Không Tên Phần 12

407 1 0
                                    

Ở trên trời đều khách sạn  321 trong phòng, một cái đẫy đà xinh đẹp cực phẩm thiếu phụ chính quang màu mỡ cái mông quỳ sát ở trên giường, kia dâm đãng tư thế phá lệ mê người, nhất là vậy được thục quyến rũ khí chất, tại đây tu nhân tư thế hạ có vẻ càng thêm động nhân tâm tràng.


"A... A a... Rất khổ sở... Nha... Nga nha... Đẹp quá... Tiểu trứng thối... Đến... A... Mau tới a... Làm của ngươi... Mộng dĩnh... Hung hăng... Làm mộng dĩnh... Nha... Đúng... Cứ như vậy... Dùng của ngươi đại dương vật... Hung hăng sáp... Mộng dĩnh lỗ lồn... Nha... Nha... Đẹp quá... Dùng sức... Nha nha... Nha nha..." Dâm nói lời dâm không ngừng theo kia cực phẩm thiếu phụ trong miệng kêu lên, kia xinh đẹp thân mình tại trên giường lớn nhìn cái mông không ngừng diêu bãi, tán loạn quần áo sớm đã tản ra, tuyết trắng mượt mà mông cao ngất chớp lên, phấn nộn lưng, tại trong suốt váy ngủ hạ như ẩn như hiện, nhất là kia quỳ sát sau ngực kia buông xuống no đủ vú, theo của nàng chớp lên không ngừng rung động, giống như hai đào mật vậy mê người!


Càng thêm hương diễm kích thích là, như vậy trong ngày thường cao quý lãnh diễm nữ tử, giờ phút này thế nhưng chính đang tự an ủi, non mềm tay nhỏ bé một tay nỗ lực chống thân thể của mình, cái tay còn lại theo dưới thân cắm vào chính mình viên kia nhuận giữa hai chân, kia thủy uông uông trong lỗ lồn, hai ngón tay nghẹn gần nổ phổi hướng bên trong đào.


"Xì... Xì... Xì..." Dâm tiện tiếng đào móc từ tiểu huyệt trung truyền đến, có vẻ càng thêm dâm đãng, mà ở chính nàng đào lồn của mình thời điểm, kia xinh đẹp khuôn mặt lại đắm chìm trong đầy người vui thích bên trong, bất quá tại vui thích trên trán, còn kèm theo một tia khổ sở, coi như đây căn bản không thể thỏa mãn chính mình tăng cao dục vọng giống như, kia hạ thể như trước hư không, giờ khắc này, nàng chỉ có thể lựa chọn dùng càng thêm dâm đãng nói đến kích thích mình khát vọng!


"A... A... A... Mộng dĩnh... Tiểu nam nhân... Khô nhanh hơn một chút... Mộng dĩnh đấy... Lồn nhỏ... A... A... Đẹp quá... Dùng sức... Mộng dĩnh... Thật là nhớ làm... Một cái lãng hóa... Làm của ngươi lãng hóa... Cho ngươi hung hăng thao... Mộng dĩnh đấy... Lồn nhỏ... A a... Không cần a... A... Hảo hữu lực... Làm a... Hung hăng làm mộng dĩnh... Mộng dĩnh... Là một... Đại tao ép... A... A..." Nhớp nhúa dâm thủy theo trương mộng dĩnh kia màu mỡ hai mông trong lúc đó chậm rãi tích lạc, kia nhu nhuận tay nhỏ bé lên, đã sớm ướt át hết sức, làm cho người ta vừa thấy liền cảm giác người nữ nhân này tao kính mười phần, thực muốn ôm kia màu mỡ mông hung hăng làm hơn một phen, đưa cái này tao nữ nhân khô thượng thiên.


Tại đây tòa thiên đô khách sạn bên ngoài, một chiếc bình thường vô cùng đại chúng bên trong xe ngồi một vị thành thục xinh đẹp thục phụ, nàng mặc một bộ màu đen váy liền áo, thục phụ có mỹ mạo, như búp bê lớn kiểu bình thường ánh mắt, cao thẳng cái mũi, mềm mại đỏ tươi môi anh đào, trắng nuột da thịt, toàn thân tràn đầy tri tính mỹ, giống như quý tộc vậy cao nhã lãnh diễm khí chất.


Nàng trên miệng ngậm điếu thuốc cuốn, bên tai cầm di động, bôi trét lấy hồng diễm diễm đôi môi thoáng mở ra nói: "Ngươi nói cái gì, mộng dĩnh chuyện kia giải quyết rồi, là bạn trai hắn giúp hắn giải quyết!" "Đúng vậy, phu nhân!" Mỹ phụ kia trừu hít một hơi yên, phun ra một điếu thuốc vụ, nghĩ một lát, mới chậm rãi nói: "Như vậy cũng tốt, mộng dĩnh cũng không cần bị tỷ phu gả cho tên khốn kiếp kia rồi, hiện tại mộng dĩnh ở trên trời đều khách sạn 321 đúng không! Ân!" Xinh đẹp thục phụ cúp điện thoại, thân thủ rớt ra váy liền áo khóa kéo, lộ ra bị bộ ngực đẩy lên phình Bra, sau đó đem kia bộ hồng nhạt khéo léo đẹp đẽ tay của cơ để vào hai cái rất tròn to mọng bầu vú to tổ hợp mà thành sâu đậm rãnh giữa hai vú ra, hơi cảm giác mát tay của cơ, tiếp xúc được làn da, để cho nàng thiếu chút nữa rên rỉ lên, đúng vậy, nàng cũng thừa kế gia tộc của nàng bệnh di truyền, dục hỏa rất mạnh thân mình thực mẫn cảm tật xấu này.

thvttctplmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ