Không Tên Phần 13

219 0 0
                                    

Kiều tân phàm biết hỏa hậu đã đến, vì thế lấy tay nói ở lý tuyết hai chân, đem chúng nó đáp tại trên vai của mình, mình thì quỳ ở trên ghế sa lon, dẫn theo thân thể của nàng, túng động phần eo cơ hồ sẽ đương trường tiến vào.


Lý tuyết lúc này đầy cõi lòng mong đợi chờ kiều tân phàm tiến vào, nào nghĩ tới hắn chính là dùng một cái đại thủ đỡ lấy thật lớn, sẽ chậm chậm đẩy ra rồi chính mình giữa hai chân mềm mại, lý tuyết trên mặt lập tức sinh ra bức thiết biểu tình, nhưng kiều tân phàm lại một điểm không vội, ngược lại nhẹ nhàng mà hỏi nàng: "Tuyết Nhi, muốn sao?" Lý tuyết nặng nề gật gật đầu, gần như rên rỉ nói: "Hảo, tưởng, tân Phàm ca, cho ta đi!" Kiều tân phàm trong lòng dâng lên một cỗ chinh phục khoái cảm, không đợi lý tuyết nói hết lời, đã đem hướng về phía trước thật mạnh đỉnh đầu, đem cổ tăng mạnh to thật lớn mãnh một chút tiến nhập thân thể của nàng.


Lý tuyết mạnh lật một cái liếc mắt, lập tức liền lớn tiếng kêu lên, kiều tân phàm lúc này đột nhiên cảm giác được ngay trước phá khai rồi một tầng lá mỏng, kia thật chặc tư vị trung hoàn bao hàm một cỗ bị giáp công đau, cúi đầu nhìn một chút, không khỏi có chút kinh ngạc, nguyên lai lý tuyết hạ thân lúc này đã chảy ra cổ cổ máu... Trời ạ, không thể tưởng được nàng lại còn là xử nữ! Kiều tân phàm cực kỳ kinh ngạc, thầm nghĩ lấy lý tuyết như vậy cá tính, làm sao có thể đem xử nữ thân giữ lại đến bây giờ đâu này? Hẳn là sớm đã không còn mới là?


Kinh ngạc về kinh ngạc, kiều tân phàm vốn ôm chơi đùa thái độ, lúc này đã có một chút thay đổi, nữ nhân lần đầu tiên nhất định phải ôn nhu đối đãi, nghĩ đến đây, hắn liền thấp giọng tại lý tuyết bên tai nói: "Tuyết Nhi, thực xin lỗi, ta có chút thô bạo." Kiều tân phàm động tác ngừng lại, lý tuyết lúc này vừa lịch phá qua đau, cùng lúc thân thể rất đau, về phương diện khác cũng rất thích cái loại này bị xỏ xuyên cảm giác, vì thế nhịn đau cau mày, nói: "Tân Phàm ca, ngươi chờ một chút cử động nữa." Kiều tân phàm gật gật đầu, cúi người xuống hôn môi tại lý tuyết trên mặt của, ôn nhu đem nàng chậm rãi nở rộ tại mềm mại trên sofa, hai người một trận hôn nồng nhiệt, lý tuyết chú ý của lực dần dần phân tán, thân thể cũng chẳng phải đau.


Dừng lại không sai biệt lắm 3 phút, trong lúc lý tuyết lấy ra giấy vệ sinh hòa nhất trương đệm, đợi cho chuẩn bị xong thời điểm, kiều tân phàm thế này mới tiếp tục tiến vào thân thể của nàng, lấy ôn nhu tư thái, dần dần bắt đầu nguyên thủy vận động, lúc này đây lý tuyết đau không phải rõ ràng như vậy, hơn nữa thân thể của nàng thực mẫn cảm, dễ dàng bị khoái hoạt cảm giác tả hữu, không lớn hội liền thích ứng kiều tân phàm thật lớn.


Kiều tân phàm xem lý tuyết không sai biệt lắm, vì thế liền gia tăng lực đạo, phòng trong lý tuyết yêu kiều thanh chậm rãi gia tăng, cấp kiều tân phàm lớn hơn kích thích, hắn ôm lý tuyết chân, điên cuồng bắt đầu động tác, từng bước một mang nàng tới nhân sinh sở chưa từng thể nghiệm qua khoái hoạt trong cuồng triều.


Trải qua phá qua sau, lý tuyết dần dần buông ra, thậm chí sẽ chủ động phối hợp kiều tân phàm động tác, hai người một phen ác chiến ước chừng giằng co 30 phút, khi nàng lần thứ hai đi vào triều dâng trong khoái cảm lúc, kiều tân phàm cũng buông ra tinh quan, đem lửa nóng tinh hoa phun đi ra... Kích tình qua đi, hai người từ sofa đứng lên chuyển dời đến trong phòng tắm, giặt sạch một cái hương diễm uyên ương dục sau, kiều tân phàm ôm lý tuyết đi vào trong phòng ngủ, hai người nằm ở trên giường không lớn hội liền đi ngủ.

thvttctplmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ