Nữ hoa khôi cảnh sát toàn thân cao thấp, giống nhau chín một cái đào mật, có lồi có lõm đường cong lả lướt, kia trước ngực cao thẳng ngọn núi tuy bị màu xanh biếc đồng phục sở bao ở, nhưng là nhân của nàng nhỏ quá mức khổng lồ, đem áo khoác thật cao khởi động, giống như hai tòa cao không thể chạm tuyết phong, nhìn thon dài tuyết trắng cổ của vẫn kéo dài đến trước ngực xông ra bộ phận, tin tưởng nàng trong quần áo da thịt nhất định là tuyết trắng mềm nhẵn, màu xanh nhạt cảnh phục bộ váy phía dưới là một đôi bị màu da trong suốt tất chân bọc lại thon dài đùi đẹp, cộng thêm một đôi màu đen cao dép lê, toàn thân cao thấp đều tràn ngập nồng nặc mê người phong tình!
Nhìn trước mắt này thân mặc cảnh phục anh khí bức người nữ cảnh sát, dù là đã biết đủ loại mỹ nữ kiều tân phàm, cũng không khỏi bị trên người nàng độc hữu anh khí quyến rũ khí chất cấp thật sâu hấp dẫn, bất tri bất giác, nhất cổ ý nghĩ tà ác ra hiện ở trong lòng của hắn, nhè nhẹ dâm đãng sắc trong mắt hắn chợt lóe lên.
Nghĩ vậy, kiều tân phàm mà bắt đầu ở trong lòng mắng này cảnh sát giao thông đại đội trưởng, này điểu nhân, cũng quá lòng dạ ác độc rồi, đem xinh đẹp như vậy muội muội phái đến như vậy cái đại độc ngày sau gác, các ngươi Đại lão gia cũng không biết xấu hổ, chẳng lẽ các ngươi đều chết sạch rồi hả? Thật không là nam nhân, nếu hắn, hắn nhất định xung phong nhận việc đến thay nàng gác.
Đang nghĩ tới đâu rồi, lại nghe đến một câu: "Tiên sinh, ta đang ở hỏi ngươi nói đâu rồi, ngươi vì sao vượt đèn đỏ, chẳng lẽ ngươi không biết hiện tại tại là đèn đỏ sao?" Nghe nói như thế, kiều tân phàm mới như ở trong mộng mới tỉnh, mới vừa rồi còn yêu thương nàng đâu này? Ai, xem ra là chính mình đa tình rồi, bất quá cùng nàng nói thêm mấy câu cũng có thể nha.
Vì thế kiều tân phàm nói: "Biết là đèn đỏ nha!"
"Biết là đèn đỏ ngươi hoàn sấm, vì sao?" Nữ cảnh sát giao thông nghi vấn hỏi.
"Không tại sao, vì cùng ngươi nói thêm mấy câu, tưởng nhìn hơn ngươi vài lần." Kiều tân phàm nghịch ngợm nhưng không phải đáng khinh về phía nữ cảnh sát giao thông trừng mắt nhìn.
"Cái gì? Ngươi..." Có thể là nữ cảnh sát giao thông thật không ngờ kiều tân phàm sẽ nói như vậy, mặt của nàng lập tức đỏ lên, sau đó lập tức lại ở trên mặt tăng thêm vẻ giận dữ nói: "Tiên sinh, mời ngươi đưa ra bằng lái."
"Thực xin lỗi, ta không mang." Kiều tân phàm hoàn là một bộ râu ria bộ dạng.
"Ngươi, ngươi, ngươi đây là vô lại." Nửa ngày nữ cảnh sát giao thông dùng như vậy một cái từ, kiều tân phàm vừa nghe, như vậy cô gái xinh đẹp tử thế nhưng gọi mình vô lại, hắn lớn như vậy cũng vẫn là lần đầu tiên có người gọi hắn vô lại, bởi vì hắn bị người mắng nhiều nhất là sắc lang!
BẠN ĐANG ĐỌC
thvttctplm
Romance《 giữa hè trễ trời nắng chi tân phàm săn mỹ 》(toàn) tác giả: Thợ săn hoa. txt