Name Anime: Dr.Stone
Name Fic: Thầy Và Trò
Couple: Xeno Houston Wingfield x Ishigami Senku
Author: Hắc Miêu Art ( Kuroneko )
Date Submitted: 20 - 08 - 2022
__________________________________________________________
.
.
.
Khoác lên cái balo nhỏ, Senku khóa cửa nhà lại cẩn thận. Taiju cùng Yuzuriha không quên đến sân bay tiễn em.
Senku hôm nay sẽ sang Mỹ để gặp bố Byakuya, đồng thời trả lại cho ông cái thẻ vàng đã bị cậu dùng hết sạch tiền.
"Senku, cậu liều thật đấy, dám đi máy bay một mình luôn sao?" Yuzuriha cảm thán.
"Ha ha ha, hồi cấp một cậu ấy còn tự bay qua Mỹ một mình cơ mà." Taiju cười lớn, vẻ mặt tự hào vì cậu bạn của mình.
"Lúc đó là tôi đang cần tiền nên đã bay qua đó mượn thẻ của ông ấy, giờ dùng hết rồi nên tôi đem trả." Senku ngoáy tai một cái rồi nói.
"Ông là cái thể loại học sinh tiểu học gì vậy?" Yuzuriha bất lực nói, cô biết Senku rất giỏi và thông minh, chỉ là một số điều từ em vẫn khiến cô phải bất lực.
"Cậu nói y chang bố tôi ngày nhỏ." Em nhớ lại chút những ngày cấp một khi em bắt đầu tò mò về những điều thú vị trên bầu trời, Byakuya cũng hỏi em câu tương tự như vậy khi em thắc mắc về sự chuyển động của mặt trăng.
"Senku, cậu chỉ sang đó để trả thẻ cho bố thôi hả?" Nghe Taiju hỏi, em gật đầu thay câu trả lời. "Chà, cậu phũ thật đấy, ít nhất cũng phải có màn bố con ôm nhau nhớ nhung lâu ngày được gặp chứ."
"Thằng đầu bò, cậu nói nghe ghê quá đấy." Senku nổi da gà, chảy mồ hôi nhìn cậu, tay ôm người tạo ra hành động sợ hãi cậu bạn.
"Nhưng tốn tiền sang đó rồi cậu tính về luôn hả? Không ở lại chơi sao?" Yuzuriha hỏi.
"Thật ra tôi sẽ ở đó khoảng hai ngày rồi về, tôi muốn thử tìm gặp người đó nữa." Em đáp.
"Người đó. . . A! Là thầy cố vấn của cậu ở bên Mỹ, ngài ấy cũng làm cho Nasa. " Yuzuriha nhanh chóng nhận ra đối tượng mà em nhắc tới trong khi Taiju còn ngu ngơ chưa biết đó là ai.
Tuy quen biết và thân thiết với Senku muộn hơn Taiju nhưng cô cũng đã từng tham gia vào cái nghiên cứu và tạo tên lửa của em, cô cũng biết tới người thầy cố vấn bên Mỹ đã giúp đỡ em tạo ra tên lửa.
"Phải, nhưng chưa biết người đó có rảnh để gặp tôi hay không. Cậu cũng biết đấy, Nasa rất bận rộn. " Senku nhún vai đáp.
"Nếu gặp được thì nhớ chụp ảnh khoe cho bọn tôi với nhé, Senku!" Taiju cười nói.
Thông báo sắp đến giờ lên máy bay, Senku gật đầu đáp lại Taiju, chào tạm biệt hai người bạn của mình rồi nhanh chóng di chuyển lên máy bay.
Phía bên Nasa, Byakuya cũng mới nhận được tin nhắn của Senku, ông vui mừng mà hò reo, đem khoe cho các đồng nghiệp của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSenku - Dr.Stone ] Nhà Khoa Học Trẻ
FanficTổng hợp những fic nhỏ về AllSenku - Dr.Stone Tác giả: Hắc Miêu Art (Kuroneko) ❌ Không mang đi đâu khi chưa có sự cho phép !!! ❌ Truyện chỉ liên quan đến couple allsenku, các couple không liên quan cấm comment hay đục thuyền !!! ‼️Cảnh báo OCC