Name Anime: Dr.Stone
Name Fic: Cướp
Couple: Akatsuki Hyoga x Ishigami Senku
Author: Hắc Miêu Art ( Kuroneko )
Date Submitted: 04 - 03 - 2023
______________________________________________________________
Senku bất lực nhìn chàng trai cao to với khuôn mặt nữ tính đang đứng trước cửa trường học mình. Chỉ mới kết thúc kì thi tốt nghiệp, anh đã mang cho cậu một bó hướng dương rực rỡ.
"Chúc mừng em tốt nghiệp!" Nụ cười tươi sáng vẽ lên trên khuôn mặt, kết hợp với những đóa hướng dương rực rỡ, chàng trai trông như ánh mặt trời xinh đẹp. Có điều cơ thề to lớn tỉ lệ nghịch với khuôn mặt xinh đẹp của anh.
Senku nheo mắt lại như nắng chiếu. "Còn chưa biết điểm, sao anh có thể chắc chắn tôi tốt nghiệp được, Tsukasa?"
Tsukasa cười đến là vui, dúi bó hoa cùng mấy hộp quà vào tay cậu: "Anh biết em sẽ tốt nghiệp, với cái đầu thông minh của em đương nhiên sẽ làm rất tốt, thậm chí còn đứng top đầu cho xem?"
Nhẹ nhàng xoa tay lên mái đầu dựng ngược, Tsukasa dịu dàng và yêu thương, lời của anh luôn thật lòng, chưa bao giờ nói quá bất kì thứ gì. Senku má ửng hồng, điệu bộ có chút ngượng ngùng khi được anh xoa đầu.
Dưới sự theo đuổi của Tsukasa, Senku đã dần dần rung động với anh. Tuy biết anh là một người tốt, chắc chắn sẽ thật lòng mà yêu thương cậu nhưng Senku vẫn có chút sợ hãi. Tuy vậy bây giờ cậu cũng đã không còn cự tuyệt, vô tâm với anh như trước, dần dần mở lòng hơn với chàng trai si tình này rồi.
Đám Kohaku cũng cầm theo hoa và quà, đứng bên cạnh chờ đợi Tsukasa ngọt ngào bày tỏ tình yêu đối với Senku xong mới bước lên chúc mừng cậu. Họ biết rất rõ về Tsukasa, anh không chỉ đơn giản chàng trai kiên trì theo đuổi Senku nhất mà còn là một người si tình, lại dịu dàng, tốt bụng, họ đặc biệt ủng hộ anh đến với Senku. Lại thêm hiện tại Senku đã mở lòng và cho anh cơ hội rồi, họ càng thêm nhiệt tình đẩy thuyền.
"Senku, cậu có nghĩ đến việc chấp nhận anh ấy chưa?" Ruri vui vẻ dò hỏi.
Senku mặt ửng hồng, Ruri đúng là thích chọc mọi người về chuyện tình yêu mà. Cậu xua tay: "Chưa đâu, tôi mới tốt nghiệp, còn bận bịu kiếm tiền lắm."
"Gớm nữa." Kohaku bĩu môi. "Nhà cậu đủ tiền sống tiếp đời tiếp theo lận, bản thân cậu từ nhỏ đã thích chế tạo đồ, mỗi món kiếm được cả triệu yên, cậu xem có đứa trẻ nào kiếm được cả tiền triệu như cậu không?"
"Có!" Taiju ở bên nhanh nhảu. "Con trai nhà Suzuki!"
Bốp!
Đầu Taiju xưng lên thành một cục, cậu chàng rưng rưng nước mắt, ngây ngô không hiểu gì nhìn đám người vừa đánh mình.
"Cậu nhóc đó là con của tỉ phú, giàu sẵn rồi, cái tôi muốn nói là đứa trẻ có thể tự kiếm tiền kia kìa!" Kohaku bất lực nhìn Taiju, lớn to đầu rồi mà vẫn như thằng ngu đần vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSenku - Dr.Stone ] Nhà Khoa Học Trẻ
FanfictionTổng hợp những fic nhỏ về AllSenku - Dr.Stone Tác giả: Hắc Miêu Art (Kuroneko) ❌ Không mang đi đâu khi chưa có sự cho phép !!! ❌ Truyện chỉ liên quan đến couple allsenku, các couple không liên quan cấm comment hay đục thuyền !!! ‼️Cảnh báo OCC