Name Anime: Dr.Stone
Name Fic: Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Trai
Couple: Stanley Snyder x Ishigami Senku
Author: Hắc Miêu Art ( Kuroneko )
Date Submitted: 14-05-2022
__________________________________________________________________
.
.
.
Chuông báo thức reo ầm ĩ, Senku mệt mỏi, chật vật mà ngồi dậy giữa đống sách và giấy tờ lộn xộn. Đây thực chất chỉ là phòng nghiên cứu của cậu thôi, tiện thể nó là chỗ ngủ của cậu luôn vậy nên mới bừa bộn như vậy. Hôm nay còn phải đi phục vụ cho Stanley nữa.
Vươn vai mấy cái rồi dậy, Senku chậm rãi đi làm vệ sinh cá nhân trong tâm thế vẫn còn buồn ngủ.
Lúc cậu thay đồ xong thì Stanley đã đứng trước cửa nhà cậu từ lâu rồi. Hắn dập tắt điếu thuốc ngay khi vừa thấy cậu mở cửa. Nhìn cái khuôn mặt còn ngái ngủ kia, Stanley đoán chắc chắn hôm qua cậu lại thức đêm mà nghiên cứu khoa học rồi. Thật chẳng biết giữ gìn sức khỏe gì cả, thể lực cậu vốn đã rất yếu rồi.
"Em đâu phải con gái mà để tôi chờ lâu như thế?" Stanley nắm lấy tay cậu rồi kéo cả người cậu vào lòng mà ôm.
Senku trong lòng hắn dụi mắt, ngáp mấy cái mới thèm đáp: "Chỉ là buồn ngủ thôi mà. Tôi cần khóa cửa nhà."
"Em vào xe ngồi trước, tôi khóa giúp em." Stanley đẩy cậu đến cạnh chiếc xe của mình, mở cửa cho cậu vào trong.
Senku vật và vật vờ, vào trong xe mà ngủ luôn mà không hề để ý điều gì bất thường.
Stanley lôi trong túi áo của mình ra một chùm chìa khóa nhỏ rồi khóa cửa nhà Senku lại. Sau đó hắn cũng lên xe ngồi, cẩn thận thắt dây an toàn cho cả hai. Hắn nhẹ nhàng, cố gắng để không phá giấc ngủ của mèo nhỏ. Châm một điếu thuốc, hắn chống cằm nhìn cậu ngủ ngon lành, tay mân mê bàn tay nhỏ của cậu.
Tay Senku rất nhỏ nhưng có khá nhiều vết chai sạm, tuy cậu không phải kẻ hay vận động hay bê vác nặng nhưng lại là người đam mê khoa học và nghiên cứu, những vết chai này từ đó mà ra. Hắn rất xem trọng nó, đó là bàn tay của người hắn yêu, một cậu nhóc thông minh và đầy nhiệt huyết tuổi trẻ.
Sờ nắn chán chê, hắn đã hút xong điếu thuốc. Châm thêm một điếu nữa, Stanley bắt đầu lái xe, đưa cả hai đến địa điểm đã hẹn trước.
Đơn giản chỉ là buổi đi hẹn hò nhỏ ở công viên, cả hai đều ăn mặc giản dị và gọn gàng nhưng cũng không che giấu được vẻ đẹp của họ. Một cặp mỹ nam đi chung với nhau thu hút biết bao ánh nhìn mê đắm của các thiếu nữ cùng ghen tị của các thanh niên.
Một nhóm nữ sinh xinh đẹp và đáng yêu mạnh dạn đến xin số liên lạc của cả hai.
"Xin lỗi, chúng tôi là người yêu!"
Stanley khoác lấy vai Senku, kéo cậu vào lòng, nhếch mép cười với mấy cô gái. Sau đó kéo theo cậu, nhanh chóng mà rời đi. Senku thì chẳng mấy bận tâm đến vấn đề đó, mặc kệ hắn lôi mình đi khắp công viên. Nhưng Senku thể lực yếu, mới đi hơn nửa vòng cái công viên cậu đã mỏi nhừ chân mà đòi ngồi nghỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSenku - Dr.Stone ] Nhà Khoa Học Trẻ
FanficTổng hợp những fic nhỏ về AllSenku - Dr.Stone Tác giả: Hắc Miêu Art (Kuroneko) ❌ Không mang đi đâu khi chưa có sự cho phép !!! ❌ Truyện chỉ liên quan đến couple allsenku, các couple không liên quan cấm comment hay đục thuyền !!! ‼️Cảnh báo OCC