Nhìn lãnh diễm thiếu phụ dưới váy ngắn cái kia không công đại chân, kiều tân phàm trên mặt lộ ra nụ cười xấu xa, người trước chú ý tới ánh mắt của hắn, trên mặt trồi lên một chút đỏ ửng.
Lãnh diễm thiếu phụ hàng tháng tuy rằng tiền lương rất cao, nhưng là phải nuôi đứa nhỏ, lão công lại bất tranh khí (*), kinh tế của nàng cũng không rộng dụ, bởi vì bộ dạng minh diễm động lòng người, đi đường người của tổng hội không khỏi hai mắt đăm đăm, nhìn chằm chằm nàng kia giơ cao bộ ngực, mà mỗi ngày nàng đều phải đáp xe buýt đi làm, nhưng đây cũng là để cho nàng phiền não nhất địa phương, nhiều người không an phận tay của cũng rất nhiều, trẻ tuổi thiếu phụ lộ ra thành thục mị lực luôn có khiến nam nhân lòng say địa phương, ngay cả bị người tên là sắc lang cũng sẽ làm cho bọn họ sẽ không tiếc.
Chải vuốt sợi ổn định một chút suy nghĩ của mình, lãnh diễm thiếu phụ dẫn kiều tân phàm hướng trong điếm đi ra biên giới thiệu, đồng thời đề cử cho hắn theo nàng có vẻ phù hợp khách nhân thân hình quần áo.
"Tiên sinh bên này thỉnh, đây là Italy trứ danh thời trang nhà vẽ kiểu Lôi Nặc đại sư tác phẩm, mỗi một món đều có thể nói là kinh thế tuyệt làm, tựa như cái này 'Nam nhân điển phạm " tại Pháp quốc Ba Lê tuần lễ thời trang thượng dẫn dắt khởi phong trào đến bây giờ đều còn không có biến mất..." Vừa nói đến trang phục, lãnh diễm thiếu phụ trên người nhục dục cám dỗ bớt chút, nhiều thêm vài phần nữ tính tri tính mị lực.
Đột nhiên, lãnh diễm thiếu phụ cảm giác được một bàn tay theo chính mình dưới váy ngắn mò tới cái mông của mình, nàng bất động thanh sắc về phía sau mắt lé liếc mắt một cái, liền thấy một bàn tay nhanh chóng thu về.
Kiều tân phàm thân thủ theo lãnh diễm thiếu phụ dưới váy ngắn sờ lên, xuyên thấu qua vớ màu da cảm thụ được da thịt trơn mềm, hắn không nhịn được nghĩ muốn rên rỉ, thật sự là quá tuyệt vời, nóng một chút da thịt tựa như một đốm lửa giống nhau làm cho người ta tưởng không cương đều khó khăn a!
"Ừ..."
Đang ở vừa đi vừa giới thiệu lãnh diễm thiếu phụ cảm thấy một đôi tay theo bắp đùi của mình chậm rãi hướng về phía trước sờ, sở sờ chỗ da thịt tựa như muốn hòa tan giống nhau, nóng một chút, ngứa một chút, nhịn không được ngay tại trong cổ họng kêu rên vài tiếng.
"Ngươi làm sao vậy?" Nhìn lãnh diễm thiếu phụ sẽ chảy nước mắt to, kiều tân phàm biết mà còn hỏi.
"Chán ghét!"
Lãnh diễm thiếu phụ oán trách mắt lé kiều tân phàm liếc mắt một cái, nàng cảm thấy toàn bộ mặt đều phải thiêu cháy rồi, rõ ràng chính là ngươi đem nhân gia biến thành cái dạng này đấy, còn hỏi nhân gia thì sao, thật sự là thật ghê tởm nga!
BẠN ĐANG ĐỌC
thvttctplm
Romance《 giữa hè trễ trời nắng chi tân phàm săn mỹ 》(toàn) tác giả: Thợ săn hoa. txt