Không Tên Phần 2

4.6K 19 0
                                    

Triệu duyệt linh trên mặt hồng một khối, xanh một miếng đấy, nàng hai quyền nắm thật chặt, trên bộ ngực sữa hạ phập phồng, hung hăng nói: "Ngươi này đồ lưu manh, ngươi chờ, ta muốn báo nguy bắt ngươi."


Triệu duyệt linh xoay người sang chỗ khác, tính trở về trong xe thủ di động báo nguy, vào thời khắc này, một xe cảnh sát xông tới mặt, kia chiếc xe cảnh sát sang bên dừng lại, theo trên xe cảnh sát nhảy xuống một gã xinh đẹp nữ cảnh sát.


Triệu duyệt linh vừa thấy người này nữ cảnh sát, vẻ mặt đều là hưng phấn biểu tình, người này nữ cảnh sát hoàn toàn là nàng bạn tốt Lý Ngưng sương, vừa thấy nàng đến đây, triệu duyệt linh tựa như đến đây người tâm phúc, hừ lạnh một câu nói: "Đồ lưu manh, chờ hảo xem a!"


Một thân màu đen sáo trang, thoạt nhìn trang trọng mà hào phóng, tóc thật cao mâm lên, khiến cho Lý Ngưng sương nhất khuôn mặt tươi cười lộ ở tại kiều tân phàm trước mặt của, nàng vóc người trung đẳng, nhưng thân thể lại lả lướt có tới, kia hợp thể màu đen sáo trang, sấn thác như ngọc vậy làn da, khiến cho nàng tại trang trọng đồng thời, lại thêm vài phần nữ tính quyến rũ hòa xinh đẹp.


Dài nhỏ dưới cổ, trong lúc bất chợt cao ngất lên, tại màu đen áo bao vây dưới, Lý Ngưng sương một đôi đầy đặn mà kiên đĩnh ngọn núi, kiêu ngạo đứng vững, kia đột nhiên phập phồng cô tuyến, khiến người hội không tự chủ đưa mắt dừng lại tại phía trên kia thật tốt đánh giá một phen, lấy tính ra ra nàng kia đang ở màu đen áo thật chặc bao vây dưới đầy đặn mà tràn đầy co dãn ngọn núi đại tiểu đến.


Bộ ngực cao vút dưới, trong lúc bất chợt co rút lại, cũng là nàng trong suốt nắm chặt eo nhỏ, eo nhỏ của nàng không thể nghi ngờ mình là một trung cực phẩm, tuy rằng bị màu đen áo trói buộc, nhưng là lại ti không ảnh hưởng chút nào mọi người đi cảm thụ nó kia mềm mại mà tế nị cảm giác, kia động nhân đường cong, trương hiện ra nàng động nhân tới cực điểm dáng người.


Xuống chút nữa, Lý Ngưng sương một đôi đùi đẹp cho màu đen bộ váy thật chặc bao vây lại, đùi ngọc giống nhau không cam lòng đã bị màu đen váy ngắn trói buộc vậy, đang cố gắng giùng giằng, mà màu đen váy ngắn lại kiên định thực hiện chức trách của mình, cứ như vậy, màu đen váy dài liền dán thật chặc ở tại nàng thon dài mà thẳng tắp song trên đùi, đem cô gái đùi đẹp hình dáng tận tình thể hiện rồi đi ra, hơn nữa, có vẻ sức dãn mười phần.


"Bà mẹ nó, người này nữ cảnh sát dáng người cũng không tệ, hơn nữa cặp chân dài kia cũng là đủ kính."


Kiều tân phàm trong lòng âm thầm đánh giá người này nữ cảnh sát, Lý Ngưng sương cách thật xa liền hô: "Duyệt linh, không đi làm đứng ở chỗ này làm gì?"


"Ta bị một kẻ lưu manh quấy rầy."


thvttctplmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ