

- nếu mình nói trực tiếp muốn ngủ lại 336 liệu chị ấy có cho không nhỉ?

Nhìn lên đồng hồ, cũng đã hơn 4 giờ, tiểu hắc gọi đồ ăn rồi mang tới 336.
Yaoyao đã thức giấc từ lâu, đang thu dọn lại đồ đạt, ngày mai không chỉ có viên nhất kỳ về nhà mà cả yaoyao cũng về.

- cái đó... Em có mua cho cả chị, cùng ăn đi! - tiểu hắc không để yaoyao trả lời liền chạy đi dọn đồ ăn ra bàn.
Yaoyao nhìn thấy thái độ này cũng không từ chối nữa, thu xếp xong liền đi tới ngồi ăn.

- tối nay em có thể ngủ lại đây không? Chị đừng hiểu lầm, là vì cửa phòng của em lại hư rồi, ngoài phòng của chị thì không còn chỗ nào nữa...

- được! - thẩm mộng dao điềm nhiên đáp lại một tiếng.
Chỉ một từ ngắn gọn nhưng lại khiến người đối diện trong lòng nở hoa.

Lúc yaoyao tắm xong đi ra ngoài đã thấy tiểu hắc nằm ngủ ngay ngắn ở một góc, chừa phần lớn giường cho cô, ngay cả chăn cũng không dùng.

Nhìn dáng vẻ ngủ say này của em ai lại chẳng động lòng, viên nhất kỳ của hiện tại không còn vẻ ngây thơ của năm 17 tuổi nữa, khuôn mặt đã trở nên sắc xảo, mê hoặc vô cùng.

Yaoyao ngồi ngắm khuôn mặt này hồi lâu, không dễ gì mới có thể ngang nhiên nhìn em ấy, không hiểu sao bất giác yaoyao lại cười.

Thật ra ngủ cùng viên nhất kỳ rất thoải mái, cảm giác an toàn và ấm áp mà tiểu hắc mang lại khiến yaoyao ngủ rất ngon, nếu như lúc nãy tiểu hắc không lên tiếng trước thì cô cũng sẽ mời người con gái này ngủ lại.

Yaoyao đi về phía giường, nằm phần còn lại, vừa nhắm mắt không lâu đã nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Là vì vẫn còn bệnh hay là vì người bên cạnh mà ngủ nhanh như vậy?

Đang nữa đêm, tiểu hắc tỉnh giấc vì bị vật gì đó nặng đè lên ngực, mặc dù trong phòng không để đèn ngủ nhưng ánh trăng từ bên ngoài chiếu vào vẫn để cô nhận ra được đây là tay của thẩm mộng dao.

Thẩm đội đây là đang ôm đội viên để ngủ sao?
Biểu cảm trên mặt chính là đang hưởng thụ cảm giác có gối ôm độc quyền sao?

Tiểu hắc vốn dĩ muốn ngủ lại 336 một cách " bình thường " nhưng bộ dạng hiện tại của thẩm mộng dao lại khiến con người ta không thể chịu nổi.

" Chị xinh đẹp như em xâm phạm chị là em không đúng! " - trích dẫn câu nói SOS của lý giai ân.

" Chị ấy chắc đã ngủ say lắm rồi..."
Tiểu hắc quay người sang đối mặt với yaoyao, từ góc độ này có thể thấy được khuôn mặt mờ ảo của yaoyao nhờ ánh trăng.

Tiểu hắc đang nhìn say sưa thì người bên cạnh đột nhiên lên tiếng.
- nửa đêm không ngủ nhìn chị như vậy là có ý gì?

Tiểu hắc giật mình, định lấy cái tay ôm mình nãy giờ của thẩm mộng dao làm lá chắn thì phát hiện ra cái tay ấy đã thu về từ bao giờ.

[HắcMiêu] [SNH48] Muốn Yêu Chị Mãi MãiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ