Name Anime: Dr.Stone
Name Fic: Bạn Tình
Couple: Xeno Houston Wingfield x Ishigami Senku, Stanley Snyder x Ishigami Senku
Author: Hắc Miêu Art ( Kuromew )
Date Submitted: 29 - 05 - 2024
______________________________________________
"Senku!"
Lại là tiếng gọi làm phiền, Senku không vui ra mặt. Hôm nay Stanley và Xeno cứ thay phiên nhau làm phiền cậu, lần này là lần thứ 5 Stanley mò tới phòng nghiên cứu này.
"Nếu vẫn là câu mời gọi đó thì tôi không chấp nhận đâu!" Đưa lời khẳng định phòng ngừa, Senku nhìn hắn với ánh mắt bực bội.
"Được rồi, tôi chỉ tới xem thôi, được chứ? Không làm phiền cậu và mọi người." Giơ tay đầu hàng, Stanley thở dài một hơi.
Senku thực sự rất khó chịu khi cứ liên tục bị đề nghị làm tình trong suốt hai tháng qua. Dường như hai người này chẳng thể tìm ra một hoặc hai Alpha phù hợp, cứ tìm đến Omega là cậu đây.
"Senku, đây là thuốc ức chế của cậu đúng không?" Gen bước đến bên, trên tay anh là một họ thuốc nhỏ màu đen, nhãn dãn trăng in những dòng tiếng anh khó hiểu. "Ngày mốt là kì phát tình, sẽ ra sao nếu cậu thiếu nó?"
Nhận lấy lọ thuốc, Senku không khỏi ngạc nhiên: "Tôi làm rơi nó lúc nào nhỉ? Lần sau phải để trong tủ bàn mới được."
"Hiếm khi Senku làm rời đồ mà không để ý, cậu không muốn ngày mốt lại bị ông già nhà mình quở trách đâu đúng không?" Chrome chống hông, như một người bố mà trách móc chàng Omega.
"Hửm?" Stanley lấy làm lạ, không khỏi thắc mắc. "Mọi người biết chính xác kì phát tình của Senku?"
Chrome gật đầu một cái: "Thời này, kì phát tình ủa các Omega đều ổn định hơn xưa nhiều rồi. Senku cũng vậy, kì phát tình của cậu ấy chính xác y như bộ não vậy, mỗi tháng đều diễn ra trong cùng một ngày. Vậy nên việc biết được kì phát tình của Senku dễ như làm hoá vậy đó."
Stanley ồ lên một cái. Khi mọi người không để ý, đồng tử hắn bỗng loé lên một tia sáng.
.
Byakuya hôm nay được tan làm sớm, tí ta tí tởn đến đón Senku về nhà chuẩn bị cho kì phát tình. Như mọi khi, Senku sẽ luôn mang dáng vẻ của một Omega, mềm mại lại dịu dàng khiến người ta thật muốn ôm vào lòng.
"Woa, tôi ước gì Senku cũng cười như thế với tôi." Ryusui ngao ngán, mặt xị xuống mà buồn thiu. Cả phòng nghiên cứu đều biết Ryusui đã thích Senku như thế nào.
"Thôi đi, anh làm gì có cửa với bố Senku. Muốn trở thành con rể của Byakuya thì phải vượt qua ông ấy trước đã." Kohaku không khỏi vỗ vai chàng thiếu gia.
Senku thu dọn đồ đạc, cẩn thân đem về những thứ cần thiết để giải trí cho hia ngày dài.
"Lọ thuốc ức chế của tôi đâu rồi?"
Cả phòng bỗng ngạc nhiên. "Không phải hôm trước cậu nhận nó từ Gen sao? Có phải quên không cất vào tủ không?"
Senku lắc đầu, cậu chắc chắn mình đã cất vào tủ và không đem ra ngoài dù chỉ 0.001 mili giây. Phòng nghiên cứu hỗ trợ cậu tìm kiếm cả buổi thế nhưng vẫn không được ích gì. Có lẽ mất thật rồi. Nhưng chẳng có vấn đề gì lớn, nhà cậu còn đầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSenku - Dr.Stone ] Nhà Khoa Học Trẻ
FanfictionTổng hợp những fic nhỏ về AllSenku - Dr.Stone Tác giả: Hắc Miêu Art (Kuroneko) ❌ Không mang đi đâu khi chưa có sự cho phép !!! ❌ Truyện chỉ liên quan đến couple allsenku, các couple không liên quan cấm comment hay đục thuyền !!! ‼️Cảnh báo OCC