Name Anime: Dr.Stone
Name Fic: Pheromone
Couple: Shishio Tsukasa x Ishigami Senku
Author: Hắc Miêu Art ( Kuromew )
Date Submitted: 24 - 12 - 2023
Author's words: Tính là 3 phần thôi ai dè viết bị lố rồi="))
__________________________________________________
Senku quay đầu, nhìn tới cánh cửa được làm từ những thanh gỗ đan chéo nhau. Bên ngoài là một bé con nhỏ nhắn, mái tóc vàng nổi bật, trên cổ đeo một nửa trái dưa. Bé đang gọi cậu, âm thanh giảm thật nhỏ chỉ sợ bị người phát hiện.
"Suika!"
Senku mừng rỡ, lấy áo choàng che kín lại cơ thể rồi cố gắng lết cái thân tàn ma dại của mình ra phía cửa. Nhìn thấy khuôn mặt tiều tụy, trên má vẫn còn vết bầm do bị đấm, đôi mắt sưng đỏ, thật không biết do bị đánh hay vì khóc, dù vậy cùng khiến Suika phải lo lắng cho cậu.
"Mọi người vẫn ổn chứ? Có ai bị thương không? " Senku ân cần hỏi thăm, tay xoa lên mái tóc vàng của con bé.
Suika rầu rĩ lắc đầu: "Mọi người đều bình an, chỉ có anh là bị bắt lại thôi. " Cô bé lo lắng không thôi, bé còn nhỏ nhưng cũng hiểu được phần nào việc Senku bị bắt lại sẽ không được toàn thây.
"Anh ổn mà. " Senku hiếm khi nở một nụ cười dịu dàng trên môi. "Nhưng sao em ở đây, bọn canh gác đâu mất rồi? "
"Bọn em sau khi tìm được anh, lập tức bàn mưu kế để cứu anh ra. Mấy anh to đùng kia đều bị đánh thuốc cho ngủ rồi. "
Đánh thuốc cho ngủ? Senku chỉ hận không thể cười phá lên. Là Chrome. Cậu ta đúng là thiên tài, chỉ dựa theo cái sơ đồ cậu vẽ hồi trước mà có thể tạo ra thuốc mê chỉ trong thời gian ngắn ngủi như vậy sao?
Nhưng cánh cửa này bị khóa rất chặt, lại chỉ có thể mở từ bên ngoài, Suika bé nhỏ không thể mở nó được, dây thắt nút cực khó mở, Suika sắp tức phát khóc đến nơi rồi.
"Bình tĩnh nào Suika!" Thấy con bé sắp chịu không nổi mà òa lên khóc, Senku vội ngăn nó lại. "Chi bằng bây giờ em nhờ ai đó đủ khỏe để gỡ nó ra đi, cái này do Tsukasa tự mình khóa, không dễ mà mở đâu!"
"Hức." Con bé nén mình không khóc, giờ mà khóc thì sẽ thu hút người tới mất. Gật đầu nghe lời Senku, bé không quên dặn dò cậu. "Anh ráng đợi xíu nha, em đi nhanh lắm, không để anh đợi lâu đâu!"
Senku bỗng nhiên giật mình, mặt cậu lập tức đỏ lên, cơ thể bắt đầu run run. Suika còn nhỏ, chưa hiểu gì về giới tính thứ hai hoảng hốt, với tay vào bên trong nắm lấy tay cậu mà lo lắng. Senku lập tức đẩy cô bé ra xa, giọng nói gấp gáp mà thúc giục: "Lập tức đi ngay, trong đêm nay không được phép quay lại, Tsukasa đang trở về!"
Bé con vốn không hiểu gì nhưng nghe thấy Tsukasa sắp về lập tức sợ hãi. Suika đã từng gặp hắn, hắn như một con sư tử khổng lồ, to lớn và đồ sộ. Bé sợ hắn, bé chỉ nhỏ bằng một cẳng chân của hắn thôi, cảm tưởng có thể bị hắn một phát mà dẫm nát vậy. Dưới sự thúc giục của cậu cùng nỗi sợ về Tsukasa, cô bé đành đứng lên rồi nhanh chóng chạy mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSenku - Dr.Stone ] Nhà Khoa Học Trẻ
ФанфикTổng hợp những fic nhỏ về AllSenku - Dr.Stone Tác giả: Hắc Miêu Art (Kuroneko) ❌ Không mang đi đâu khi chưa có sự cho phép !!! ❌ Truyện chỉ liên quan đến couple allsenku, các couple không liên quan cấm comment hay đục thuyền !!! ‼️Cảnh báo OCC