[ TsukaSen ] Pheromone ( 2 )

1.1K 105 5
                                    

Name Anime: Dr.Stone

Name Fic: Pheromone

Couple: Shishio Tsukasa x Ishigami Senku

Author: Hắc Miêu Art ( Kuromew )

Date Submitted:  24 - 12 - 2023

Author's words: Miêu lười soát chính tả nên nhờ mng soát dùm nha.

__________________________________________________

Từng vết cắn được rải rác trên nước da trắng, lẫn lộn với những vết bầm tím, làn da lành lặn giờ đầy rẫy toàn vết thương lớn nhỏ, Senku trông thật thảm. Hương thơm ngọt ngào toả ra từ tuyến thể, quấn quýt lấy hương gỗ đang vây quanh.

Senku lúc này nhạy cảm hơn bao giờ hết, chỉ một cái chạm nhẹ cũng khiến cơ thể cậu run lên từng hồi. Phía dưới tà áo cậu đã ướt một mảng lớn, vật nhỏ dựng lên thành cái túp lều. Tsukasa vén cao tà áo, cởi ra cái quần trắng, dương vật đang dựng cao, màu hồng nhạt, trên đầu đang rỉ ra dòng tinh trắng đặc sệt. Hắn há miệng, một phát ngậm trọn lấy dương vật nhỏ.

"Ah!"

Senku rên lên một tiếng bất ngờ, cậu hoảng hốt bịt chặt miệng mình. Dương vật cậu nằm vừa khít trong khoang miệng Tsukasa, cảm giác ấm nóng cùng sự ẩm ướt bao quanh mang đến cho cậu cảm giác sung sướng khác lạ. Senku lần đầu thấy sướng như vậy. Vượt qua kì phát tình bằng thuốc, còn không cả nghĩ đến vấn đề tình dục, cậu chưa một lần trải nghiệm cảm giác tuyệt diệu của dục vọng.

Đầu lưỡi hắn cuộn lấy vật nhỏ, dùng miệng mình mà mút lên xuống, khiến Senku nhịn không được mà phát ra tiếng rên trong cổ họng. Một chốc, cậu cong lưng, xuất thẳng dòng bạch dịch vào miệng Tsukasa.

Hắn ngậm lấy một miệng đầy tinh đặc, cẩn thận nuốt xuống từng ngụm.

"Hà. " Thở ra một hơi đầy thoả mãn, Tsukasa không khỏi liếm mép, vị ngọt vẫn còn vương lại trong khoang miệng hắn, hắn muốn thêm nữa.

Cúi mình, Tsukasa vươn lưỡi chạm đến lỗ huyệt đang không ngừng chảy nước kia. Dòng nước trong suốt tuôn ra không ngừng từ lỗ hồng hào, hương thơm toả ra nồng đậm, vị ngọt khiến Tsukasa phải đê mê. Lỗ huyệt lúc này trơn mềm, lưỡi hắn dễ dàng đút vào bên trong. Nếu cứ đem dương vật hắn cắm vào có phải hay không cũng dễ dàng như vậy.

"Dừng!. . . Tsukasa, mau dừng lại!. .hức hức. A!"

Senku túm lấy tóc hắn, cậu cong eo, như có như không muốn lưỡi hắn cắm sâu vào trong hơn, tay cố chấp bịt miệng, không muốn chính mình phát ra âm thanh dâm dục như những Omega khác, cậu sắp chìm vào dục vọng rồi. Lưỡi Tsukasa mô phỏng theo động tác đụ mà cứ liên tục đâm rút, hắn nuốt xuống dòng nước đang không ngừng tuôn trào như thác nước kia.

Cảm thấy như vậy đã đủ, lỗ huyệt của Omega bình thường vốn trơn mềm, dễ dãn mà cũng dễ co, thay vì tốn thời gian nới lỏng thì thà đâm thẳng vào còn hơn. Tsukasa cũng chướng phát đau, hương thơm khiến đầu óc hắn bắt đầu trở nên mụ mị.

Ngóc đầu ra khỏi mông Senku, Tsukasa đem cái áo trên người mình vứt qua một bên. Cứ nghĩ hắn ngưng lại rồi thì lập tức dương vật của hắn khiến Senku phải sợ chết khiếp. Nó thô to bất thường như cái cơ thể bất thường của chính hắn, một màu thâm tím, đường gân nổi lên gồ ghề đến kinh sợ. Dương vật dựng cao, đầu khấc màu đỏ hồng, bên trên rỉ một chút bạch dịch, nó đang run nhẹ, dường như đang thèm khát được lỗ huyệt thoả mãn.

[ AllSenku - Dr.Stone ] Nhà Khoa Học TrẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ