Chương 11

119 7 1
                                    

'' Nương nương tiếp theo người có ý định gì ? '' Nô tì bên cạnh ả lên tiếng hỏi 

'' Làm gì á tới đó ngươi sẽ biết thôi, ta phải khiến cho Tiêu Chiến không còn ở trong phủ này nữa ta sẽ khiến hắn ta chịu đau khổ, sỉ nhục, và sự khinh bỉ của Vương gia '' 

.

.

.

'' Vương phi ả Diệp phi đó thật đáng ghét, lúc nãy người không thấy vẻ mặt đó của ả ta đâu, khó coi chết đi được '' Nhớ lại gương mặt đen như than của cô ta khiến cô cảm thấy hả hê trong lòng .

'' Được rồi, người như cô ta có thù tất báo thời gian này em hãy cẩn thận một chút '' Diệp phi không phải là người dễ đối phó cậu biết điều đó nhưng tiếp theo phải đợi xem ả ta sẽ làm gì và độ nham hiểm của ả tới đâu.

'' Vương phi người có kế hoạch gì sao '' Tiểu Hoa lộ ra vẻ mặt tò mò hướng về phía cậu chờ cậu trả lời nhưng kết quả nhận lại được là 

'' Không có '' Vương phi à người thật biết cách làm người khác hụt hẫng nha.

'' Hiện tại thì ta chưa có kế hoạch gì trước mặt cứ chờ đi đã '' Cô gật gù có vẻ như tán đồng ý kiến của cậu.

'' Vâng ạ ''

Bỗng từ đâu xuất hiện một bóng đen tiến đến ôm chằm lấy cậu, chỉ cần ngửi thấy mùi hương trên người  thôi thì cậu cũng biết người đó  không ai khác chính là Vương gia, chỉ có hắn mới dám ôm cậu như vậy thôi. Tiểu Hoa thấy hai vị chủ tử của mình bắt đầu show ân ái cô cũng biết thức thời mà lui ra đi chỗ khác, gì chứ nếu cô mà ở lại thì khẳng định cô sẽ bị hai người đó dồn cẩu lương vào họng mất nên cách tốt nhất chính là rời khỏi đây . 

.

.

.

'' Việc ta giao ngươi làm tới đâu rồi '' 

'' Dạ...đáng lẽ ra là đã hoàn thành xong rồi ạ nhưng nửa đường bị tên Vương gia kia phá hoại nên....'' Hắn cuối thấp đầu lời nói ra có chút run rẩy cơ thể không chịu được mà run lên từng hồi .

'' Vương gia Vương Nhất Bác ? ''

'' vâng ạ ''

" Được lắm Vương Nhất Bác ngươi đã phá hoại chuyện tốt của ta biết bao nhiêu lần rồi, lần này thù mới nợ cũ ta nhất định sẽ bắt ngươi trả cho bằng hết '' Hắn cầm lấy ly rượu trên bàn đưa lên miệng uống một ngụm sao đó quăng cái ly xuống đất vỡ nát,ngoài  tiếng ly vỡ cùng với tiếng gầm gừ trong cổ họng mang âm điệu tức giận ra thì cả căn phòng chìm vào im lặng , đám người đang đứng đó không ai dám thở mạnh bọn họ vẫn còn muốn sống thêm vài năm nữa.

Hắn ta là ai có thân phận như thế nào và thế lực ra sao mà có thể dám đương đầu với Vương Nhất Bác chắc  hẳn kẻ này không tầm thường chút nào hiện tại mọi thông tin về hắn bây giờ như là một ẩn số  đang chờ người đến giải đáp.

.

.

.

'' Ây Vương gia ngươi lam gì vậy, buông ta ra đi '' cậu cố gắng gỡ hai tay hắn đang có ý làm loạn ra khỏi người mình.

'' Cho ta ôm ngươi xíu đi, đi có chút mà ta nhớ ngươi chết đi được '' Hắn dụi dụi đầu vào cổ cậu như một chú cún nhỏ đang làm nũng với chủ nhân.

'' Ngươi muốn ôm thì ôm cho đàng hoàng hà cớ gì ngươi xoa eo bóp mông ta làm gì '' Thật sôi máu với tên Vương gia này nha, từ bao giờ mà hắn trở nên biến thái ,lưu manh như vậy ai đó làm ơn trả Vương gia lạnh lùng cao ngạo như trước kia cho ta giùm đi.

'' Tại eo ngươi thon, mông thịt rất đầy đặn bóp rất thích nha '' Hắn nói ra những lời này mà không biết ngượng là gì luôn.

'' Ngươi...ngươi '' thật là cạn ngôn với tên này mà 

'' Ta làm sao '' Nhìn thấy gương mặt đỏ lên vì tức giận của cậu làm cho hắn vui vẻ không thôi.

'' Ngươi...từ khi nào mà trở nên biến thái, mặt dày như vậy hả '' 

'' Từ khi yêu ngươi '' Hắn đặt lên môi cậu một nụ hôn, cậu cũng phối hợp mà mở miệng cho hắn đi vào nhờ sự phối hợp của cậu mà lưỡi hắn càng hung hăng càng quét khoang miệng cậu, môi lưỡi triền miên không ngừng quấn quít hai người họ hôn nhau mà không hề để ý xung quanh rằng có một người đã chứng kiến màn ân ái của họ từ nãy tới giờ. 

---------------------------.------------------------- 

Dự kiến 9 chương nữa sẽ hoàn bộ này mà không biết có thực hiện được không có thể là hoàn sớm hơn 9 chương đã dự kiến hoặc có thể là dài hơn 9 chương . Mn đọc truyện mà thấy thích thì nhớ vote,cmt truyện và nhấn theo dõi cho Ni nha để Ni có động lực mà ra truyện tiếp. Cám ơn mọi người rất nhiều. 

( Bác Chiến ) Vương Phi Thất SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ