Khương Thái Hiện từ bên ngoài bước vào, nhìn đến biểu tình ngơ ngác của Thôi Phạm Khuê, hắn chỉ ném ánh mắt đáng sợ về phía người phụ nữ có ý định xấu xa kia, chán ghét bỏ đi lên phòng.
Thôi Phạm Khuê vui vẻ chào bà ta một tiếng, sau đó chạy theo sau người đàn ông. Người phụ nữ tiếc nuối nhìn miếng mồi ngon bị vụt mất, thở hắt một tiếng nằm lại vào võng.
Nhà trọ ở đây đã lâu năm, phòng ốc trang bị cũ kỹ, hầu hết đều là công nhân, người có thu nhập không ổn định đến đây thuê với giá thấp. Thôi Phạm Khuê đi đằng sau Khương Thái Hiện, hiếu kì nhìn thoáng qua một lượt.
Các dãy phòng chật chội san sát nhau, cửa mở toang hoác, bên trong toàn những bàn đánh mạt chược, bọn họ nói chuyện to tiếng, la lối om sòm. Một vài gã trung niên ngồi ở hành lang hút thuốc, ngả ngớn buông lời quấy rối hạ lưu, Thôi Phạm Khuê bên trong đã có chút hoảng sợ, nhanh chân bám sát theo sau Khương Thái Hiện.
Đang lúc chờ đợi Khương Thái Hiện mở khóa cửa phòng hắn, một đôi nam nữ beta vừa lên đến cầu thang đã ôm nhau hôn hít, sờ soạng thân mật. Giữa chốn thanh thiên bạch nhật lại không chút kiêng dè làm loại chuyện riêng tư này, Thôi Phạm Khuê ngại ngùng đảo mắt đi nơi khác, hai cánh tai bất giác phiếm hồng.
Nơi ở của Khương Thái Hiện không có nhiều đồ đạc, vật dụng vô cùng đơn giản. Phòng nhỏ chưa tới hai mươi mét vuông chỉ có một giường ngủ, đầu tủ ti vi, tủ lạnh và một nhà vệ sinh nhỏ. Dưới sàn nhà bừa bộn tàn thuốc và vỏ lon rỗng. Khương Thái Hiện đi lướt qua mấy thứ thừa thãi dưới chân, ung dung cởi đồ vào trong nhà tắm. Thôi Phạm Khuê ngoan ngoãn ngồi yên trên giường, kiên nhẫn chờ đợi.
Tiếng nước chảy róc rách liên tục phát ra từ nhà vệ sinh, âm thanh tắm gội bên trong có chút lớn, tiếp đó mùi hương xà phòng bay thoang thoảng trong không gian. Tâm tình Thôi Phạm Khuê có chút bồn chồn, không biết nên đặt đồ của hắn ở đây sau đó liền đi về hay phải chờ đợi người đàn ông tắm xong.
Còn đang phân vân suy xét, cửa phòng tắm "xoạch" một tiếng mở rộng, Khương Thái Hiện bước ra ngoài, trên người chỉ mặc độc một chiếc quần con, từng giọt nước lăn từ mái tóc ướt đẫm xuống gương mặt ưa nhìn, đọng lại trên đôi vai trần và bờ ngực săn chắc, hình xăm đầu hổ ướt át càng khiến dáng vẻ người đàn ông trông dừ hơn. Mùi hương mát lạnh từ xà phòng và chất dẫn dụ đặc trưng của alpha hòa lẫn vào nhau, tạo nên một tổ hợp vô cùng quyến rũ, giống như được điêu khắc mà ra.
Hình ảnh nóng bỏng trần trụi trước mắt khiến Thôi Phạm Khuê không khỏi cảm thấy xấu hổ, bối rối quay mặt đi chỗ khác. Người này không phải quá tùy tiện trước mặt người lạ hay sao.
Khương Thái Hiện bình thản đi lại tủ lạnh lấy một lon bia, chậm rãi khui ra uống. Hắn nhìn Thôi Phạm Khuê ngồi trên giường, lúc này mới mở miệng nói chuyện:
- Đến đây làm gì?
Thôi Phạm Khuê hai mắt vẫn dán chặt dưới sàn, rụt rè lấy ra áo khoác da của hắn đã được giặt sạch sẽ, đưa đến trước mặt.
- Cái này, trả cho anh. Cảm ơn hôm đó đã giúp tôi...
Khương Thái Hiện vươn tay cầm lấy, tùy tiện ném qua một bên, hất cằm:
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGyu][ABO] Yêu Em Dưới Ánh Bình Minh
Hayran KurguBối cảnh Hồng Kông những năm 80 đầy rẫy các băng nhóm xã hội đen khét tiếng. Khi kinh tế Hồng Kông trên đà phát triển, các tổ chức xã hội đen cũng vì thế ngày càng mở rộng. Chính quyền nhà nước không thể một tay quản lí trật tự xã hội, mắt nhắm mắt...