Không Tên Phần 6

503 3 0
                                    

Ngón chân rất dài rất nhỏ, trắng noãn nộn đấy, móng chân tu đắc thật chỉnh tề, chân có vẻ thực thon dài thanh tú, đặc biệt nàng không có thượng sơn móng chân lúc, nha màu trắng hơi thấu hồng nhuận móng chân, có vẻ ngón chân đặc biệt sạch sẽ trắng noãn, trên chân da thịt tế bạch tế bạch đấy, thanh tú mắt cá chân, gót chân thực hẹp, mắt cá chân càng lộ ra nhô ra rất cao, trống trơn phơi bày, đặc biệt có ý nhị, không giống đại đa số cô gái chân như vậy thịt núc ních hiển không ra duyên dáng đường cong.


Quách Tinh Tinh chân nhỏ bị bỏ đi giầy sau càng lộ ra tinh xảo kiều nhỏ, màu da trong suốt thủy tinh lưới nhỏ mắt tất chân thật chặc băng bó tại nàng kia mềm mại đẫy đà chân của lên, miệt để nhi chỗ đã bị hãn ngâm bán ẩm ướt, thật chặc dính vào nàng kia hơi hơi lõm xuống bàn chân lên, mặt trên đột hiển ra ngón chân giống như một loạt màu đỏ nhạt đóa hoa!


Ngón tay cái chỉ no đủ cân xứng, còn lại tứ chỉ theo thứ tự tiệm ngắn, tiểu chỉ tắc tượng một nho, che trong suốt miệt ti, tản ra mê người sáng bóng, kiều tân phàm dùng ngón tay niệp vân vê ngũ lạp trong suốt ướt át chỉ bụng, làm cho người ta hận không thể nếm thử, kia thịt màu đỏ gót chân dường như trái táo chín, nhưng cũng vừa mềm vừa trơn, theo bên cạnh xem hình thành một đạo tuyệt không thể tả đường cong.


Kiều tân phàm tận tình đem nàng này chỉ mặc màu da trong suốt thủy tinh lưới nhỏ mắt tất chân chân của nghe thấy lại nghe thấy, sau đó kéo xuống thịt của nàng sắc trong suốt thủy tinh lưới nhỏ mắt tất chân, một đôi sạch sẽ, xinh đẹp tuyệt trần, mềm mại hương chừng hiện ra ở trước mắt, màu hồng bàn chân hiện lên nhẵn mịn sáng bóng, năm dài nhỏ chân của chỉ chỉnh tề khép lại cùng một chỗ, tinh mịn nhu hòa kẽ chân, ngũ lạp hồng nhuận trơn mềm chỉ bụng, kia non nớt màu đỏ nhạt chỉ thịt liền tượng nặng cánh hoa Hoa Nhị, giảo nghiên ướt át, trên mặt bàn chân mơ hồ có thể thấy được hoa văn đang lúc tản mát ra nhàn nhạt thấm vào ruột gan cùng mỏng manh mùi mồ hôi mùi thịt, trứng ngỗng vậy khéo đưa đẩy tế nị nhuận chân đỏ cùng từ đủ để đến tiểu thối nhan sắc dần dần quá độ đến ngẫu màu trắng.


Ấm áp bàn chân mang theo chân hãn ẩm ướt say sưa đấy, hơi hơi phát dính, hiện lên ửng hồng chân của chưởng bởi vì xuất mồ hôi nguyên nhân cập kì mềm mại, theo bàn chân đến chân tâm nhan sắc dần dần từ tế nị màu đỏ thịt sắc chuyển thành cực mỏng hồng nhạt, ngũ lạp ngón chân cơ hồ là trong suốt màu hồng, tượng một chuỗi mềm mại ướt át nho, kiều tân phàm cảm thấy vuốt ve quách Tinh Tinh bàn chân cảm giác liền tượng vuốt ve trẻ con mặt của, toàn bộ chân mềm mại không xương, bắt nó dán tại trên gương mặt, liền tượng một cái run rẩy chim nhỏ, kia ấm áp, tinh tế, trơn mềm, trơn bóng cảm giác làm cho người ta đều nhanh điên rồi.


Kiều tân phàm đem cái mũi tiến đến kia ngũ khỏa ướt át nho trước, một cỗ cực phẩm mỹ nữ đặc hữu ấm áp mùi thịt bay vào đầu óc, kia giữa kẽ chân tiết ra tầng mồ hôi mịn liền tượng từng viên một trong suốt trong sáng hơi nhỏ kim cương tương tại màu hồng tơ lụa lên, kiều tân phàm vươn đầu lưỡi liếm nàng một chút kia thật dài non mịn trung chỉ, mồ hôi nhàn nhạt vị mặn cập tuyến mồ hôi phân bố chút ít dầu trơn cùng kia mềm mại trắng mịn hương nồng sử ta như si mê như say sưa.

thvttctplmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ