[ XenoSen ] Thầy Và Trò ( END )

2.5K 209 34
                                    

Name Anime: Dr.Stone

Name Fic: Thầy Và Trò

Couple: Xeno Houston Wingfield x Ishigami Senku

Author: Hắc Miêu Art ( Kuroneko )

Date Submitted:  31 - 10 - 2022

Author's words: Halloween vui vẻ nha các tình yêu, đi chơi fes Halloween về xong là đăng nốt chương cuối cho các tình yêu nè, phần truyện tiếp theo sẽ ra hơi lâu đó nên cũng đừng hỏi Miêu khi nào có chương mới nha.

______________________________________________________________

.

.

.

Tiếng chuông điện thoại reo vang, Xeno với lấy nó. Trên màn hình hiện thị cái tên Stanley - bạn thân của hắn.

Nhoẻn miệng cười nhẹ, hắn bắt máy lên nghe.

"Cậu hôm nay có muốn đi ăn không? Tôi vừa tìm được một thứ thú vị." Vừa nhấc máy lên, Stanley phía bên kia liền hỏi.

"Ừm. . . Có lẽ hôm nay thôi đi, tôi hôm nay bận lắm, không có thời gian rảnh là mấy." Xeno nghĩ nghĩ một hồi rồi quyết định chối từ.

"Hả? Dạo này cậu bận cái gì mà bận lắm vậy? Bao nhiêu lần tôi rủ cậu cậu đều từ chối cả." Stanley không vui, giọng điệu có phần trách móc.

"Cậu thừa biết Nasa vốn bận trăm công nghìn việc cơ mà." Xeno phì cười.

"Dĩ nhiên là tôi biết, nhưng cậu lúc nào cũng dành được thời gian đi chung với tôi cơ mà, có phải như dạo này đâu. " Stanley nói. "Nói trắng ra là cậu đang bận ngắm nhìn học trò nhỏ của cậu chứ gì?"

"Ha ha, cậu rõ ràng là biết lại còn trách móc tôi?"

"Thôi nào, ra đây ăn với tôi, chúng ta cùng nói về nhóc đó là được mà."

"Không cần đâu, nhưng dạo này là tôi bận thật mà. Cậu đi ăn một mình đi."

Nói xong, không đợi đối phương nói gì thêm, Xeno nhanh chóng cúp máy. Hắn biết mục đích Stanley rủ hắn đi ăn là gì, chính là để nghe những câu chuyện nhỏ của nhóc học trò từ miệng hắn.

Chỉ vì vô tình để cho thằng bạn thân nhìn thấy được những bức ảnh của em, Xeno bỗng nhiên có tình địch là chính thằng bạn thân của mình.

Xeno không thể tin được một người như Stanley lại yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên như vậy, hắn không thể vui nổi. Nhưng không sao, hắn đã nhanh tay hơn, hắn đã có được em rồi, hắn chính là kẻ chiến thắng.

Cúi đầu nhìn xuống hạ bộ, Xeno vuốt ve mái tóc xanh mềm của người phía dưới, xoa nhẹ cái má đang căng phồng vì phải ngậm cái thứ to lớn của hắn. Khuôn mặt em đỏ ửng, nước mắt sinh lý chảy dài, đôi mắt đỏ tươi của em nhìn càng thêm phần long lanh. Một khuôn mặt dâm dục hiếm có của em chỉ mình hắn được nhìn thấy, Xeno thỏa mãn rên nhẹ một tiếng.

Dùng tay ấn đầu em xuống, ép cái vật thô to kia vào sâu trong cổ họng em.

Cơn đau nơi cổ họng khiến nước mắt em càng chảy. Senku hai tay muốn đẩy ra nhưng càng bị hắn ép vào hơn. Xeno liên tục ra vào bên trong miệng, khóe miệng không chịu được vật lớn liền bị rách, vị máu tanh hòa cùng vị dương vật đầy mùi nồng làm em thêm buồn nôn.

[ AllSenku - Dr.Stone ] Nhà Khoa Học TrẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ