Liễu vân hồng nộn núm vú nhỏ bị kiều tân phàm vuốt ve được cứng rắn trướng đứng thẳng, nàng mị nhãn trắng dã, môi anh đào mở phân nửa, thở gấp liên tục, từng trận tô ngứa, càng không ngừng cao thấp vặn vẹo mông bự, tham lam tìm niềm vui, nàng thư sướng vô cùng, xinh đẹp gò má của tràn ngập dâm mị biểu tình, tóc tai bù xù, hương mồ hôi nhỏ giọt, âm thanh dâm đãng rên rỉ: "Ai nhé... Thật thoải mái... Thật là thống khoái... A... Ngươi muốn đâm chết tỷ tỷ... Ôi... Ta không chịu nổi... Nha... Nha..." "A... Cảnh Hoa tỷ tỷ... Ta vừa muốn thư sướng..." Đột nhiên, kiều tân phàm một trận kêu lên.
"Ta... Thật là thoải mái... Lại dùng tận lực... Ta cũng muốn thư sướng... Nha... Nha... Ôm chặt tỷ tỷ cùng nhau tiết a..." Liễu vân nhất thời cảm nhận được quy đầu đại lượng ấm áp tinh dịch như suối phun vậy đánh sâu vào lỗ lồn, như trên trời hạ xuống mưa móc vậy dễ chịu nàng kia như hạn hán đã lâu lỗ lồn, nàng tê dại nhất khó nhịn, trong phút chốc theo hoa tâm tiết ra số lớn dâm thủy, chỉ tiết được nàng mềm yếu vô lực, thỏa mãn nằm ở kiều tân phàm trên người, đổ mồ hôi đầm đìa, thở gấp liên tục đấy, liễu vân điên cuồng hò hét biến thành thấp thiết rên rỉ, kiều tân phàm hôn mồ hôi như châu liễu vân mặt đỏ thắm gò má, hai tay vuốt ve nàng bóng loáng tuyết trắng thân thể, xinh đẹp liễu vân thật sự là Thượng Đế kiệt tác a!
Kiều tân phàm nghĩ rằng, đều là liễu vân chủ động tại đùa bỡn hắn không khỏi quá không công bình, hắn cũng phải đem liễu vân đùa bỡn một phen mới tính công bằng, vì thế ý hắn tùy tâm tới, xoay người dựng lên, liễu vân kinh ngạc cho kiều tân phàm còn trẻ tràn đầy tinh lực, trở về chỗ to dương vật sáp làm lỗ lồn khoái cảm, suy nghĩ một chút lồn của nàng không khỏi lại dâm thủy rò rỉ.
Dâm hứng ngang nhiên kiều tân phàm ôm lấy kiều nhuyễn vô lực liễu vân nằm thẳng nằm ngang trên mặt đất, bài bố thành "Đại" hình chữ, liễu vân minh diễm trần trụi, mặt ngoài khêu gợi thân thể thật sâu hấp dẫn hắn, trước ngực hai khỏa tô nhũ theo hô hấp phập phồng, dưới bụng lỗ lồn bốn phía tùng sanh lấy đổ tam giác đen đặc tươi tốt âm mao tràn ngập vô hạn mị hoặc, ướt át miệng huyệt vi khai, tươi mới âm thần giống hoa tâm nở rộ dường như tách ra hai bên, tựa hồ đang mong đợi nam nhân dương vật đến an ủi.
Kiều tân phàm nhìn thấy hai mắt trừng trừng, thở hổn hển tim đập, hắn nghĩ liễu vân này rõ ràng, ngang dọc tại giường, đẹp đẻ mê người thân thể đã đem làm cho hắn chinh phục, đùa bỡn, thực là vui vẻ thật, trong đầu trở về chỗ cũ liễu vân mới vừa rồi nhảy qua kỵ tại trên người mình rên rỉ thở gấp, mông trắng lãng thẳng diêu khi tao lãng bộ dáng, khiến cho hắn xuất tinh sau dĩ nhiên cúi mềm dương vật lại trướng được mất thăng bằng, hắn quyết tâm nhất định phải hoàn toàn chinh phục liễu vân này đẫy đà khêu gợi mê người thân thể.
Kiều tân phàm trong dục hỏa đốt, hổ phác dê dường như đem liễu vân phục đặt ở thư thích trên giường nệm, há mồm dùng sức hút nàng kia hồng nộn mê người núm vú, ngón tay tắc thân hướng song giữa chân đẹp, nhẹ nhàng qua lại liêu chuẩn bị nàng kia nồng đậm âm mao, tiếp theo đưa ngón tay sáp nhập liễu vân lỗ lồn trong nhục động gảy gảy lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
thvttctplm
Storie d'amore《 giữa hè trễ trời nắng chi tân phàm săn mỹ 》(toàn) tác giả: Thợ săn hoa. txt