[ StanSen ] Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Trai

5.4K 390 78
                                    

Name Anime: Dr.Stone

Name Fic: Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Trai

Couple: Stanley Snyder x Ishigami Senku

Author: Hắc Miêu Art ( Kuroneko )

Date Submitted: 21-04-2022

Author's words: Cái fic này là do Miêu nằm mơ sau khi thấy mấy bài dịch vụ cho thuê bạn trai / bạn gái của bạn bè trên Facebook Miêu á, thế là ham hố đi viết luôn nên khả năng văn phong sẽ lủng củng lắm.

_________________________________________________

Ishigami Senku là một cậu học sinh cấp ba, cậu được trời ban cho khuôn mặt điển trai thu hút biết bao nhiêu cô gái. Thế nhưng, trời ban cho cậu nhan sắc lại chẳng ban cho cậu cái hướng dẫn sử dụng nó, lúc nào cũng phải làm ra mấy cái khuôn mặt nham hiểm, méo mó đến rợn người, bạn bè cậu cũng phải bất lực vì nó.

Bù lại cái tính nham hiểm, bẩn bựa thì cậu có một trí thông minh siêu phàm, đặc biệt là về khoa học. Cậu là cậu nhóc đam mê khoa học từ nhỏ, trong đầu luôn là những câu hỏi vì sao, luôn chăm chỉ đọc sách, tìm tòi và nghiên cứu, đầu cậu giờ như cái từ điển bách khoa, hỏi gì biết nấy, kiến thức đầy mình khiến cả người lớn cũng phải ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Chỉ vì đam mê khoa học, Senku đến giờ vẫn chưa có mảnh tình vắt vai, mà cậu thì cũng mặc kệ nó, chẳng thèm quan tâm đến vấn đề này.

Dạo này Senku đang bị thiếu tiền để làm nghiên cứu, chiếc thẻ vàng từ ông bố Byakuya của cậu thì bị cậu tiêu hết sạch cả rồi, cậu còn chưa thèm trả lại cho ông, làm ông khóc ròng mấy năm trời.

Than thở với cô bạn Kohaku lực điền xinh đẹp, cô nàng liền nói.

"Senku, ông thực sự rất đẹp trai đấy, ông không nghĩ đến việc sử dụng khuôn mặt đó để kiếm tiền sao? Ví dụ như mở dịch vụ cho thuê bạn trai chẳng hạn, chắc chắn sẽ kiếm được khối tiền đấy, có rất nhiều cô gái nhà giàu mê cậu như điếu đổ vậy."

Và không ngờ cậu làm thật. Senku đã tự mở một dịch vụ cho thuê bạn trai với giá cả triệu yên. Cứ tưởng sẽ chẳng có ai thuê cậu với cái giá cắt cổ đó nhưng không ngờ cậu rất được ăn khách, nhiều người còn rất hào phóng mà bo thêm cho cậu mấy chục ngàn nữa.

Làm ăn tốt, Senku chẳng mấy mà trở thành một tiểu triệu phú nhỏ mất. Nhìn cái bảng giá của cậu, Kohaku và Gen không khỏi sốc nặng, Senku vậy mà cũng biết sử dụng khuôn mặt của mình.

"Khoan, sao lại có cả dịch vụ hôn thế này?" Gen toát mồ hôi hột mà hỏi. "Bé Senku, cậu không thấy ngại khi cho người ta hôn mình như thế à?"

"Ừ thì ban đầu tôi cũng quan ngại vụ này đấy, nhưng mà con gái đi hẹn hò cũng thích được hôn mà." Senku hút lấy một ngụm trà sữa trong cốc của mình mà nói. "Vậy nên tôi mới để giá cao ngất như vậy nếu muốn hôn. Chỉ là mấy nụ hôn nhẹ nhàng, lướt qua thôi, tôi thật sự không dám động đến mấy kiểu hôn sâu với hôn Pháp đâu, thấy ghê lắm."

"Senku ghê thật, không ngại mà bán môi mình luôn, ông không bán thân luôn đấy chứ?" Kohaku bất lực khi nhìn bảng giá của cậu. Tận 10 triệu yên cho dịch vụ hôn.

[ AllSenku - Dr.Stone ] Nhà Khoa Học TrẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ