[ TsukaSen ] Pheromone

1.3K 123 6
                                    

Name Anime: Dr.Stone

Name Fic: Pheromone

Couple: Shishio Tsukasa x Ishigami Senku

Author: Hắc Miêu Art ( Kuromew )

Date Submitted:  24 - 12 - 2023

Author's words: Miêu khá phân vân trong việc đặt tên phần này, ban đầu lấy tên Bạn đời, xong lại đổi thành Pheromone, xong lại Định mệnh, v.v... viết xong thì thấy nội dung tạp nham quá, không có tên nào phù hợp nên là đặt đại tên nhé.

Cảnh báo OCC cực mạnh, cân nhắc trước khi đọc nếu không muốn hỏng hình tượng.

_____________________________________________

Thời kì đá này chính là cực hình đối với Omega, không có thuốc để kìm hãm kỳ phát tình, mọi thứ hoàn toàn đều là bản năng khó lòng khống chế.

Senku - một Omega bé nhỏ thoát được khỏi hoá đá, thật quá khó khăn cho cậu khi vượt qua được kỳ phát tình hàng tháng. Cách tốt nhất hiện tại đó là tìm một Alpha đánh dấu tạm thời hoặc vĩnh viễn. Taiju là thằng bạn chỉ cốt của cậu là một Alpha trội, cậu chàng cũng đã ngỏ ý đánh dấu tạm thời giúp Senku dễ dàng vượt qua kỳ phát tình. Dù vậy với cái bản tính tự lập của mình, Senku vẫn nhất quyết không cần đến Alpha. Tự mình tìm lấy một góc, Senku dùng nước lạnh để làm giảm đi cái nóng của cơn khát tình cháy rực, cậu cũng đã quen dần với việc không cần đến thuốc, cứ vậy đối với cậu thì phát tình trải qua thật dễ dàng.

Gặp gỡ một Alpha cực trội như Tsukasa, bản năng Omega cũng có chút rục rịch. Dường như hắn đối với kỳ phát tình của Senku cũng chẳng chút giao động vậy nên Senku vẫn ở trong tâm thế an toàn. Cũng may Tsukasa không phải một tên khốn nạn dùng Pheromone để chi phối Omega nếu không khi bọn họ đối đầu với nhau, hắn đã phóng ra pheromone để đánh bại cậu. Hai bọn họ đối với nhau chỉ là kẻ trốn người truy. Cứ vậy chia thành hai phe đối lập một bên đứng đầu là Alpha và một bên đứng đầu là Omega.

Và đó là những gì mà ban đầu Senku nghĩ.

Đôi chân trần cố gắng chạy thật nhanh vượt qua cánh rừng, phía sau là tiếng gào thét cùng ngọn lửa cháy rực. Làng Ishigami bị tấn công bất ngờ, ngọn lửa bùng lên dữ dội thiêu chết những người già chậm chạp đáng thương. Nhóm trẻ tuổi gia sức dập đi ngọn lửa nhưng càng cố dập lửa thì lửa lại càng lớn.

Mục tiêu của vương quốc Tsukasa chính là Senku. Vì để bảo vệ trưởng làng quan trọng của bọn họ, Kohaku cùng nhóm Kinro, Ginro ra sức mở đường cho cậu chạy trốn. Magma cố gắng chặn hết đám người muốn đuổi theo cậu. Bé Suika nhận nhiệm vụ tìm đường an toàn nhất cho Senku chạy. Biết tình hình hiện tại mình ở lại cũng chỉ vướng tay chân, bây giờ không phải lúc một Omega yếu ớt như cậu có thể ở lại, Senku nhanh chóng chạy thật nhanh, cách làng Ishigami thật xa, đồng thời cũng để dụ dỗ đám người Tsukasa tránh xa khỏi làng.

Senku vốn đã yếu như sên, thể lực như một con rận nước, thời điểm cậu chạy cách xa khỏi làng thì toàn bộ sức lực của cậu đã bị rút cạn. Vội dừng lại bên gốc gây, cậu chống đầu gối thở dốc mạnh. Chạy thêm chút nữa có lẽ cậu sẽ ngã mất.

[ AllSenku - Dr.Stone ] Nhà Khoa Học TrẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ