Name Anime: Dr.Stone
Name Fic: Thầy Và Trò
Couple: Xeno Houston Wingfield x Ishigami Senku
Author: Hắc Miêu Art ( Kuroneko )
Date Submitted: 08 - 08 - 2022
Author's words: Từ lúc biết hai ông tướng này là thầy trò thì Miêu đã đẩy thuyền cực mạnh rồi, buồn nỗi ít hàng fanart với fanfic về cặp này quá nên Miêu tự đẻ luôn.
_________________________________________________________
Đặt cốc cà phê xuống bàn, Byakuya thở dài, mặt lộ rõ sự buồn bã. Đồng nghiệp xung quanh cũng đến bên hỏi chuyện, một lúc lại vỗ vai ông mà an ủi, tuy vậy, điều đó cũng không thể làm khuôn mặt đã xuất hiện những nếp nhăn kia của ông vui lên được. Byakuya đã như vậy cả một tuần nay rồi, ông vì buồn bã, lo âu mà làm hỏng biết bao nhiêu việc lớn bé của Nasa, suýt chút nữa thì bị đuổi việc, nếu không nhờ có đồng nghiệp nói giúp, chắc ông sẽ bị đuổi thẳng cổ khỏi Nasa quá.
Mà xem ra Byakuya cũng chẳng bận tâm đến việc bị đuổi mấy, ông vẫn sầu não suốt ngày như vậy, đến ăn uống cũng chẳng đến nơi đến chốn, cơ thể trông tiều tụy và thiếu sức sống vô cùng. Chống cằm nhìn trời xanh, ông thẫn thờ, thi thoảng lại thở dài vài cái.
Bỗng chiếc ghế đối diện ông được kéo ra, một nam nhân tóc bạch kim mặc chiếc áo trắng ngồi xuống chiếc ghế đó. Hắn cầm theo một cốc cà phê ấm nóng, nhấp lấy một ngụm, nở nụ cười thanh lịch như một quý ông, mở miệng hỏi.
"Chuyện gì mà khiến cho anh sầu não cả tuần nay vậy? Anh có biết bản thân làm hỏng rất nhiều việc rồi không? Việc anh làm hỏng đều đẩy qua cho tôi, tôi thực sự rất mệt đấy."
"Vậy sao? Xin lỗi." Chẳng buồn liếc nhìn, Byakuya đáp lại với chất giọng mệt mỏi.
Nghiêng đầu nhìn ông, giữ nguyên nụ cười trên môi, hắn lại tiếp. "Anh chẳng thèm bận tâm đến việc bản thân suýt nữa bị đuổi việc nhỉ? Điều gì khiến một kẻ lạc quan như anh sầu não đến thế? Mới tuần trước anh còn đang vui vẻ khoe con trai anh với tôi mà."
"Con trai. . . " Byakuya lẩm bẩm, đôi mày cau lại, mắt ông đã buồn nay lại còn buồn hơn.
". . ." Trầm ngâm một hồi, hắn liền hỏi. "Đã có chuyện gì xảy ra với cậu con trai đáng yêu của anh sao?"
Nghe đến đây, nước mắt Byakuya bắt đầu chảy xuống từng giọt, ông lấy tay quẹt đi nhiều lần nhưng nó vẫn cứ chảy liên tục. Nam nhân vội đưa cho ông cái khăn lau, ngồi nghe ông nức nở.
"Thằng bé. . con trai tôi. . . nó mất tích rồi. . "
"Mất tích? Sao lại mất tích?"
"Tuần trước nó mới từ Nhật qua đây thăm tôi, thằng bé. . . đáng lẽ phải về Nhật ngay hôm đó nhưng. . . thằng bé có vẻ đã không về."
"Sao anh lại biết là thằng bé không về Nhật? Biết đâu nó bận gì thì sao, con trai anh chỉ mới lớp 10 thôi mà, thằng bé vẫn còn đang đi học."
"Ít nhất khi về Nhật, nó sẽ chụp ảnh để báo cho tôi biết, nhưng lần này thì không. Tôi cũng đinh ninh là nó quên và đang bận học, nhưng đến khi nhận được điện thoại của bạn thằng bé hỏi nó đâu thì tôi mới đoán chắc chắn là nó đã gặp chuyện rồi." Byakuya quẹt đi hàng nước mắt rồi nói tiếp. " Tôi cũng đã thử liên lạc với người quen, bạn bè khác của thằng bé nhưng không ai gặp cả, tôi gọi điện thì thằng bé chẳng bắt máy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSenku - Dr.Stone ] Nhà Khoa Học Trẻ
FanfictionTổng hợp những fic nhỏ về AllSenku - Dr.Stone Tác giả: Hắc Miêu Art (Kuroneko) ❌ Không mang đi đâu khi chưa có sự cho phép !!! ❌ Truyện chỉ liên quan đến couple allsenku, các couple không liên quan cấm comment hay đục thuyền !!! ‼️Cảnh báo OCC