Đột nhiên, bốn phía một mảnh y y nha nha thanh âm ông ông, phảng phất có thiên quân vạn mã bình thường xúm lại lại đây.
"Kiều tân phàm, đó là cái gì thanh âm?" Mộc Lan hoa rốt cuộc là nữ nhân, lại là tại sau khi bị thương, cuống quít lôi kéo kiều tân phàm bàn tay to hỏi.
Giống như có thật nhiều nhân tìm tòi cưỡng bức lại đây, thanh âm càng ngày càng gần, càng ngày càng vang, kiều tân phàm vội vàng lôi kéo Mộc Lan hoa thấp giọng nói: "Lan Hoa tỷ tỷ, chúng ta trốn trước nhìn một cái!"
Vừa rồi dừng lại lúc, kiều tân phàm đã lưu ý quanh mình địa hình, ánh mắt sắc bén hắn, rất nhanh liền tìm được một cái tuyệt hảo chỗ trốn tránh, hắn đở Mộc Lan hoa, đem nàng dẫn tới một cái sơn động nhỏ, sơn động này phía trước bụi cỏ dại sinh, nếu không cố ý lưu tâm, tuyệt khó tìm đến.
Sơn động cao thâm hữu hạn, hẹp chỉ chứa một người, Mộc Lan hoa kiến giải phương hẹp hòi, nếu ở chỗ này trốn, thế tất yếu hòa kiều tân phàm đè ép cùng một chỗ, trong lòng không muốn, đang muốn thay chỗ hắn, lúc này đã nghe đến Hắc y nhân mọi người từ xa đến gần tiếng nói chuyện: "Mộc Lan hoa hòa người nam nhân kia hai người đã đuổi theo trong núi, Mộc Lan hoa đã bị thương, đi không xa, đoàn người cẩn thận sưu tầm, đừng làm cho này đại mỹ nhân chạy."
Mộc Lan hoa chần chờ trong lúc đó, kiều tân phàm thấp giọng nói với nàng: "Lan Hoa tỷ tỷ, không còn kịp rồi, mau chút nằm xuống, cẩn thận chút, đừng bị phát hiện." Rơi vào đường cùng, Mộc Lan hoa đành phải đầu triều cửa động, nằm lấy rút lui vào sơn động lý.
Kiều tân phàm gặp Mộc Lan hoa giấu kỹ thân, vội vàng đem vừa rồi thải đạp trôi qua cỏ dại phù chính, thẳng đến nhìn không ra sơ hở, mới mau lẹ từ dưới đất cầm lấy mấy khối hòn đá nhỏ, đi vào trước sơn động, nhỏ giọng nói với nàng: "Lan Hoa tỷ tỷ, chuyện gấp phải tòng quyền, đắc tội chớ trách."
Hắn đi vào sơn động, áp chế tại Mộc Lan hoa trên người của, đem hòn đá đặt ở thủ giữ, để ngừa phong lưu khoái hoạt lúc, nếu bị tặc nhân phát giác , có thể trở trụ bọn họ, miễn cho mất hứng, hai người tựa như điệp La Hán giống nhau, cứ việc chuyện gấp phải tòng quyền, nhưng tình này cảnh liền đem Mộc Lan hoa xấu hổ đến mặt cười nóng lên, xấu hổ vô cùng.
"Hắc hắc, ngươi này Hongkong thứ nhất xinh đẹp cảnh hoa, đêm nay ta sẽ ở trong sơn động này cùng ngươi mất hồn."
Kiều tân phàm tà tâm đẩu khởi, vừa nghĩ tới bị áp chế dưới thân thể người của chính là mình trăm phương ngàn kế, ngày nhớ đêm mong muốn gian dâm Hongkong thứ nhất xinh đẹp cảnh hoa người vợ mỹ phụ, trong lòng chỉ cảm thấy vui sướng vô cùng, kích thích phi thường.
Kiều tân phàm áp chế tại Mộc Lan hoa trên người của, chỉ cảm thấy dưới thân vưu vật thân thể mềm mại khẽ run, cả người mềm mại không xương, như nằm nhuyễn miên phía trên, càng mê người là, này vưu vật tuy là nằm ở đấy, nhưng mảnh mai trở xuống, cái mông đột kiều dựng lên, hình thành thiên nhiên hình cung say lòng người mùi thơm, hắn không khỏi dâm niệm đại thịnh, phía dưới cự mãng nhịn không được liền dần dần biến lớn thay đổi cứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
thvttctplm
Romantizm《 giữa hè trễ trời nắng chi tân phàm săn mỹ 》(toàn) tác giả: Thợ săn hoa. txt