Triệu Nhã chi trước mắt mê ly nhìn kia trong ngày thường thoạt nhìn rụt rè nhã nhặn lịch sự gì cực kỳ quỳnh hội lại có thể tại kiều tân phàm gian dâm hạ như vậy lang thang dâm uế, nhưng là nàng nhưng vẫn đều biết kia đặt ở gì cực kỳ quỳnh trên người rất động đại nhục bổng đem nàng sáp âm thanh dâm đãng cao trào liên tục nam nhân là cường đại dường nào, vẫn luôn thấm sâu trong người, thấu hiểu rất rõ nàng không khỏi hô hấp càng thêm nồng đậm lên, thậm chí có chút muốn lập tức làm cho thân thể của mình đầu nhập người đàn ông này yêu thương bên trong xúc động!
Nhìn gì cực kỳ quỳnh cặp kia liên nữ nhân nhìn đều động tâm đùi đẹp cuộn chặt tại kiều tân phàm nhìn như gầy yếu hông của đang lúc, lại bị này nhìn như nhỏ gầy nam nhân dùng kia trong quần kiên đĩnh tráng kiện côn thịt làm si mê điên cuồng, nhìn kia sáng như bạc côn thịt tại gì cực kỳ quỳnh nộn đỏ trong âm đạo mạnh mẽ đút vào, làm nàng kia tinh mỹ trong âm đạo tiết ra cổ cổ chất mật dâm dịch, có vẻ như vậy dâm đãng.
Triệu Nhã chi cặp kia động nhân trong con ngươi mang theo xinh đẹp thủy nhuận, nhìn chằm chằm kiều tân phàm hòa gì cực kỳ quỳnh kia điên cuồng ái ân gian dâm bộ vị, nhìn kia chặt chẽ kết hợp hòa phốc xuy đút vào, không một không đánh thẳng vào nội tâm của nàng ham muốn!
Triệu Nhã chi không khỏi tại bộc phát tình triều bên trong mặt đỏ tim đập, lại giống nhau đắm chìm trong khôn cùng bể dục sóng triều đánh sâu vào bên trong, theo bên trong gian phòng kia hương diễm nam nữ hoan ái tình hình, tâm thần của nàng chấn động càng ngày càng đậm hơn, giữa hai chân trong mỹ huyệt trào ra càng thêm đặc hơn dâm dịch chất mật, một đôi mặt xinh đẹp đản hiện lên ửng hồng quang huy, kia hồng nhuận môi đỏ mọng hơi hơi mở ra, một cái phấn nộn cái lưỡi thơm tho lại nhịn không được nhẹ nhàng liếm động, có vẻ như vậy mị hoặc dâm đãng.
Không biết qua bao lâu, Triệu Nhã chi chỉ biết mình nhìn đã lâu, như vậy mãnh liệt dũng mãnh tình ái, để cho nàng bị kiều tân phàm cùng gì cực kỳ quỳnh cuồng dã như vậy ái ân kích thích tâm thần mê loạn, hai chân như nhũn ra, kia trong mật huyệt, lại dâm thủy tràn ra, thật nhiều thứ muốn rời khỏi lại phát hiện mình sớm đã cả người như nhũn ra không thể động đậy, chính là tựa vào cửa nồng nặc thở dốc.
"A... Hắn vẫn lợi hại như vậy... Làm cho người ta chịu không nổi... Ta thật sự rất như muốn... Nhưng là chẳng lẽ cứ như vậy đi vào à... Hòa cực kỳ quỳnh cùng nhau cho hắn làm... Nhất định sẽ mắc cỡ chết người đấy... A a a... Làm thế nào mới tốt... Thật là khó chịu a... Ta thật sự có chút không chịu nổi... Cái tên xấu xa này... Thật sự là trời sinh chính là đến tai họa nữ nhân!"
Trong lòng thoáng hiện các loại ý niệm trong đầu, làm cho Triệu Nhã chi cả người càng ngày càng vô lực, nhất là kia ửng hồng da thịt, càng thêm kiều diễm vô cùng, giờ phút này nàng cũng là mặt đỏ tới mang tai tựa vào cửa phòng, một đôi mê ly thủy nhuận con ngươi lại mang theo lửa nóng si mê hào quang chăm chú nhìn phòng kia hương diễm tình ái, tinh xảo trên sóng mũi sớm đã rịn ra nhiều điểm đổ mồ hôi hãn, hô hấp dồn dập và nồng đậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
thvttctplm
Roman d'amour《 giữa hè trễ trời nắng chi tân phàm săn mỹ 》(toàn) tác giả: Thợ săn hoa. txt