Name Anime: Dr.Stone
Name Fic: Bạn Tình
Couple: Xeno Houston Wingfield x Ishigami Senku, Stanley Snyder x Ishigami Senku
Author: Hắc Miêu Art ( Kuromew )
Date Submitted: 29 - 05 - 2024
_____________________________________________
"Không giống Alpha, chỗ này của Omega rất co dãn, có thể nhét đến hai dương vật đấy."
Nghe vậy, Senku hoảng hốt phản kháng: "Không được! Không thể nhét thêm, đã căng lắm rồi!" Bình thường nhét một dương vật đã rất đầy, huống hồ hai tên Enigma lại có dương vật khủng long, vừa to lại vừa dài, Senku cảm tưởng nó đâm đến tận dạ dày cậu rồi.
Mặc kệ sự phản kháng của Senku, Xeno thích thú chen cái dương vật cứng ngắc của mình vào giữa khe hở bé tẹo do Stanley vạch ra. Thật sự nhét không nổi nữa, người Senku nhỏ nên cái lỗ cũng rất nhỏ, chứa một dương vật đã là quá lắm rồi.
Thế nhưng Xeno mặc kệ, hắn cố chấp đẩy vào. Miệng lỗ hậu đã quá giới hạn liền rách ra, máu nhỏ xuống nhuộm lấy ga giường.
"Omega có khác, co giãn như vậy nhưng vẫn dễ dàng siết chặt lấy dương vật."
"Rách. . Hức, rách rồi, mau bỏ ra, rách mất rồi, . . Ư .. " Senku bắt đầu khóc, lần đầu tiên, nước mắt rơi lã chã trên gương mặt Senku. Cậu bây giờ rất hối hận vì đã nghe theo tin nhắn tới đây, để rồi bây giờ bị ngập trong pheromone và khoái cảm sắp mất đi ý thức.
Dương vật thứ hai mới nhét được một chút, cả hai Enigma đều nhịn không được mà thay phiên đâm rút, ép lỗ nhỏ căng ra, thành công nhét cùng lúc được hai dương vật.
"Căng. . Căng quá." Senku khóc lóc rên rỉ, cơ thể bị đâm đến thô bạo.
Cơ thể cậu không ngừng bị liếm mút, một trước một sau tấn công dồn dập, đem đến cho cậu sự sung sướng chưa từng có. Ý chí trong đầu đang dần mờ ảo, cậu bây giờ bắt đầu không rõ mình muốn cái gì rồi. Não bộ muốn cậu phản kháng nhưng cơ thể lại chẳng nghe theo. Phía dưới cứ tiết nước ướt nhẹp giúp hai dương vật dễ dàng đi vào, dương vật nhỏ trước bụng cũng dựng đứng, bị tóm lấy mà vuốt lên xuống rồi bắn tinh không ngừng. Cái bụng trắng mềm lồi lên một cục to, đủ biết hai dương vật lớn đã đâm sâu đến mức nào.
"Stanley, cửa tử cung đang mở."
Một hồi chuông cùng lúc cảnh báo cho cả ba người. Hai tên Enigma nở nụ cười phấn kích trong khi Omega đáng thương đang dùng những tia ý chí cuối cùng để vùng vẫy phản kháng.
Senku gào lên, đầu lắc nguây nguẩy: "Không được! Cút ra mau! Ah, a a hức, ..."
Căn phòng tràn ngập pheromone, âm thanh rên rỉ xen lẫn tiếng da thịt va đập liên hồi. Tiếng hôn nhóp nhép đầy ướt át. Hai Enigma như được vặn giây cót, liên tục thay nhau đâm vào rồi rút ra. Hai quy đầu bắt đầu đỉnh mạnh vào cừa tử cung, dây thần kinh dày đặc bên trong kích thích làm Senku nổi từng trận tê dại.
Chắc bao giờ phải chịu đựng dục vọng, chưa một lần tiếp xúc với lượng lớn pheromone đang liên tục muốn chiếm hữu mình, đầu óc Senku quay cuồng trong vô định. Cậu há miệng to, nước miếng không nuốt kịp liền tràn ra, chảy xuống cổ, phát ra tiếng rên rỉ dâm dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSenku - Dr.Stone ] Nhà Khoa Học Trẻ
FanfictionTổng hợp những fic nhỏ về AllSenku - Dr.Stone Tác giả: Hắc Miêu Art (Kuroneko) ❌ Không mang đi đâu khi chưa có sự cho phép !!! ❌ Truyện chỉ liên quan đến couple allsenku, các couple không liên quan cấm comment hay đục thuyền !!! ‼️Cảnh báo OCC