Không Tên Phần 14

424 1 0
                                    

"À? Mỹ nữ, không phải ta một cái sờ ngươi, sẽ ta phụ trách chung thân a? Thực xin lỗi, ta cũng không dám nữa..." Kiều tân phàm mặt ngoài đáng thương triều mỹ nữ trợ thủ xin lỗi, kia tay xấu lại thân đi xuống, trộm đạo một chút mỹ nữ trợ thủ kiều đồn.


Mỹ nữ trợ thủ đại choáng váng, kiều tân phàm hắn ngực tập đều còn không có 3 phút, chính mình lại đưa tới cửa, làm cho hắn sờ soạng cái mông nhỏ, chính mình thật xui xẻo, hơn nữa này đại sắc lang thật giận, mặt ngoài trang đáng thương, kia móng vuốt sói lại xương quyết thật sự, giở trò, thật sự là chịu không nổi hắn, không đợi nàng mở miệng, kiều tân phàm lại đây đến mặt khác một cái trên chiếu bạc, chơi tiếp.


Theo quán bar sau khi rời đi, kiều tân phàm liền đi thẳng tới nhạc mẫu bạch mộng sương tiểu khu trước, sau đó đi vào, khi hắn vừa đi vào thang máy, muốn đóng cửa, một cái đội màu đen mũ dạ nữ nhân vội vàng chạy tới ngăn cản, hoàn nũng nịu nói một câu: "Đợi một chút!" Kiều tân phàm vừa nghe vội vàng đè lại cửa thang máy, nữ nhân kia liền tiến nhập thang máy, xem nàng hai tay đều linh đầy bao lớn bao nhỏ đấy, chỉ biết vừa mới đi dạo chợ đêm trở về.


Nữ nhân kia tiến vào thang máy sau, liền đem hai tay bao lớn bao nhỏ đều buông xuống, hoàn suyễn thở ra một hơi, sau đó liền mang trên đầu màu đen mũ dạ gở xuống, kiều tân phàm bản năng triều nàng xem đi, này vừa thấy làm cho hắn lại là ngẩn ngơ, người nữ nhân này làm cho hắn cảm thấy một trận kinh diễm, chỉ thấy tiêu chuẩn hình trứng ngỗng mặt, một đôi xinh đẹp ánh mắt dường như tùy thời tại phóng điện giống như, chớp động vô hạn xuân tình, tựa như anh đào trên miệng nhỏ hồng hồng môi anh đào sáng trong vô cùng, lóng lánh mê người quang mang, phối hợp cơ hồ hoàn mỹ vô khuyết ngũ quan dường như trời sinh liền trưởng thành giống như, không nói ra được làm người ta vui vẻ thoải mái, nàng da thịt trắng như tuyết dường như kia trên núi cao tuyết trắng giống như, thon thả thon dài dáng người cơ hồ hòa kiều tân phàm bình thường cao, một thân hắc bạch giao nhau thấp ngực váy liền áo đem nàng kia đầy đặn dụ thân thể của con người bao gồm vừa đúng, trên chân một đôi màu đen dây đeo cao cân giày xăng ̣đan đem nàng toàn thân xuân tình hoàn toàn nối thành một mảnh, thật sự là một vị khiến nam nhân nhìn sẽ không tự chủ sinh ra muốn đi giữ lấy nàng cái chủng loại kia gợi cảm nữ nhân.


Nữ nhân kia đang muốn đối kiều tân phàm lời nói cám ơn thời điểm, vừa thấy hắn ngơ ngác nhìn chính mình, không khỏi mặt đỏ lên, nhẹ nói nói: "Cám ơn ngươi!" Kiều tân phàm vừa thấy vội vàng lắc đầu nói: "Không cần khách khí!" Lúc nói lời này, hai mắt vẫn là nhìn chằm chằm của nàng mặt xem, dường như hoàn toàn bị nàng mê hoặc giống nhau.


Nữ nhân ngượng ngùng nghiêng người sang đi, phục tuy rằng nàng biết kiều tân phàm hoàn tại nhìn nàng chằm chằm, khả nàng cũng không có chút, ngược lại thực hưng phấn ưỡn ngực, làm một cái hít sâu động tác, đồng thời một tay vỗ về tay kia thì, dường như là cái tay kia có chút đau xót giống như, đang nhẹ nhàng xoa nắn, đúng lúc này, nữ nhân kia quay đầu nhìn kiều tân phàm nói: "Tiên sinh, ta đến lầu 14, làm phiền ngươi!" Kiều tân phàm nghe xong nữ nhân nói, mới giựt mình tỉnh lại, nguyên lai hắn chỉ lo ngơ ngác nhìn mỹ nữ, lại đã quên nhấn nút thang máy, vì thế ngượng ngùng vội vàng đi nhấn nút thang máy, nữ nhân kia vừa thấy kiều tân phàm nhấn lầu 14 kiện, đã nói nói: "Cám ơn!" Kiều tân phàm khuôn mặt tuấn tú đỏ cười nói: "Không cần khách khí!" Sau khi nói xong lại nhịn không được hướng nữ nhân xinh đẹp nhìn lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 19, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

thvttctplmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ