chương 17 dấu hôn

1.9K 125 0
                                    

Thẩm mộng dao cứ như vậy tới gần sáng mới chợp mắt được, nhưng chỉ được một lúc lại thức dậy ra ngoài chạy bộ.

Sắp phải về nhà rồi, vốn dĩ trước đây rất háo hức nhưng không hiểu sao lại đột nhiên có chút không nỡ...

Sau khi kết thúc kì nghĩ tết, có phải quan hệ giữa cô và viên nhất kỳ sẽ quay lại giống như trước kia? Trở thành " người lạ " thân thuộc nhất của đối phương...

Sau đó sẽ lại bắt đầu tránh né nhau, xoá bỏ tên nhau trong cuộc sống...
Phải quay về ngày tháng đó... Trong lòng đột nhiên có chút hụt hẵn lẫn không nỡ...

Thẩm mộng dao đột nhiên đứng lại, đôi mắt có chút thẫn thờ nhìn vào vô định.

" Mình đang nghĩ cái gì vậy chứ... Hiện tại mình vào em ấy có khác trước kia sao? Em ấy chỉ là muốn chăm sóc đội trưởng như một người bạn bình thường, mình là tự thêm hoa vẽ lá... Lại có suy nghĩ không nên có... Thẩm mộng dao giấc mơ kết thúc rồi nên tỉnh lại thôi..."

Lúc Yaoyao quay về 336 viên nhất kỳ đã rời đi từ lâu.
Thẩm mộng dao cười trừ một tiếng, định đi vào nhà tắm thì nhìn thấy tờ giấy kẹp trên giường.

" Thẩm mộng dao, em thức dậy không nhìn thấy chị, chị lại không mang điện thoại nên không thể gọi được, em phải đi rồi, không chào tạm biệt chị thật sự có chút... tiếc.. vốn dĩ muốn nhận được cái ôm tạm biệt của chị, dù sao chị cũng đã hôn em rồi nên không thể xem như không có gì được, em có chụp hình lại làm bằng chứng rồi, khi nào xuống máy bay sẽ gọi lại cho chị "

Thẩm mộng dao ngạc nhiên không hiểu viên nhất kỳ đang nghĩ gì, chẳng lẽ đã vì nụ hôn đêm qua mà hiểu lầm...

Điện thoại đột nhiên sáng đèn, thẩm mộng dao cầm lên xem.
Trong nhóm chat của H đội đang loạn hết cả lên vì tấm hình mà viên nhất kỳ gửi.

Xém nữa thẩm mộng dao đã làm rơi điện thoại, đây chẳng phải là dấu hôn mà cô để lại đêm qua sao? Viên nhất kỳ vậy mà lại dám gửi vào nhóm, còn không phải gửi thêm 8 chữ :
" Quà tặng lúc nữa đêm của nữ thần "

Mặc dù không ai nói ra nhưng đa số đều đã đoán mò ra vị nữ thần mà viên nhất kỳ nhắc tới.

Trung tâm hiện tại đâu còn bao nhiêu người, mà người của H đội lại chỉ còn mỗi thẩm mộng dao...

Thẩm mộng dao vừa hoàng hồn đi vào phòng tắm lại bị cảnh vật bên trong doạ thêm một phen.

Trước khi đi, tiểu hắc không chỉ viết một bức thư mà còn kịp đi photo tấm hình vết hôn rồi treo khắp nơi trong phòng tắm.

Bên cạnh còn đặc biệt note một tờ giấy nhỏ.

" Chắc hẳn chị đang bắt ngờ lắm đúng không? Đây là chứng cứ cho mối quan hệ tối qua của chúng ta, dù chị có chối bỏ thì cũng không thể đâu! "

Thẩm mộng dao vò tờ giấy treo trên tường rồi vứt vào sọt rác.
Cả người bốc hoả không thể nhịn được mà hét lớn 3 chữ :
" Viên nhất kỳ!!!!!!!! "

Người nào đó trên máy bay hắc hơi liên tục, nhưng vẫn vui vẻ mỉm cười, cầm tấm hình trên tay tỉ mỉ nhìn ngắm.

- tới hôn cũng có thể hôn đẹp như vậy, không hổ là đệ nhất nữ thần của mình!

[HắcMiêu] [SNH48] Muốn Yêu Chị Mãi MãiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ