Trời đất rộng lớn thênh thang, con đường phía trước liên tục kéo dài. Bọn họ yên vị trên chiếc xe phân khối lớn, xa xăm nhìn về một hướng. Trong lòng cả hai ngổn ngang suy nghĩ, tuyệt nhiên lại ăn ý không nói ra.
Khoảng chân trời hiện rõ ngay trước mặt. Khương Thái Hiện tắt máy, sau đó xoay người đối diện với omega nhỏ.
Thôi Phạm Khuê hít một hơi thật sâu, đôi mắt xinh đẹp phản chiếu một vùng đại dương mênh mông, yên ả. Cả cơ thể thiếu niên dựa vào người Khương Thái Hiện, gió sớm mang theo sương lạnh nhẹ nhàng lướt qua, không khỏi khiến bọn họ rùng mình vài lần.
Alpha chậm rãi quan sát, cúi xuống hôn lên mi mắt đối phương, vừa nâng niu, vừa yêu chiều hỏi:
- Buồn sao?
Khóe môi Thôi Phạm Khuê lập tức cong lên, nụ cười mang theo vài phần trầm ổn, không còn vô tư non nớt như trước kia. Khương Thái Hiện mềm lòng xoa mặt cậu. Hắn không biết nên đối xử với omega nhỏ này như thế nào mới phải.
Thôi Phạm Khuê nắm lấy bàn tay hắn, chậm chạp vân vê những ngón tay chai sạn của người đàn ông. Xoa đến vết sẹo trước kia bị cậu cắn để lại, trong lòng lo lắng hỏi:
- Anh bỏ đi như vậy...
- Đừng nghĩ đến!
Thôi Phạm Khuê tròn mắt nhìn hắn, Khương Thái Hiện dứt khoát lặp lại một lần nữa:
- Em chính là món quà tuyệt vời nhất mà Thượng Đế ban tặng cho tôi. Chăm sóc em là chuyện cả đời, bảo vệ em là điều duy nhất tôi có thể làm để báo đáp.
Tuyệt đối không hối hận!
Dưới ánh mắt thâm tình của Khương Thái Hiện, đáy lòng Thôi Phạm Khuê không ngừng xao xuyến rung động.
Rạng đông phía xa dần hửng sáng, đĩa mặt trời lặn bóng dưới biển cả thâm sâu. Vùng chân trời rộng lớn phút chốc bừng lên tia nắng yếu ớt sau những đêm giông bão.
Chúng ta đứng đây, thề nguyện với núi biển đất trời.
Dưới ánh bình minh rạng rỡ, tôi nguyện lòng yêu em một đời một kiếp trọn vẹn.
.
Ngày hôm đó, Thôi Phạm Khuê được Khương Thái Hiện dẫn đến thị trấn nhỏ phía Nam vùng đất Sa Điền. Nơi đây dân cư tập trung khá đông đúc, những khu nhà tập thể liên tiếp nối liền nhau. Các doanh nghiệp lớn đang dần mở rộng về phía vùng đất mới mẻ này để xây dựng, đầu tư bất động sản.
Bọn họ ghé vào khu trung tâm giải trí, bên trong trang bị đầy đủ các trò chơi điện tử hết sức xa lạ. Ở huyện Lưu Hồng vẫn có những loại máy chơi game tương tự, nhưng Thôi Phạm Khuê từ trước đến giờ vẫn chưa lần nào thử qua. Lần đầu tiên cậu bỏ tiền xu chơi những trò chơi này, tâm trạng vô cùng phấn khích. Khương Thái Hiện ở một bên thành thục hướng dẫn, còn chơi xấu khiến Thôi Phạm Khuê nhiều lần bị thua. Omega nhỏ giận dỗi muốn đánh hắn, gã alpha liền vội vã bỏ chạy.
Hai người chơi đùa đến giữa ngày, sau đó đi dạo quanh đường phố, cuối cùng ghé vào một quán ăn nhỏ trước chợ. Khương Thái Hiện lập tức gợi ý với cậu về món canh chua Thái Lan, một trong những món ăn gắn liền với tuổi thơ của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGyu][ABO] Yêu Em Dưới Ánh Bình Minh
ספרות חובביםBối cảnh Hồng Kông những năm 80 đầy rẫy các băng nhóm xã hội đen khét tiếng. Khi kinh tế Hồng Kông trên đà phát triển, các tổ chức xã hội đen cũng vì thế ngày càng mở rộng. Chính quyền nhà nước không thể một tay quản lí trật tự xã hội, mắt nhắm mắt...