Không Tên Phần 8

457 1 0
                                    

Trần tĩnh tuyết đầy mặt đỏ bừng đem váy đè xuống, ngượng ngùng quyến rũ gắt giọng: "Chán ghét, không để ý tới ngươi, ngươi khi dễ người ta, xem ta trở về không tìm ngồi vụ trưởng cáo trạng!" Nói xong xoay người làm bộ như thu thập trong bao gì đó.


Từ lần trước cùng kiều tân phàm từng có mập mờ sau, trần tĩnh tuyết lòng của lý liền sâu đậm đánh lên của hắn khắc, hơn nữa nàng đối cùng mình luôn luôn ân ái lão công bắt đầu không khỏi sinh ra chán ghét, hai người vừa thấy mặt đã hội cãi nhau, vừa rồi nàng vốn định tìm đến An Nhã nói chuyện phiếm, thật không ngờ gặp được An Nhã hòa kiều tân phàm diễm sự, chính mắt thấy mới vừa đông cung diễn, thiếu phụ tiếp viên hàng không đã xuân tâm bừng bừng phấn chấn, mạc danh kỳ diệu khát vọng có thể tại kiều tân phàm trong quần tìm kiếm thể xác và tinh thần gây tê, nhất là nghĩ đến trước mặt hoa Hoa công tử là mình khuê trung mật hữu An Nhã tình lang, trần tĩnh tuyết đáy lòng lại cảm thấy trước nay chưa có kích thích.


Bởi vì thân thể khom xuống, vốn rất ngắn váy ngắn bị kéo cao, quần lót như ẩn như hiện lộ ra, kiều tân phàm đứng lên đĩnh cứng rắn dương vật chậm rãi đi đến trần tĩnh tuyết sau lưng ôm nàng ngã xuống giường, đè nặng nàng tràn ngập co dãn yểu điệu thân thể, miệng che lại nàng đỏ bừng cái miệng nhỏ nhắn hôn, trần tĩnh tuyết ưm một tiếng, miệng của nàng lập tức mở ra, kiều tân phàm đầu lưỡi vói vào trong miệng nàng, trần tĩnh Tuyết Xuân tình nhộn nhạo, tự nhiên là kìm lòng không đậu hợp tác dùng hương trợt đầu lưỡi đón chào, đưa đến trong miệng hắn hoạt động, trước ngực rất tròn no đủ nhũ phong gắt gao chỉa vào ngực của hắn.


Thon dài nị hoạt đùi đẹp hoàn đội lên kiều tân phàm trên đùi kẹp chặt, nhẹ nhàng giãy dụa yểu điệu thân thể mềm mại, cái lưỡi thơm tho tại trong miệng của hắn không ngừng khuấy lấy, trong miệng "Ân... Ân" nỉ non, kiều tân phàm hút ngọt nước bọt, mút lấy mềm mại đầu lưỡi, theo nàng cân xứng rắn chắc tiểu thối nhìn qua, non mềm bắp đùi thon dài xuyên thấu qua thủy tinh trong suốt màu da tất lụa ống dài phát ra mê người sáng bóng.


Trần tĩnh tuyết thon dài mê người đùi hơi hơi tách ra, ren hơi mờ tam giác trong quần lót ương đen thùi lùi, hơi mờ dưới quần lót một bên mặc lấy trong suốt màu da thủy tinh tất lụa ống dài, tất lụa ống dài mang ren tế biên hoa văn miệt miệng cuồn cuộn nổi lên, lộ ra bẹn đùi bộ bạch tích làn da, hắn vuốt ve trần tĩnh tuyết hoàn thủ sẵn của hắn trơn mềm đùi đẹp, tại bên tai nàng nói: "Chúng ta đến trên sofa đi thôi!"


Trần tĩnh tuyết mê người chân dài buông ra, miệng vẫn đang cắn kiều tân phàm miệng, hòa hắn cùng nhau chậm rãi dời về phía sofa, kiều tân phàm đem nàng mê người trắng noãn thân thể đánh ngã, trần tĩnh tuyết bọc thủy tinh trong suốt màu da tất lụa ống dài quân dồn đùi đẹp tuyết trắng thon dài, chân đẹp bộ tinh xảo màu lam nhạt cao cân dây buộc giày xăng ̣đan, xinh đẹp cực kỳ, mượt mà kiều đồn da thịt tế bạch, rất tròn mê người đùi tới tiểu thối đường cong bóng loáng cân xứng, gót nhỏ cao dép lê đem viên nhu chân của hõa cập trắng nõn chân của lưng nổi bật lên cẩn thận nhỏ nhắn mềm mại, nhìn quả thực muốn mạng người!

thvttctplmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ