KATARINA'S POV
Ilang weeks na rin ang nakakalipas ng mangyari yung sa amin ng ex ko tinawagan ko si Thalie at binalita sa kaniya ang nangyari. di nanaman daw siya nagtaka sa ginawa ng ex ko dahil tama naman daw kasi lagi ang guts niya. that's why she came over at my place at niyaya niya akong mag nightclub nanaman. kasi daw shot puno agad . nang- aasar pa nga ang gaga. mag-cecelebrate daw kami ng heartbreak ko kita mo talaga ang kaanuhan niya.mag - hahanap rin daw kasi siya ng jojowain niya kasi she's not getting any younger daw tama nga naman siya basta ako hayahay lang ayoko muna pumasok sa kahit anong relasyon . #bawalmarupok ganern.
At the bar......
Nandito na kami sa fave bar namin para icelebrate ang pagiging single ko umorder na si Thalie ng maiinom at mukhang nakikipag flirt pa siya sa owner ng bar na ito ibang klase talaga. nag paalam ako na pupunta sa cr.
nakaharap ako sa salamin ng biglang bumukas ang pinto nito at iniluwa si Kiason eh di wow.
''Please to see you again, Kata'' masaya niyang bati saakin. good mood yern.
''Hi BOSS'' pang-aasar ko sa kaniya.
''We're being sarcastic now huh'' sabi niya at inirapan lang ako.
''Yeah whatever BOSS'' sarap niya asarin. sabay lumabas na ako galing sa CR.
I am in the mood for dance kaya naman nakita ko si Thalie at yung owner ng bar na sobrang lapit sa isat'-isa kulang nalang ay mag-halikan na ito habang sumasayaw.Kaya naman umupo muna ako sa bar counter at umorder ng maiinom nang may biglang tumabi sakin.
Sexy,Pretty and Tall . Pwede na rin chariz . bigla naman itong nag-salita habang nakatitig sa akin na para bang I am her prey today.
''Hi there sexy girl, dance with me'' pag-aalok nito na may halong paglalandi . syempre talandi rin ako kahit na ilap ako sa mga ganitong klaseng babae. sabagay I am just having fun here nothing funny business. kaya naman tinanggap ko ang alok nito at pumunta kami sa gitna na napakaraming taong nag-sasayawan, grinding to each other yung iba naman ay they're kissing and making out wow naurr may ka MOMOL.
''What's your name?'' ang lakas ng tugtog kaya naman di ko masyado naririnig sinasabi niya kaya naman ako na ang lumapit at bumulong dito.
''I'm katarina, What's yours?'' bulong ko sa tenga niya.
''I'm Steff'' pag-bulong rin nito sa aking tenga. patuloy lang kaming sumasayaw at sumasabay sa tugtog.masyado na akong nag-eenjoy sa kaniya but i don't like her being so touchy towards me.maya-maya lang ay nakaramdam ako ng parang may nakatingin o nanonood sa akin. lumingon naman ako at saktong nanlaki ang mata ko na nakaramdam ako ng kaba dahil sa tingin na pinupukol niya sa direksyon ko.
I'M DOOMED.
BINABASA MO ANG
AM I GAY?
Fanfiction"I have this urge to bend you over and spank your ass until it gets red and to remind you of how hard you slapped me'' she said while pressing her front at my back. FUCK. kahit na wala siyang talong na tuturn-on ako taena naman oh, Oh tukso layuan...